Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In hộp giấy giá rẻ - uy tín tại Tphcm

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, có trang bị hệ thống máy in khổ lớn và máy gia công sau in đồng bộ, hiện đại có thể đáp ứng sản xuất những đơn hàng lớn về in ấn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có được những mẫu in hộp giấy giá rẻ, mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, có trang bị hệ thống máy in khổ lớn và máy gia công sau in đồng bộ, hiện đại có thể đáp ứng sản xuất những đơn hàng lớn về in ấn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có được những mẫu in hộp giấy giá rẻ, mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng.





In Hộp Giấy Metalized


In hộp giấy metallized hay còn gọi là in màng kim loại với hiệu ứng metallized được áp dụng trên công nghệ in offset nhằm tăng khả năng trang trí, tính mỹ thuật của bao bì hộp giấy. Kỹ thuật in trên lớp màng kim loại, làm tăng độ bền và đảm bảo lớp chữ không bị mờ trong nhiều năm. Khi sử dụng kỹ thuật in ấn này, các bề mặt siêu bóng và còn có thêm một loại ánh sáng lung linh khiến hình vẽ bên trên sắc nét và tinh tế hơn.



 Kỹ thuật này thường được ứng dụng cho các loại nhãn mác như: chai rượu, bia, mỹ phẩm, dược phẩm... nhằm tạo sự sang trọng, cao cấp và ấn tượng. Đây là cách các doanh nghiệp tạo hiệu ứng cho sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng, quảng bá sản phẩm và thể hiện đẳng cấp thương hiệu.

Xem thêm: May đồng phục

Quy cách in hộp giấy metallized:

- In hộp giấy bằng chất liệu giấy Bristol, Duplex có ghép màng metallized hoặc sử dụng trực tiếp giấy metallized
- In offset với mực UV nhằm làm tăng khả năng trang trí, tính mỹ thuật của bao bì
- Tráng lớp UV trên một sản phẩm sau khi in offset hay in offset trên giấy metalized với mực in UV, sản phẩm in có độ sáng bóng ánh kim, chịu ẩm, nhiệt tốt và bền màu in

In Hộp Giấy Mỹ Phẩm


In hộp giấy mỹ phẩm phải đảm bảo được độ dày nhất định sao cho phù hợp nhất với trọng lượng sản phẩm. Với những sản phẩm mỹ phẩm trọng lượng nhẹ, bạn không cần thiết phải in ấn với một định lượng giấy quá dày nhằm giúp tiết kiệm nhất chi phí in ấn.



Hộp giấy mỹ phẩm được thiết kế với mẫu mã đẹp và chất lượng thôi chưa đủ để tạo nên nét khác biệt và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp. Khâu thiết kế mẫu trước khi in hộp giấy mỹ phẩm cần phải đảm bảo nét độc đáo, thể hiện được sự độc quyền cũng như phong cách cá nhân của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, cần kết hợp công nghệ in ấn, gia công hiện đại như in metalized, phủ UV, ép kim, ...

Quy cách in hộp giấy mỹ phẩm

• In Offset 4 màu, chất liệu giấy Duplex, Ivory
• Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình, Varnish
• Ghép màng bóng, mờ, Metallzed
• Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân

In Hộp Giấy Thực Phẩm

Hộp giấy thực phẩm hiện nay được sử dụng để đóng gói nhiều loại sản phẩm như thực phẩm đông lạnh, khô, thức ăn nhanh, bánh nướng, bánh kem… Vì vậy yêu cầu hàng đầu là chất liệu in hộp giấy thực phẩm và quy trình in ấn phải khép kín, đảm bảo vệ sinh để tránh gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.



Mẫu in hộp giấy thực phẩm thường được cấu tạo bởi carton 3 lớp, một mặt trắng ở trong, sóng nhuyễn E rất thích hợp cho những sản phẩm có trọng lượng khá nặng nhưng diện tích lại nhỏ như bánh kem, thức ăn nhanh...mặt trắng ở trong sẽ tạo cho khách hàng cảm giác sạch và an toàn vệ sinh.

Bên cạnh đó, vỏ in hộp giấy thực phẩm cần có màu sắc tươi sáng, bắt mắt nhằm kích thích thị giác của khách hàng tạo cảm giác hấp dẫn, thơm ngon.

Quy cách in hộp giấy thực phẩm
♦ In được nhiều màu để cho sản phẩm có màu sắc đẹp, sắc nét và tinh tế bằng công nghệ in Offset
♦ Chất liệu giấy in hộp giấy thực phẩm: Duplex, Ivory, ...
♦ Kích thước vỏ hộp: Theo mẫu yêu cầu
♦ Có thể cán bóng, cán mờ, cán màng metalized, phủ UV, … giúp tăng độ bền, hiệu ứng cho sản phẩm và càng làm cho hình ảnh của sản phẩm trở nên trung thực hơn.

Xem thêm: May đồng phục giá rẻ

In Hộp Giấy Dược Phẩm

Do dược phẩm tác động trực tiếp đến sức khỏe người dùng nên theo quy định pháp luật, mẫu in hộp giấy dược phẩm bắt buộc phải đảm bảo đầy đủ các thông tin sau:

Tên thuốc, tên dược phẩm, tên công ty sản xuất hoặc công ty nhập khẩu
Thành phần, định lượng thành phần được dùng trong thuốc
Cách dùng và liều lượng khi dùng sản phẩm
Những trường hợp chống chỉ định khi dùng thuốc
Những phản ứng phụ thường gặp khi sử dụng dược phẩm đó
Ngày sản xuất và hạn sử dụng
Xuất xứ của thuốc
Ngoài ra, chất lượng mẫu in hộp giấy dược phẩm đúng tiêu chuẩn phải đảm bảo không gây biến tính khi bị có tác động bên ngoài, chất liệu giấy nên đủ cứng cáp để mực in không thẩm thấu vào bên trong hộp gây ảnh hưởng đến dược phẩm.

In Hộp Giấy Carton

Chuyên in hộp giấy carton chất lượng từ thông thường đến cao cấp... với mẫu mã đẹp, quy cách chuẩn, phối màu in ấn đẹp mắt, ấn tượng, thời gian giao hàng nhanh mà giá cả lại rẻ nhất thị trường. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật, chuyên môn cao và trang thiết bị máy in hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu thiết kế và in ấn tốt nhất cho quý khách hàng.



Quy cách in hộp giấy carton:

- Kỹ thuật in hộp giấy carton: Thường sử dụng công nghệ in Offset, in Flexo nhiều màu
- Cán màng, bồi, ép kim, phủ UV, bế, dán thành phẩm theo yêu cầu
- Kích thước và kiểu dáng: Hộp dán thường, hộp nắp gài với nhiều hình dạng độc đáo như hình lục giác, hình thôi, hình tròn, hình trái tim... ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu thiết kế, in ấn theo cách riêng của sản phẩm và doanh nghiệp.
- Chất liệu giấy in hộp giấy carton: Hầu hết đều sử dụng các loại giấy cao cấp như, giấy Duplex, Couche, Ivory... Định lượng 250gsm, 300gsm hoặc cao hơn tuỳ vào nhu cầu của quý khách.

Xem thêm: May đồng phục uy tín

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp bao bì giấy chuyên nghiệp - chất lượng cao cùng giá thành cạnh tranh. Đến với chúng tôi, khách hàng luôn được in hộp giấy giá rẻ nhất, đảm bảo:

- Thiết kế miễn phí, tư vấn tận tình để có được mẫu in hộp giấy giá rẻ và chất lượng nhất
- Chất liệu in hộp giá rẻ giấy đa dạng, đảm bảo chất lượng
- Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp hoàn thành nhanh chóng, phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn
- Công nghệ in ấn mới nhất cùng đội ngũ thợ in ấn giỏi chuyên môn, đảm bảo mẫu in có độ sắc nét, tinh tế cao
- Quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng nên tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất, cho phép in hộp giấy giá rẻ hơn thị trường

Đăng nhận xét