Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những lý do nên lựa chọn in tờ rơi quảng cáo cao cấp cho doanh nghiệp

Tờ rơi quảng cáo là một trong những loại hình quảng cáo xuất hiện đầu tiên và được áp dụng dụng trong một khoảng thời gian dài trước khi các phương tiện truyền thông, thông tin đại chúng xuất hiện và phổ biến như hiện nay.
Tờ rơi quảng cáo là một trong những loại hình quảng cáo xuất hiện đầu tiên và được áp dụng dụng trong một khoảng thời gian dài trước khi các phương tiện truyền thông, thông tin đại chúng xuất hiện và phổ biến như hiện nay. In ấn tờ rơi quảng cáo trong suốt quãng thời gian công nghệ chưa phát triển và hiện đại chỉ là những mẫu giấy được in ấn những thông tin cần thiết và các sản phẩm cần được nhiều người biết đến.

Hầu như tất cả các co sở sản xuất, kinh doanh đều sử dụng loại hình in tờ rơi quảng cáo để quảng bá cho các sản phẩm mình kinh doanh thời điểm đó. Hiện nay, khi khoa học công nghệ phát triển, Các phương tiện truyền thông đại chúng xuất hiện và trở thành xu hướng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng.

Với những tiện ích và hiện đại của các loại hình truyền thông mới, các doanh nghiệp kinh doanh dần chuyển sang sử dụng các loại hình quảng cáo mới, hiện đại hơn và có khả năng tiếp cận với một lượng khách hàng lớn hơn. Loại hình quảng cáo bằng việc in tờ rơi không còn được phổ biến và được ưa chuộng như trước, tuy nhiên vẫn luôn giữ được một vị trí nhất định và có một lượng khách hàng riêng của mình.
Vì sao doanh nghiệp nên chọn tờ rơi quảng cáo?

Hình thức marketing bằng tờ rơi quảng cáo thực hiện nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng kiểm soát, đo đếm hiệu quả của hoạt động marketing, quảng cáo. Thêm vào đó, nhanh chóng nhận được phản hồi của khách hàng nhanh nhất thông qua hành động mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

In tờ rơi quảng cáo với thiết kế bắt mắt, hấp dẫn sẽ gây ấn tượng cho mọi người, trực tiếp truyền tải thông tin cần thiết tới khách hàng và khuyến khích hành vi mua hàng của họ. Bên cạnh đó, hình thức quảng cáo này còn giúp doanh nghiệp chủ động được đối tượng quảng cáo bằng cách chọn đối tượng quảng cáo và khu vực quảng cáo. Đơn vị quảng cáo hoàn toàn có thể chọn đối tượng quảng cáo cho mình: chỉ phát cho đối tượng sinh viên học sinh, chỉ phát cho người đi làm, chỉ phát cho nam hoặc nữ…

Hơn nữa, in tờ rơi quảng cáo có chi phí thấp. Cùng với đó, chi phí phát tờ rơi thường giao động từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng tùy theo số lượng tờ rơi cũng như hình thức, chất lượng của tờ rơi. Loại hình marketing này giúp công ty bạn đưa thông tin tới một lượng lớn người tiêu dùng trong thời gian ngắn với chi phí thấp. Tờ rơi quảng cáo có thể sử dụng cho đa dạng các sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhờ quảng cáo hiệu quả, chi phí thấp.

( xem thêm : in túi giấy quảng cáo )
Khả năng tiếp cận với người dùng cao

Đối với loại hình quảng cáo bằng việc in và rải tờ rơi có thể còn bị hạn chế về số lượng người tiếp cận được. Tuy nhiên, những đôí tượng khách hàng mà loại hình quảng cáo này tiếp cận. Tuy nhiên, những đối tượng  khách hàng mà loại hình quảng cáo bằng tờ rơi tiếp cận có khả năng sử dụng ịch vụ cao hơn và nắm bắt thông tin một cách rõ ràng và chi tiết hơn so với các loại hình quảng cáo hiện đại khác.

Với tờ rơi, ta hoàn toàn có thể bắt gặp được rất nhiều nơi trên đường phố, những đoạn đường đông người qua lại và ở những đoạn có đèn giao thông. Với đặc điểm được in trên chất liệu giấy, người dùng có thể cầm nắm, đọc là nhớ được thông tin một cách chính xác hơn. Từ đó các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cung cấp cũng được nhiều người biết đến hơn.

Khả năng linh hoạt cao

Khi lựa chọn loại hình in tờ rơi để phục vụ cho mục đích quảng cáo, khách hàng có thể lựa chọn in ấn với nhiều kích thước khách nhau để phù hợp và tiện lợi nhất cho công việc của mình. Từ tờ rơi với khổ A4, A5, A6…kích thước của tờ rơi có thể điều chỉnh linh hoạt. Đồng thời, giá cả in tờ rơi cũng thay đổi theo nhu cầu kích thước in của khách hàng. Tờ rơi là sản phẩm có thể cầm nắm được.

Có nhiều đối tượng khách hàng phù hợp với loại hình quảng cáo này như các đối tượng lao động ít tiếp xúc vơi công nghệ, người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Khác với những loại hình quảng cáo khác phải tính bằng giây. In ấn các sản phẩm tờ rơi, người dùng, khách hàng có thể đọc và tiếp cận với thông tin kỹ càng, rõ rằng hơn bằng cách đọc và hiểu những nội dung thông tin được in ấn trên mỗi sản phẩm tờ rơi quảng cáo.
In tờ rơi quảng cáo ở đâu chất lượng, chi phí hợp lý?

Bạn đang có nhu cầu thiết kế, in tờ rơi phục vụ cho chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới? Bạn đang tìm công ty in tờ rơi quảng cáo có chất lượng tốt? Công Ty chúng tôi là lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng với dịch vụ thiết kế, in tờ rơi quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng cao, chi phí hợp lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế tờ rơi, in tờ rơi, Công Ty Chúng Tôi đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp quảng bá thành công sản phẩm của mình đến khách hàng bằng việc thiết kế tờ rơi đẹp, in tờ rơi giá rẻ. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm đã và đang thực hiện thành công rất nhiều dự án thiết kế tờ rơi quảng bá sản phẩm cho các thương hiệu lớn.

Giấy in, mực in chất lượng; dây chuyền in ấn và gia công khép kín cùng hệ thống máy móc, công nghệ in hiện đại, mang đến cho khách hàng mẫu tờ rơi thiết kế an tượng, đáp ứng yêu cầu cho chiến dịch quảng bá sản phẩm. Bên cạnh đó, thư viện mẫu thiết kế tờ rơi của chúng tôi rất phong phú với nhiều lĩnh vực, giúp khách hàng tham khảo, lựa chọn, phác thảo ý tưởng mẫu tờ rơi phù hợp với yêu cầu.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét