Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những màu tóc cho bạn thêm tươi trẻ và quyến rũ

Nhuộm tóc đẹp đang là một trong những xu thế của giới trẻ hiện nay,có một mái tóc đẹp hay màu tóc đẹp giúp các bạn trẻ tăng thêm phần các tính,nổi bật,ấn tượng cũng như phần quyến rũ cho mình.Nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng để có được một màu tóc nhuộm đẹp và phù hợp với khuôn mặt và làn da của mình.Dưới đây là những màu tóc nhuộm đẹp được ưa chuộng rất nhiều trong năm nay,và phù hợp với từng loại da cho các bạn trẻ,hãy theo dõi để có được một màu tóc nhuộm đẹp để tăng phần quyến rũ cho mình nhé.



1.Cách lựa chọn màu tóc nhuộm theo làn da
  • Da trắng hồng
Thật là hoàn hảo nếu bạn sở hữu một làn da trắng hồng mà ai cũng mơ ước. Da trắng hồng phù hợp với gần như tất cả các màu nhuộm. Với màu da dễ tính này, bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu tóc nhuộm mà mình yêu thích như nâu đồng, hạt dẻ, vàng sáng, nâu đỏ, đỏ tím, xanh dương, xanh rêu
  • Da trắng xanh
Với da trắng xanh, bạn cần ưu tiên các màu nóng để tăng sắc hồng cho da. Tông màu đỏ hay vàng là những màu tóc đẹp và sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên bạn cần tránh màu bạch kim hay những màu quá sáng sẽ khiến bạn trông nhợt nhạt thiếu sức sống.
  • Da tái xám
Màu tóc hạt dẻ, nâu đồng sẽ là cứu tinh của làn da này. Ngoài ra, màu vàng ánh mật ong cũng sẽ giúp màu da tái trông sáng lên và đỡ xanh xao hơn.


  • Da vàng
Đây là màu da phổ biến của người Việt Nam. Tuy da vàng khó chọn màu nhuộm hơn so với nước da trắng nhưng bạn yên tâm nhé vì những màu nhuộm tông trung bình sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Màu hạt dẻ, nâu ánh đỏ, nâu ánh đồng hay tím khiến khuôn mặt bạn tươi tắn. Tuyệt đối bỏ qua những màu vàng sáng, bạch kim để tránh phản màu da.
  • Da đen, ngăm đen, tối màu
Bạn chỉ cần tránh nhuộm tóc màu đen, bạch kim hay đỏ sậm. Nên phối làn da này với màu nâu hạt dẻ, nâu ánh đỏ sẽ tôn sáng da.


2.Cách chọn màu tóc nhuộm phù hợp với lứa tuổi

Trước đây, quy ước về chọn màu tóc khá khắt khe với chuyện tuổi tác, nhưng hiện nay không như vậy nữa. Cho dù đã cứng tuổi, bạn vẫn có thể chọn những màu tóc ưa thích, miễn là phù hợp với màu da, với cá tính và môi trường của bạn. Tuy nhiên, sẽ thật không hợp lý nếu bạn chọn những màu quá nổi loạn hay nhuộm high light thật lộng lẫy.

Những người có tông màu lạnh sẽ phù hợp với những màu tóc nhuộm: Màu bạch kim, màu kem, màu cát, màu cà phê, màu vàng nhạt, màu đen huyền, màu nâu vàng, màu nâu nhạt, màu mận chính, màu gụ, màu đỏ tía.Để có thể được một màu tóc đẹp và phù hợp với mình thì bạn hãy đến Salon tóc quận 4 -Tuấn Anh tại đây có rất nhiều chuyên gia về tóc sẽ cho bạn những lời khuyên để có một mái tóc tăng thêm vẻ đẹp cho mình.


3.Cách chọn màu tóc nhuộm phù hợp gương mặt

Không chỉ dựa vào màu da, chọn màu tóc nhuộm còn phải phù hợp với gương mặt như: mắt, mũi, cằm… khi quyết định thay đổi màu tóc nguyên thủy của mình đấy!

Mắt và lông mày ảnh hưởng nhất định đến hiệu quả kết hợp của màu tóc nhuộm. Tùy thuộc vào đặc điểm của mình, bạn có thể chọn cho mình những màu tóc phù hợp nhất.
  • Nếu mắt sâu và đậm
Nên chọn màu nhạt và sáng để giảm độ sâu và tối của đôi mắt. Nhưng nếu bạn lại sở hữu đôi mắt sếch thì nên hạn chế những màu này nhé, nếu không người đối diện khi nhìn bạn sẽ liên tưởng đến những nhân vật… ác trong truyện tranh đấy. Mắt màu nâu nhạt: có thể chọn màu tóc nhạt, nhưng nếu mắt có quá nhiều lòng trắng thì bạn nên hạn chế, bởi các màu nhạt sẽ làm cho đôi mắt bạn thiếu sức sống và ảm đạm hơn đấy.


  • Vầng trán hẹp
Nên nhuộm tóc màu nhạt, đều và thưa ở vành tai. Khi nhuộm bạn nên chọn vị trí chân tóc (chỉ đỉnh đầu) càng xa thì trán của bạn càng hẹp. Trán thấp: nên nhuộm màu nhạt ở phần trên trán, hai bên má đậm hơn một chút sẽ giúp cho trán của bạn trông dài và cần đối với khuôn mặt.

Nếu có huyệt thái dương lõm, xương gò má cao thì bạn nên chọn màu tóc nhạt, sẽ giúp cho gương mặt bạn sáng và đầy đặn hơn.

Cằm rộng: có thể nhuộm màu từ nhạt đến đậm tới cằm và sáng một chút ở vầng trán để giảm sự chú ý của người khác.
  • Cằm nhọn
Thì nên nhuộm màu nhạt từ hai bên má đến trán sẽ giúp cằm trọn trịa và đáng yêu hơn. Cằm ngắn: bạn nên nhuộm xen kẽ màu đậm nhạt ở vùng tóc ôm quanh mặt. Còn nếu bạn sở hữu “hai cằm” thì tốt nhất nên chọn màu tối cho gương mặt thon thả hơn nhá!
  • Mũi cao
Nên chọn màu tóc sáng nhạt, sẽ tạo cảm giác mơ hồ, bồng bềnh để giảm độ cao về thị giác của mũi. Nếu mũi ngắn thì ngược lại nhé!

Chúc bạn có một mái tóc cũng như màu tóc đẹp để tăng thêm vẻ đẹp và ấn tượng cho mình nhé !!