Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In bao bì- ngày mới

In bao bì: một phần quan trọng trong quá trình sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, các doanh nghiệp tại việt Nam in bao bì và đóng gói sản phẩm như thế nào, hãy cũng làm rõ một số vấn đề sau.

Bao bì được hiểu như thế nào?

Như một chiếc áo ngoài, bao bì là một sản phẩm công nghiệp trong việc bảo quản, đóng gói nhằm bao bọc, chứa đựng lâu dài và bảo vệ hàng hoá. Ngoài ra nó còn tạo điều kiện giúp quá trình vận chuyển, xếp dỡ và tiêu thụ sản phẩm dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn

Phong cách làm việc chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, thì luôn chú ý đến việc phát triển thương hiệu trong tiềm thức của khách hàng; cũng như quảng bá, PR marketing công ty của mình đến khách hàng, người tiêu dùng . Ngoài việc đóng gói, bảo quản cũng như bảo vệ, thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hoá.



In bao bì tại Nguyễn Kim

Lợi ích khi in bao bì

Ngày nay, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, bao bì chủ yếu dùng để đóng gói sản phẩm cho tiện việc vận chuyển hàng hóa thuận tiện nhất Kinh tế thị trường ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt.

Việc khẳng định củng cố thương hiệu là một việc vô cùng quan trọng trong đối với bất cứ doanh nghiệp nào kể cả doanh nghiệp mới hoặc doanh nghiệp lâu năm.

Bao bì không chỉ để bao bọc, đóng gói bảo quản sản phẩm nữa mà đã trở thành một trong những nhưng tiên marketing hiệu quả trong chiến lược phát triển thương hiệu.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã coi việc in bao bì như một chiến lược marketing, tiếp thị quang trọng và hiệu quả cao nhất.

Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn, đầu tiên là họ nhìn vào mẫu mã, kiểu dáng của bao bì bên ngoài sản phẩm. Ngoài chất lượng tốt sản phẩm, thì việc in bao bì chính là bước tiếp cận với khách hàng tiềm năng đầu tiên của doanh nghiệp mình.

Vậy nên việc in bao bì với chất lượng tốt nhất là điều vô cùng cần thiết cho việc khẳng định thương hiệu của mình. Kiểu dáng, cách thúc đóng goi, màu sắc, hình thức trang trí có vai trò rất lớn trong việc tạo ra sự hấp dẫn, thú vị.


Từ đó nảy sinh nhu cầu về sản phẩm của khách hàng và hành vi mua sản phẩm lâu dài của khách hàng.

Phân loại bao bì in 

Theo nguồn gốc của bao bì in:
Bao bì in của các sản phẩm do doanh nghiệp sản xuất: thường in bao bì dùng để đóng gói sản phẩm .
Bao bì in hàng hoá của các doanh nghiệp hoạt động thương mại: loại bao bì để chứa đựng hàng hoá, sản phẩm được chia lô, ghép đồng bộ và vận chuyển hàng hoá.

Ngoài ra còn có nhiều cách chia bao bì in theo độ cứng, số lần sử dụng,

Công nghệ in bao bì hiện đại tại In Nguyễn Kim
In Offset là một trong những công nghệ in bao bì hiện đại nhất mà In Nguyễn Kim đang áp dụng vào những sản phẩm của mình.

Với việc sử dụng bằng chất liệu giấy Duplex, sẽ tạo nên chất lượng, vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho sản phẩm in. Công nghệ in offset 4 màu sẽ làm cho chất lượng giấy in cũng như màu in trung thực, đẹp mắt. Công nghệ In ống đồng được ứng dụng chủ yếu trong ngành in bao bì màng nhựa, đây là công nghệ in cũ vì vậy đã không còn được sử dụng nhiều, chất lượng sản phẩm trung bình.

In Flexo và in lưới là công nghệ in ấn công nghiệp, được sử dụng khi cần in bao bì với số lượng lớn, in được trên tất cả các loại bao bì giấy, có thể in được nhiều màu khác nhau và in kiểu vecto. In lưới là công nghệ in bao bì giá rẻ, công nghệ in này có nhược điểm là đôi khi sản phẩm sẽ bị mất nét, tuy nhiên với đơn hàng nhỏ thì công nghệ này cũng là một sự lựa chọn không tồi…
  

 Một số lưu ý khi in bao bì ● Khi in bao bì doanh nghiệp của bạn nên nghiên cứu thật kĩ sản phẩm của mình để chọn loại chất liệu phù hợp nhằm giảm tối đa chi phí.

Nên đến những công ty có uy tín, nhân viên nhiệt tình, quy trình làm việc khép kín.

Công ty in ấn Nguyễn Kim tự hào với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành in đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu in ấn bao bì theo mọi ý tưởng của doanh nghiệp của bạn.

Phòng marketing có am hiểu sâu về chuyên nghành in ấn và đội ngũ thiết kế tay nghề cao sẽ tư vấn cho doanh nghiệp của bạn những điều cần thiết để hoàn thành một bao bì sản phẩm ưng ý và giá thành hợp lý.

Đặc biệt số lượng ít chúng tôi cũng làm với giá thành hợp lý. Với những khách hàng ở tỉnh xa hãy yên tâm, chúng tôi luôn có đội ngũ thiết kế thường trực về tận nơi để tư vấn và thiết kế.