Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In menu nhà hàng đơn giản nhưng khá ấn tượng

In thực đơn hay còn gọi một cách thông dụng là in Menu là việc in, ghi lại danh sách những món ăn, đồ uống dự định sẽ phục vụ trong một bữa ăn hay bữa tiệc, cỗ, liên hoan…. tại các nhà hàng. Thông thường, thực đơn thông dụng trong những nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quán nước… dựa vào mà đó người phục vụ sẽ trình ra cho thực khách một danh sách (list) các món ăn, đồ uống để thực khách có thể lựa chọn, gọi, đặt (oder) để được phục vụ.



Khi nhận được thông tin đơn hàng của khách hàng: “In menu giá rẻ tại Hà Nội“. Sau khi trải qua một số bước ghi nhận đơn hàng. Chúng tôi tiến hành thực hiện đơn hàng trên máy in kỹ thuật số Laser. Đây là dòng máy công nghiệp có tốc độ xử lý, độ phân giải cao và nó là dòng máy in bốn màu. Máy có khả năng in dữ liệu biến đổi, tức là có khả năng in màu số lượng ít mà giá tăng không đáng kể.

( Xem thêm: Thi công sơn nền nhà xưởng )

Các sản phẩm In menu nhà hàng, quán cafe Hà Nội được chúng tôi thực hiện theo tiêu chuẩn đánh giá dựa vào tiêu chuẩn in Kỹ thuật số – Digital. Tiêu chuẩn này sẽ tương đương với chất lượng của các sản phẩm in Offset.



Chi phí dành cho dịch vụ in thực đơn giá rẻ chỉ từ 800đ/ lượt in A4. (chưa bao gồm chi phí tiền giấy)

Giấy in menu: giấy couche, giấy Mỹ thuật, Ivory… giấy này cũng có thể dùng để in catalogue

Mỗi loại giấy có một giá khác nhau và chất lượng khác nhau. Ví dụ như giấy Couche thì bóng hai mặt, định lượng thì dày từ 300gsm trở xuống đến 80gsm. Mỹ thuật thì thường là mặt sần, tuy nhiên sẽ có nhiều màu đề khách hàng có thể lựa chọn.

Giá in 800đ/ lượt áp dụng cho đơn hàng in menu tại Hà Nội với số lượng tương đối. Tham khảo bảng giá in màu ( Xem thêm: Sơn nền nhà xưởng )



Khi khách hàng chưa có file mềm thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế. Phí dịch vụ thiết kế chỉ từ 50.000đ/ mặt. Phụ thuộc vào độ phức tạp mà bạn yêu cầu, và cũng phụ thuộc vào dữ liệu mà bạn cung cấp cho chúng tôi.