Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in ấn giá rẻ của công ty

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu nhu cầu của quý doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ in ấn.

In catalogue

Trong danh mục là dịch vụ in ấn được đông đảo khách hàng cần. Công ty in ấn từ số lượng nhỏ chỉ vài cuốn cho tới những đơn hàng chục nghìn cuốn. Catalogue được in trên máy in laser màu kỹ thuật số và với số lượng lớn thì in offset. Tất cả các máy móc đều thuộc sở hữu của công ty.



In card visit

In card visit một nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi cá nhân. Bởi một phần là card visit quá thông dụng tới nỗi người ta hay nói câu trao đổi danh thiếp nghĩa là hợp tác. ( Xem thêm:  Cho thuê máy photocopy Toshiba  )



Trong một buổi chia sẻ, giao lưu sẽ thật thiệt thòi với ai muốn mở rộng quan hệ theo kiểu số nhân thì danh thiếp sẽ đóng một vai trò quan trọng.

In màu tài liệu

In màu tài liệu ai nói không cần? Đối với công việc văn phòng thì có lúc bắt buộc bạn phải tìm tới dịch vụ in ấn Hà Nội tài liệu màu của chúng tôi. Đơn giản như một cuốn sổ tay chẳng hạn. Sổ tay mà in logo công ty đen trắng thì không đẹp lắm đúng không. ( Xem thêm: Cho thuê máy photocopy giá rẻ  )



In đen trắng

Dịch vụ in ấn tài liệu đen trắng. Đây là dịch vụ in tài liệu giá rẻ của công ty, mảng này chuyên cung cấp in tài liệu dạng photo đen trắng giấy Ford hoặc in offset một màu.

( xem thêm: https://profiles.wordpress.org/quynhphuong10/   )