Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp


Nói đến thực phẩm, điều đầu tiên khách hàng quan tâm nhất đó chính là chất lượng, ngon và độ an toàn của thực phẩm đó. 



Thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp phải thể hiện được điều này, ngoài việc đảm bảo sự an toàn theo tiêu chuẩn, mẫu thiết kế còn phải truyền tải được thông điệp của sản phẩm từ bên trong ra bên ngoài, ngon, hấp dẫn và kích thích nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, các thiết kế bao bì thực phẩm đẹp cũng cần thể hiện rõ các yếu tố hướng đến độ tuổi khách hàng, giúp phân loại và gần gũi hơn với khách hàng mục tiêu.

Mẫu bao bì thực phẩm đẹp, yếu tố quyết định doanh thu!

Ngày nay, khi chất lượng sản phẩm của các thương hiệu thực phẩm gần như tương đồng, thì vai trò của bao bì lại trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, có thể nói là yếu tố quyết định đến việc mua sản phẩm của khách hàng. 



Theo nghiên cứu của công ty, có tới 64% người tiêu dùng quyết định mua sản phẩm tại điểm bán mà không có sự nghiên cứu từ trước. Trong các trường hợp này, chắc chắn cảm xúc đã chi phối đến hành vi mua hàng của họ. Vì vậy, một mẫu thiết kế bao bì thực phẩm đẹp, hấp dẫn, độc đáo, màu sắc bắt mắt và tinh tế có thể khiến khách hàng thu hút, tin tưởng và lựa chọn ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Mẫu thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp cần thể hiện thông tin doanh nghiệp ở vị trí rõ ràng, tạo sự yên tâm cho khách hàng ngay từ ngoại hình sản phẩm, như: xuất xứ hàng hóa, nhà phân phối, logo, slogan,… 


Thiết kế bao bì không dễ dàng, đơn vị thiết kế cần tuân thủ các nguyên tắc và yêu cầu của pháp luật, đảm bảo sự thu hút, kích thích khách hàng mua sản phẩm, giúp doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt.

Thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp và hiệu quả như thế nào?

Có thể nói trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, thiết kế về bao bì là một trong những thiết kế phản ánh kết quả “đúng” hay “sai” nhanh nhất. Thông qua hiệu quả bán hàng, chúng ta có thể biết được mẫu thiết kế đó có đạt yêu cầu hay không. 

Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu hết được tầm quan trọng chiến lược này, rất nhiều doanh nghiệp vẫn xem bao bì chỉ là một mẫu bao để chứa sản phẩm và thông tin, khi triển khai thiết kế thường đầu tư hời hợt, thiếu nghiên cứu, hay chỉ quan tâm đến thiết kế bao bì giá rẻ,… mà quên mất mục tiêu quan trọng nhất là bán được hàng.




Vậy, tại sao chúng ta không tập trung đầu tư thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm chuyên nghiệp ngay từ đầu để hướng đến mục tiêu bán hàng tốt nhất, đó là cách tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho chính doanh nghiệp.

Để thiết kế bao bì thực phẩm đẹp, chuyên nghiệp và hiệu quả, ngoài việc thấu hiểu tường tận sản phẩm cần thiết kế, công ty thiết kế bao bì còn phải am hiểu về khách hàng – thị trường mục tiêu, về marketing và cả chính các đối thủ cạnh tranh. 

Dựa trên lợi ích, sự khác biệt sản phẩm với thị hiếu và mong muốn của khách hàng mục tiêu, nhà thiết kế sẽ sáng tạo ra một sản phẩm bao bì khác biệt hoàn toàn với đối thủ cạnh tranh, hấp dẫn và lôi cuốn khách hàng. Đó cũng là cách mà chúng tôi đang áp dụng thực hiện vào các dự án của mình!




Những lưu ý khi thiết kế bao bì thực phẩm.

Màu sắc trong thiết kế bao bì thực phẩm
Màu sắc trong thiết kế bao bì rất đa dạng vì để có thể lôi cuốn, thu hút được người dùng đến với sản phẩm của bạn.  Những màu sắc phả gợi lên cảm giác ngon miệng để khách hàng mong muốn được thưởng thức.

Màu sắc của sản phẩm cũng nên phụ thuộc vào tính chất của sản phẩm, thương hiệu để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm.

Dùng màu sắc biểu cảm nội dung bên trong kết hợp với những hình ảnh đặc sắc. Người hoạ sỹ thường mô phỏng theo màu sắc của sản phẩm, gợi cảm giác nói lên tính chất của sản phẩm để khách hàng  cảm thấy an toàn khi nhìn thấy sản phẩm.



Nội dung thiết kế bao bì thực phẩm

Nội dung sản phẩm yêu cầu cần được cung cấp rõ ràng để cung cấp thông tin cho khách hàng và đem đến cho khách hàng cảm giác tin tưởng. Đó chính là một yếu tố để khách hàng chọn sản phẩm của bạn.

Nội dung thiết kế  bao bì thường bao gôm: Thành phần, định lượng, khối lượng, địa chỉ sản xuất, tên sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng,….

Với những lưu ý trên bạn hoàn toàn có thể  có được những thiết kế bao bì phù hợp nhất với thực phẩm. Trước tiên để thiết kế được một bao bì thực phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm, thị yếu người dùng, …



Tại sao cần thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp?

Kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng: Tâm lý khách hàng luôn bị cuốn hút bởi những thứ hấp dẫn, bắt mắt.

Tạo ấn tượng độc đáo khác biệt: Giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và lựa chọn sử dụng sản phẩm.
Tạo thiện cảm và niềm tin đối với thương hiệu: Một sản phẩm được đầu tư hình ảnh bao bì kĩ lưỡng và chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng an tâm cho vào giỏ hàng của mình.

Tăng doanh số bán hàng với thiết kế nổi bật, khác biệt, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.
Gia tăng nhận diện thương hiệu: Một hệ thống bao bì được thiết kế và quy chuẩn đúng cách sẽ giúp đồng bộ hệ thống nhận diện của thương hiệu.

Công cụ hỗ trợ đắc lực cho truyền thông và marketing: Giúp tăng hiệu quả của toàn bộ quá trình triển khai chiến dịch truyền thông và marketing cho sản phẩm.

Quy trình thiết kế bao bì thực phẩm
Khảo sát nhu cầu hiện trạng sản xuất
Nghiên cứu và phân loại sản phẩm
Tiếp theo, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân loại sản phẩm của khách hàng tuỳ thuộc vào chức năng hay tính năng sử dụng của bao bì thành các nhóm để đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp nhất.
Triển khai ý tưởng thiết kế
Hoàn thiện mẫu thiết kế bao bì thực phẩm
Tư vấn sản xuất
In ấn sản xuất và bàn giao


Dịch vụ thiết kế bao bì thực phẩm 
Chúng tôi đã thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm cho các đơn vị hàng đầu kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm như: Tương ớt Bông Mai, Đại Bình Dương, Nước mắm Chinsu, Piza Labettola, Bánh Givral, Tỏi đen King,… Tính chuyên nghiệp và nghệ thuật đã được thể hiện rõ trong từng logo và các mẫu bao bì do chúng tôi thiết kế. 

Chúng tôi đã thổi hồn vào từng sáng tạo của mình để đưa đến cho khách hàng sự tin tưởng và tạo ra nhận thức tốt về chất lượng sản phẩm trong con mắt người tiêu dùng, gầy dựng niềm tin và mong muốn sở hữu sản phẩm.

 Chọn đáng tin cậy!

Với thế mạnh là đơn vị thiết kế các loại bao bì thực phẩm, uy tín tại Tp.HCM, được hàng ngàn doanh nghiệp đã tin tưởng cùng nhiều dự án thiết kế đã thực hiện thành công. Bạn có thể tìm thấy sự hiện diện của khách hàng chúng tôi ở khắp nơi. Hãy lắng nghe những ý kiến giá trị của khách hàng nói về sau khi chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm cho họ.

Đăng nhận xét