Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Nhiên liệu nồi hơi đốt củi trấu ép mang lại nhiều tiện lợi

Trong tất cả các ngành công nghiệp, ngành nào cũng vậy, cũng có những máy móc và trang thiết bị riêng để hoạt động và sản xuất những sản phẩm của công ty mình. Đối với nồi hơi đốt củi cũng vậy, nồi hơi đốt củi là một loại nồi hơi công nghiệp, được dùng rộng rãi trong những ngành công nghiệp có chuyên ngành liên quan tới đồ dùng này như nhiệt, chế biến thức ăn gia súc gia cầm, công nghệ thực phẩm, may mặc, các công ty sản xuất bia rượu, nước ngọt…

Hiện nay thì việc dùng nồi hơi đốt củi trấu ép, nồi hơi điện…trong các ngành công nghiệp đang được ưa chuộng.Chúng ta có thể hoàn toàn sử dụng nhiên liệu củi trấu ép thay cho than đá, than củi, dầu DO, FO để đốt nồi hơi công nghiệp, chế biến thực phẩm, nông sản, thủy sản,… Việc thay thế nhiên liệu nồi hơi đốt củi trấu ép mang lại nhiều tiện lợi vì có thể sử dụng dễ dàng hơn so với loại nồi hơi đốt than đá mà không phải thay đổi thiết kế ban đầu.Nhiên liệu sử dụng có thể là các đầu mẩu gỗ, hoặc mùn cưa, phoi bào của các nhà máy chế biến gỗ, hoặc dùng thanh củi trấu, trấu ép viên, mùn cưa ép, hơi sinh ra được sử dụng vào công nghệ, giảm chi phí giá thành cho nhà máy.





Đặc điểm của nồi hơi đốt củi trấu ép

Với thành phần chất xơ chiếm đến 75% nên trấu ép rất dễ bắt lửa. Không khi cháy không tạo khói, mùi hương dễ chịu, khả năng duy trì sự cháy được đánh giá là tốt hơn so với các nguyên liệu khác như: gas, củi, than đá. Vì thế mà trấu ép có thể được làm chất đốt cho nhiều dạng lò đốt truyền thống và hiện đại hiện nay.

Nồi hơi đốt củi trấu ép hay nồi hơi công nghiệp hạn chế được tình trạng bám cáu của nguyên liệu, đảm bảo tốt sự lưu thông của nước trong nồi hơi. Thân nồi được gia công cách nhiệt tốt bằng vật liệu bông thủy tinh.. Bên ngoài phủ bằng một lớp tole tĩnh điện hay inox để đảm bảo được độ bền cao.
Nồi hơi đốt củi trấu ép dùng nguồn nhiên liệu chính từ trấu đã được ép lại. Đây được xem là loại nguyên liệu giá thành thấp, vì thế mà giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.Duy trì được công suất và tuổi thọ theo thời gian. Khởi động nhanh và êm ái. Cung cấp chế độ vận hành một cách tự động và dễ dàng sử dụng.



Đặc tính của nồi hơi đốt trấu ép

Nồi hơi đốt trấu ép hoạt động với công suất từ 2 đến 50 tấn/h, áp suất khoảng 25 bar.
Nồi hơi đốt củi trấu ép hay nồi hơi điện được trang bị hệ thống tiên tiến gồm: hệ thống lọc bụi như cyclone, tháp lọc bụi; Hệ thống điều khiển: tự động vô cấp bằng phương pháp biến tần.

Ưu điểm của nồi hơi đốt trấu ép


Chi phí thấp được xem là một trong những ưu điểm lớn nhất mà nồi hơi đốt trấu ép mang lại. Tiết kiệm được từ 20-30% nhiên liệu khi so với các nhiên liệu đốt truyền thống khác.
Tăng được tuổi thọ nồi hơi vì hàm lượng tro sinh ra ít.

Vận chuyển được thực hiện dễ dàng.
Chỉ số thân thiện môi trường cao. Khói sinh ra dễ dàng theo các tiêu chuẩn về môi trường ở Việt Nam.
Lượng tiêu hao trấu thấp: 200kg trấu ép tương ứng với 1 tấn hơi. Thời gian thu hồi vốn đầu tư ban đầu ngắn.