Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in ấn in bao thư giá rẻ chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

In Thành Mỹ dịch vụ in ấn in bao thư giá rẻ chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trên thị trường mà còn có những chính sách hướng đến sự hài lòng cho khách hàng như
In Thành Mỹ dịch vụ in ấn in bao thư giá rẻ chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trên thị trường mà còn có những chính sách hướng đến sự hài lòng cho khách hàng như:





  • Miễn phí thiết kế mẫu in bao thư theo yêu cầu
  • Giá rẻ nhất thị trường bởi xưởng ứng dụng máy móc - công nghệ in ấn hiện đại, công suất lớn giúp tiết kiệm chi phí
  • Dù là dịch vụ in giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo những chuẩn mực về kỹ thuật in, mực in và chất liệu giấy chất lượng
  • Thực hiện in bản mẫu để khách hàng dễ dàng kiểm tra về thiết kế và chất lượng
  • Khi có sai sót trong bản in, chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và sửa lỗi nhanh chóng
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng hẹn
  • Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng in số lượng lớn


Quy cách, kích thước in bao thư giá rẻ.


Tuy nhiên, việc in bao thư sẽ tốn của bạn rất nhiều chi phí. Lựa chọn dịch vụ in bao thư giá rẻ sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ, tăng uy tín thương hiệu cũng như doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin sản phẩm

Kích thước : Theo yêu cầu khách hàng, size chuẩn 12×22 cm ( bao nhỏ ), 16×23 cm ( bao trung ), 25×35 cm ( bao lớn )

Qui cách : In Offset , cắt bế và gia công thành phẩm (tất cả được dán bằng máy dán tự động)
Định lượng giấy: Fort 80gsm – 230 gsm

Xem thêm:  Viên uống trắng da



Các chất liệu giấy sử dụng để in bao thư


Chất liệu giấy in bao thư chính là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với chất lượng các sản phẩm bao thư, và cũng góp phần tạo nên sự đa dạng cho hình thức các sản phẩm này. Một số chất liệu giấy cơ bản thường được sử dụng bao gồm giấy fort, kraft, couche và giấy mỹ thuật.

Couche cũng được sử dụng ngày càng nhiều hơn khi in bao thư đẹp với khả năng thể hiện hình ảnh tốt và tạo được độ bóng nhất định làm tăng tính thẩm mỹ cho các sản phẩm bao thư.

Fort là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất cho việc in bao thư giá rẻ với đặc điểm là có bề mặt nhám, bắt mực đồng đều nên khả năng thể hiện màu sắc, hình ảnh tốt. Hơn nữa, đây cũng là một chất liệu có mức giá thấp nhất nên rất được ưa chuộng.

Kraft là loại giấy có mức giá rẻ nhất trong các loại giấy với ưu điểm đặc biệt là có độ bền dai, kéo xe lớn và có màu đặc trưng là nâu nên mang lại hiệu ứng đặc biệt khi sử dụng. Tuy nhiên, túi giấy kraft không được sử dụng phổ biến nhiều trong các doanh nghiệp do không phù hợp với những trường hợp cần tính nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Giấy mỹ thuật là dòng giấy cao cấp, thích hợp cho nhu cầu sử dụng mẫu in bao thư cao cấp của doanh nghiệp. Là một dòng giấy dày, có sẵn những hiệu ứng đặc biệt trên bề mặt với màu sắc đa dạng, khi sử dụng thể hiện giá trị cao và chất lượng, đẳng cấp.

Chúng tôi chuyên in bao thư với nhiều kích thước khác nhau: 12x22cm, 18x24cm, 11x17cm, 12x18cm… theo yêu cầu của quý khách hàng. Chất liệu làm bao thư đa dạng như giấy Couche, giấy Ford hoặc các loại giấy mỹ thuật cao cấp khác giúp thể hiện đẳng cấp thương hiệu.

In bao thư thương mại nắp thường là cạnh nhọn, góc tròn in bao thư túi nắp có hình chữ nhật cạnh tròn in bao thư hình vuông hoặc hình chữ nhật với các nắp có cạnh thẳng và góc không trong bao thư có nắp hình tam giác với một góc nhọn hoặc hơi tròn

Các kiểu dáng in bao thư:

- In bao thư thương mại với nắp thường là cạnh nhọn, góc tròn
- In bao thư túi với nắp có hình chữ nhật cạnh tròn
- In bao thư hình vuông hoặc hình chữ nhật với các nắp có cạnh thẳng và góc không tròn
- Bao thư có nắp hình tam giác với một góc nhọn hoặc hơi tròn

Xem thêm:  Viên uống trắng da nhập khẩu 100%


In phong bì thư giá rẻ tại TPHCM – bao thư A3, A4, A5, A6 

Bên cạnh các sản phẩm có vai trò nhận diện thương hiệu như in catalog, in profile, in tem nhãn,….không thể không nói đến in phong bì, với hình ảnh của phong bì được chuyển đi xuyên biên giới, đến với đối tác và khách hàng theo cách chuyên nghiệp nhất. Mang ý nghĩa lịch sự, tế nhị, bảo mật tài liệu, mà còn là một công cụ góp phần để quảng bá cho thương hiệu.

Đối với một doanh nghiệp tổ chức hay cá nhân sử dụng phong bì cho riêng mình không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa là vật chứa các giấy tờ quan trọng doanh nghiệp cần gửi đến khách hàng về việc ra mắt sản phẩm mới, gửi thiệp mời tới các đối tác tham dự hội nghị, triển lãm, các hoạt động trao đổi về sản phẩm, các điều kiện hợp đồng của công ty… mà còn chứa đựng hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng, đem thương hiệu hình ảnh của mình quảng bá rộng khắp. Với tầm quan trọng của phong bì thư, nên việc in phong bì thư trong mỗi công ty doanh nghiệp là một điều không thể thiếu.

In phong bì thường được thiết kế theo 3 hình dạng: hình thoi, hình gấp chéo hoặc cánh diều.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được những ưu đãi tốt nhất: 


  • Tư vấn thiết kế miễn phí
  • In mẫu sau thiết kế - đáp ứng yêu cầu khách hàng
  • Công nghệ in hiện đại, tiên tiến nhất, để cho ra sản phẩm chuẩn nhất
  • In nhanh chất lượng với giá rẻ
  • Gia công: cắt, dán, bế thành phẩm với đường nét mềm mại
  • Giao hàng tận nơi đúng hẹn

Đăng nhận xét