Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chuyên nhận thiết kế và in túi giấy giá rẻ tại TPHCM

In Thành Mỹ là một trong những công ty in ấn hàng đầu chuyên nhận thiết kế và in túi giấy giá rẻ tại TPHCM. Túi giấy cao cấp là sản phẩm bao bì phục vụ cho các mặt hàng xa xỉ như hàng thời trang cao cấp, trang sức hay mỹ phẩm…
In Thành Mỹ là một trong những công ty in ấn hàng đầu chuyên nhận thiết kế và in túi giấy giá rẻ tại TPHCM. Túi giấy cao cấp là sản phẩm bao bì phục vụ cho các mặt hàng xa xỉ như hàng thời trang cao cấp, trang sức hay mỹ phẩm… Đơn vị chúng tôi Quý khách hàng sẽ ưng ý những mẫu in túi giá rẻ, túi giấy cao cấp, những mẫu túi giấy đẹp với màu sắc nét, độ màu chuẩn, chất lượng màu sắc tốt do chúng tôi thiết kế và in ấn.


Vì sao nên chọn in túi giấy cao cấp


Việc lựa chọn in túi giấy cao cấp có thể giúp doanh nghiệp nâng cao được hình ảnh thương hiệu. Ngoài hiệu quả marketing có được từ việc in túi giấy, việc đầu tư nhiều hơn cho chất lượng túi giấy sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp của thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Vì vậy, in túi giấy cao cấp là một khoản đầu tư xứng đáng đối với nhiều doanh nghiệp.

Chúng tôi hiểu rằng túi giấy không đơn thuần chỉ là vật đựng sản phẩm mà còn là một công cụ quảng bá thương hiệu, tên tuổi của công ty, doanh nghiệp của Quý khách hàng đến với người tiêu dùng. Với một chiếc túi giấy được thiết kế bắt mắt, đẹp sẽ gây được ấn tượng mạnh trong tâm trí người tiêu dùng và là yếu tố khá quan trọng để người tiêu dùng có còn quay lại mua sản phẩm của Quý khách hàng nữa không.

Khách hàng chọn in túi giấy cao cấp thường có những suy xét kỹ lưỡng về mẫu mã kiểu dáng và thường hướng đến những thiết kế độc đáo sáng tạo, có yếu tố đặc biệt ấn tượng. Sự tinh xảo, đẹp mắt của chiếc túi giấy có thể xuất phát từ chất liệu giấy đẹp, chiếc quai túi đặc biệt, cũng như kiểu dáng thiết kế sáng tạo. Những nhà thiết kế lành nghề nắm rõ về các dạng nguyên vật liệu sản xuất túi giấy có thể cho ra vô vàn cách phối hợp để có những thiết kế sáng tạo nhất.



Giới thiệu các mẫu túi giấy cao cấp độc đáo, lạ mắt


Túi giấy cao cấp với chất liệu giấy họa tiết ánh kim

Thiết kế túi giấy này thật sự đẹp một cách tinh tế. Chất liệu giấy mỹ thuật với họa tiết ánh kim cộng thêm hiệu ứng đặc biệt đã tạo nên chiếc túi giấy không chỉ bắt mắt, cuốn hút mà còn rất kiêu sa nữ tính.

Với một chất liệu giấy đẹp như vậy, các desinger chẳng cần sáng tạo gì thêm nữa, chỉ việc sử dụng cách thiết kế truyền thống thông thường là có những chiếc túi giấy với vẻ bề ngoài hết sức lung linh, quyến rũ.

Dùng những thiết kế  túi giấy như vậy để đựng các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức cao cấp, chắc chắn shop của bạn sẽ ghi điểm nhiều hơn với khách hàng. Khi sản phẩm quà tặng được đựng bằng chiếc bao bì đẹp như vậy, chắc chắn người nhận sẽ thích thú đến say mê vô cùng

Túi giấy cao cấp với quai xoắn dễ thương

Ngoài việc lựa chọn chất liệu giấy lạ mắt, quai túi giấy cũng là một phụ kiện giúp bạn có được chiếc túi giấy độc đáo khác biệt hơn. Như mẫu túi giấy dưới đây, designer đã sử dụng quai túi giấy xoắn với hai màu hồng với gạo đan xen vào nhau trông như chiếc bím tóc rất dễ thương. Jillstuart là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật, việc thiết kế một chiếc túi giấy dễ thương độc đáo như vậy chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng sẵng sàng tái sử dụng và xách đi khắp nơi. Vì vậy, việc đầu tư để có một thiết kế túi giấy cao cấp hẳn là giúp ích rất nhiều cho việc marketing của thương hiệu Jillstuart

Túi giấy cao cấp thời trang quý phái sang trọng

Thoạt nhìn, chiếc túi giấy này chẳng khác nào một chiếc túi xách hàng hiệu đáng mơ ước của các quý cô. Phải nhìn kỹ thì mới thấy được nó làm từ chất liệu giấy đấy. Điểm nhấn của chiếc túi giấy này nằm ở chiếc nơ xinh xắn được gắn gần miệng túi tạo nên nét quý phái nhẹ nhàng. Ngoài ra, việc in ép kim tên thương hiệu cũng giúp sức không ít để tạo nên vẻ kiêu sa cho chiếc túi. Mặc dù không có nhiều phá cách trong thiết kế, nhưng chính sự đơn giản đã mang lại cảm giác tinh tế cho chiếc túi giấy này. Không thể phủ nhận desinger của chiếc túi này rất khéo chọn chất liệu, phụ kiện cũng như cách in ấn hợp lý. Chiếc túi giấy này của thương hiệu YDE rất phù hợp với sản phẩm thời trang thiết kế dành cho phái nữ của họ, đồng thời cũng góp phần khẳng định phong cách sang trọng quý phái của thương hiệu.


Hầu hết mọi người khi chưa đặt in túi giấy bao giờ hoặc đã từng in túi giấy rồi đều gặp phải những vấn đề sau :


  • Bạn chưa biết làm chất liệu giấy nào tiết kiệm mà đẹp, mất rất nhiều cho chi phí quảng cáo thương hiệu trên túi giấy mà không có hiệu quả .
  • Bạn đã in túi ở các công ty in khác nhưng màu sắc không đúng như thiết kế và mong muốn, in bị sai màu, gia công túi không được đẹp
  • Bạn chưa có mẫu thiết kế túi giấy, đang cần tìm thuê đơn vị chuyên nghiệp để thiết kế túi giấy, liệu đơn vị đó thiết kế có đẹp và nhiệt tình hay không ?
  • Bạn lo lắng sau khi đặt hàng có nhận được hàng ưng ý, đúng chất lượng hay không ?
  • Sản phẩm sau khi sử dụng có mang lại hiệu quả cao như mong muốn?

Dịch vụ bán hàng không tốt, công ty in không có trách nhiệm với sản phẩm đã in cho khách hàng.
Tất cả những vấn đề nêu trên khi bạn đến với công ty In Thành Mỹ sẽ không còn là vấn đề phải lo lắng nữa ?

Tác dụng của túi giấy

– Quảng bá hình ảnh, phong cách, thông điệp của công ty một cách ấn tượng, chuyên nghiệp trên những chiếc túi thời trang.

– Tăng giá trị sản phẩm, hàng hóa.

– Thay thế cho các loại túi nilon nhằm bảo vệ môi trường.

– Tạo sự tiện lợi cho khách hàng

– Túi giấy được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ như nhắc nhở với khách hàng trân trọng để có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể.



Công ty In Thành Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy tại TPHCM


  • In túi giấy giá rẻ ( chất liệu duplex )
  • In túi giấy kraft ( giấy thân thiện với môi trường )
  • In túi giấy cao cấp ( Giấy mỹ thuật đẹp )
  • In túi giấy shop quần áo, thời trang, mỹ phẩm,… ( giấy couches )
  • In túi giấy đựng quà ( chất liệu vải non woven)
  • In túi giấy thực phẩm, bánh kẹo,…


Tại sao nên chọn chúng tôi?


  • Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
  • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm.
  • Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu.
  • Mực in đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
  • In nhanh có thể hoàn thành trong vài tiếng chờ đợi.
  • Giao hàng tận tay khách hàng, gửi hàng đi tỉnh và nước ngoài.
  • Có thể in liên tục 24/24 (nếu khách cần gấp và in nhiều)


In Thành Mỹ - hộp giấy carton tphcm, Túi Giấy Carton, Đựng Quà Tặng, Giá Sỉ TP.HCM

Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM
VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM
Email: inthanhmy@gmail.com
Hotline: 0912.290.811 Ms Diễm – 0916.412.998 Ms Lan
Link:  http://inthanhmy.com/gia-cong-in-hop-cung-hop-dung-qua-tang.html

Đăng nhận xét