Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in ấn túi giấy kraft giá rẻ tại Thành Mỹ

Với mong muốn nhằm đem đến những sản phẩm túi giấy không chỉ đẹp, có độ bền cao mà còn có khả năng tái chế cao. Chính vì thế, dịch vụ in ấn túi giấy kraft ra đời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn, bên cạnh đó cũng mang đến những mẫu túi giấy thân thiện, an toàn cho người sử dụng.
Với mong muốn nhằm đem đến những sản phẩm túi giấy không chỉ đẹp, có độ bền cao mà còn có khả năng tái chế cao. Chính vì thế, dịch vụ in ấn túi giấy kraft ra đời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn, bên cạnh đó cũng mang đến những mẫu túi giấy thân thiện, an toàn cho người sử dụng.



Những ưu điểm không thể bỏ qua của túi kraft nâu


Túi kraft, hay còn gọi là túi giấy xi măng bởi đơn giản, trước đây người ta vẫn có sử dụng loại giấy này để thiết kế túi đựng xi măng, các loại vật liệu xây dựng khác.

Hiển nhiên, nếu là túi giấy xi măng thì không có gì là đặc biệt, với một màu nâu của bề mặt túi giấy thì không thể sản xuất ra được những chiếc túi giấy đẹp, ấn tượng như hiện nay. Bên cạnh đó, với sức bền bỉ cao, khả năng chịu lực tốt thì người ta chuyển hướng sang tận dụng chất liệu giấy này để sản xuất bao bì túi giấy kraft, ngoài ra còn ứng dụng để làm hộp giấy vẫn cực tốt.

Túi xách kraft thường có màu nâu, song người ta có thể tẩy trắng để nhuộm màu theo ý muốn, giờ đây những sản phẩm này được ứng dụng ở những lĩnh vực đặc biệt như túi xách thời trang, túi giấy cao cấp hay túi gói quà,vv…

Ưu điểm lớn nhất của dòng in túi giấy này có lẽ phải kể đến chính là khả năng tái chế hoàn hảo, vì thế giá in túi giấy kraft cũng rẻ hơn rất nhiều so với những chất liệu giấy thông thường khác. Nếu quá trình tái chế giấy couche, giấy Bristol hay giấy mỹ thuật khá phức tạp thì riêng với giấy kraft đơn giản hơn rất là nhiều, bởi vì trong quy trình in ấn túi kraft không có cán màng, chỉ in từ 1-2 màu trên bề mặt túi giấy nên việc thu gom, phân loại cũng như tái chế khá là dễ dàng.

Những điểm cần lưu ý khi đặt in Túi Giấy Kraft :

Bước 1: Tham khảo các loại túi giấy có kích thước phù hợp với nhu cầu trong lish danh mục bên dưới

  • Chiều cao của túi
  • Chiều ngang của túi
  • Chiều hông của túi

Bước 2: Hãy gửi cho chúng tôi thông tin:


  • Kích thước túi bạn muốn mua
  • Số lượng túi
  • Bạn có sử dụng dịch vụ in ấn trên túi không?
  • Các nhu cầu khác


Một số điểm lưu ý


  • Thời gian giao hàng trong vòng 24h với sản phẩm không in ấn
  • Hình thức thanh toán chuyển khoản/ tiền mặt khi nhận hàng
  • Số lượng tối thiểu cho một lần mua hàng là 50 cái.


Các loại túi giấy thông dụng trên thị trường hiện nay


Loại trơn

Túi giấy Kraft không in (hay còn gọi là trơn) là một giải pháp được ưa chuộng đặc biệt để làm túi giấy giá rẻ tại TPHCM. Đối với các đơn vị không cần dùng túi giấy như một công cụ marketing, thì việc in ấn lên bề mặt túi giấy là không cần thiết. Những shop, cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ như cửa hàng văn phòng phẩm, shop quà tặng…thường là những khách hàng tìm mua chúng. Loại túi giấy này giá thành rẻ, nhưng vẫn đủ lịch sự để đóng vai trò làm chiếc bao bì quà tặng hợp lệ.


Các quy cách thông dụng như sau:

Chiều ngang x cao x hông:

túi giấy nhỏ: 18 x 28 x 8 (cm)

túi giấy trung: 30.5 x 25 x 8 (cm)

túi giấy lớn: 27 x 37 x 11 (cm)

Loại trơn rất phù hợp với những cửa hàng, shop cần mua túi giấy với số lượng nhỏ. Thông thường, muốn đặt in túi giấy thì phải in một lần với số lượng nhiều thì giá thành mới rẻ, do đó, những đơn vị cửa hàng nhỏ thường chỉ dùng túi giấy trơn để tiết kiệm chi phí.

Túi giấy Kraft có in

Hiện nay, rất nhiều cửa hàng chọn in túi Kraft giá rẻ vì những lợi ích đáng kể mà khoản đầu tư nhỏ này mang lại.

In trên túi giấy Kraft là một cách để tăng nhận thương hiệu cho doanh nghiệp với mức chi phí quảng cáo thấp nhất trong tất cả các hình thức Marketing. Vì thế, các shop thời trang, mỹ phẩm hầu hết đề sử dụng túi giấy có in để người tiêu dùng biết đến thương hiệu nhiều hơn.

Ngoài việc giúp cho đơn vị kinh doanh quảng bá thương hiệu còn giúp cho chiếc túi giấy đẹp hơn, bắt mắt hơn. Dù rằng bao bì không có mối liên quan trực tiếp đến sản phẩm, nhưng khách hàng vẫn đánh giá cao sản phẩm có bao bì đẹp hơn. Đối với những mặt hàng cao cấp, bao bì đẹp là một nhân tố tất yếu không thể thiếu được. Loại túi này  tuy chưa phải là một dòng túi giấy có bề ngoài lung linh xa xỉ, nhưng hiệu quả sau khi in ấn vẫn có thể làm các chủ shop hài lòng.

Ngoài ra, giá thành của chiếc túi giấy cũng không tăng lên quá nhiều khi đặt in một lần với số lượng lớn. Đó là lý do vì sao hầu hết các cửa hàng đều dùng túi giấy có in thay vì túi giấy trơn.

Loại màu

Nhằm tăng tính thẩm mỹ và thời trang, các nhà sản xuất đã nghĩ ra phương pháp in cho chiếc túi nhiều màu sắc tươi tắn, bắt mắt. Hiện nay, trên thị trường có thể tìm thấy màu đen, trắng, hồng, xanh, vàng, đỏ…. Loại mực in được dùng để in lên bề mặt là loại thân thiện với môi trường, nên túi giấy Kraft màu vẫn được xem là một mẫu túi giấy “sạch”. Các cửa hàng thời trang đặc biệt ưa chuộng loại túi giấy này, vì giá thành rẻ mà vẫn đẹp và bắt mắt.



Loại không quai

Là loại túi giấy truyền thống được sử dụng từ khá lâu đời, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp túi giấy Kraft giá rẻ không quai trong các khu chợ. Chúng thường được dùng để đựng những mặt hàng gạo, đường, các loại hạt, thực phẩm khô…; các quy cách nhỏ hơn thì dùng để đựng những mặt hàng tương đối nhỏ, nhẹ như trà, cà phê…hay các mặt hàng như hạt dẻ, bánh bao cũng hay được đựng bằng loại túi này với cỡ nhỏ.

Loại đựng thực phẩm

Khác với các loại túi giấy đựng hàng hóa thông thường, túi đựng thực phẩm bắt buộc phải làm từ giấy chuyên dụng cho ngành thực phẩm. Đó là loại giấy MG Kraft đã được kiểm nghiệm không chứa chất độc hại và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Túi giấy Kraft đựng thực phẩm thường không có quai, có thể in hoặc không in tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khi in ấn loại này thì bắt buộc phải dùng loại mực in an toàn, phù hợp với quy chuẩn của ngành thực phẩm.

Ngày nay, chúng được dùng nhiều hơn khi các thương hiệu thức ăn nhanh tràn vào Việt Nam, mang theo cả văn hóa ăn “sạch” và quan niệm bảo vệ môi trường. Các thương hiệu thức ăn nhanh lớn như KFC, McDonald’s, Lotteria đều dùng túi giấy để đựng thực phẩm. Khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng những chiếc Hamburger, bánh mì, hay khoai tây chiên được đựng trong chiếc túi giấy an toàn. Từ đó, xu hướng sử dụng túi giấy để đựng thực phẩm ngày càng phát triển hơn, các ngành nghề thực phẩm khác cũng bắt đầu dùng túi giấy nhiều hơn để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.



Túi giấy Kraft cán màng bạc

Túi giấy Kraft cán màng bạc hay còn được gọi là túi giấy bạc, là loại túi giấy được cán thêm lớp màng MCPP – MPET được chứng nhận an toàn thực phẩm. Loại túi giấy này khả năng chống hơi ẩm và mùi từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong, đồng thời giữ mùi tốt. Đây là loại túi giấy chuyên dùng để đựng cà phê, trà, hạt điều, và nhiều loại thực phẩm khác. Với tính năng bảo quản thực phẩm tốt, nó được đặc biệt ưa chuộng sử dụng khi đóng gói làm quà tặng.


Ứng dụng của nó khá nhiều, vì thế quy cách cũng rất đa dạng và có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với các mặt hàng thông thường như cà phê và trà, bạn chỉ cần cung cấp cho nhà sản xuất khối lượng (250g,500g…) là họ có thể đề xuất cho bạn quy cách bao bì phù hợp.

Túi giấy Zipper là một tên gọi khác của túi giấy cán màng bạc do có thêm thanh zipper trên miệng túi, thanh zipper giúp đóng chặt miệng túi sau khi sử dụng nên thực phẩm bên trong sẽ được bảo quản rất tốt.


Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM
VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM
Email: inthanhmy@gmail.com
Hotline: 0912.290.811 Ms Diễm – 0916.412.998 Ms Lan
DV:  http://inthanhmy.com/gia-cong-in-hop-cung-hop-dung-qua-tang.html

Đăng nhận xét