Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chuyên sản xuất nồi hơi công nghiệp uy tín nhất quận 1 TP HCM

Cụm từ nồi hơi công nghiệp hiện nay đã quá quen thuộc trong các ngành công nghiệp hiện đại, đặc biệt là những ngành công nghiệp mang tính chất chuyên ngành cần đến năng lượng, hơi nóng, nhiệt lượng như công nghiệp chế tạo bia, nước ngọt, công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm, công nghiệp chế biến thức ăn gia súc gia cầm,…


Nồi hơi công nghiệp là thiết bị sử dụng các nhiên liệu như than, củi, trấu, bột cưa gỗ vụn,…để đun sôi nước, từ nước được đun sôi dẫn truyền nhiệt để lượng nhiệt đó làm công tác sấy khô, làm nóng,…tùy theo mục đích sử dụng.Sử dụng các nguyên liệu khác nhau thì thường gọi là nồi hơi đốt củi,nồi hơi đốt than, nồi hơi điện..
Nồi hơi công nghiệp – lò hơi công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp, mỗi ngành đều có nhu cầu sử dụng nhiệt ở mức độ và công suất khác nhau. Các nhà máy thì có  như: Nhà máy chế biến thức ăn gia súc, nhà máy sản xuất bánh kẹo các nhà máy này  sử dụng nồi hơi – lò hơi  để sấy các sản phẩm. Một số nhà máy thì sử dụng lò hơi để đun nấu, thanh trùng như các nhà máy sản xuất nước giải khát, nhà máy nước mắm…Nồi hơi sử dụng để tiệt trùng cho các ngành: Dệt may, in ấn, hóa chất, sản xuất sinh dược phẩm cao su, nhựa, chất dẻo, y tế sức khỏe,  xử lý môi trường…

Công suất nồi hơi công nghiệp:
Công suất các nồi hơi hay công suất nhiệt là khả năng nhiệt hóa hơi của nồi hơi trên một đơn vị thời gian. Chúng ta nói lò hơi có công suất của nồi hơi là 1 T/h ( 1 Tấn hơi / 01 giờ hoặc là 1000 kg/h) nghĩa là trong 01 giờ lò hơi này có thể làm hóa hơi một khối lượng nước bằng một mét khối  tới áp suất nhất định nào đó.
Nguyên lý hoạt động của lò hơi công nghiệp:
Lò hơi chủ yếu dùng nhiệt lượng sinh ra của nhiên liệu biến thành nhiệt năng của hơi nước. Hơi này được cung cấp cho các quá trình công nghiệp tùy vào mục đích. Ngoài ra, các nhà máy nhiệt điện thường dùng tuabin hơi để chạy máy phát điện thì hơi được sử dụng là hơi quá nhiệt.

Các vấn đề lưu ý để có thể tiết kiệm năng lượng cho nồi hơi-lò hơi
Khói lò sau khi ra khỏi lò hơi vẫn còn nhiệt khá cao do đó cần thiết kế thêm các thiết bị để có thể tận dụng nguồn nhiệt thải này, dưới đây chúng tôi hướng dẫn sử dụng như sau:
  • Làm quá nhiệt hơi bão hòa.
  • Cung cấp nhiệt cho nước cấp để giảm nhiên liệu
  • Dùng nhiệt thải để sấy nóng không khí và dầu đốt
Nước cấp cho bồn chứa của nồi hơi công nghiệp phải đảm bảo yêu cầu về chất lượng và được bơm hút về và đẩy vào lò hơi để bắt đầu quá trình. Bộ phận cung cấp nhiệt được đốt bằng các loại nhiên liệu như dầu-gas-điện củi, trấu…tùy vào mục đích mà người ta sử dụng loại nhiên liệu nào. Hơi được cung cấp cho các thiết bị trao đổi nhiệt và sau khi ra khỏi các thiết bị này sẽ bị ngưng tụ thành lỏng và quay trở lại bồn chứa nước cấp cho lò hơi.

  • Thiết kế và chế tạo nồi hơi bằng thép không gỉ: bền, đẹp, vệ sinh, phù hợp với khí hậu nóng ẩm
  • Sản phẩm nồi hơi phải được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008
  • Nồi hơi bao gồm nhiều kiểu, loại: lồng đứng và lồng ngang, một cửa hoặc hai cửa (vuông hoặc tròn), hấp ướt hay hấp khô theo yêu cầu sử dụng.
Tóm lại, nồi hơi sử dụng trong các nhà máy công nghiệp nhiệt để làm nguồn cung cấp nhiệt và dẫn nguồn nhiệt (hơi) đến các máy móc cần sử dụng nhiệt.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VIỆT BUN
 Số 40/4A Lê Văn Khương, KP.1, P.Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
 Số 255 Nguyễn Thị Ngâu, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.HCM.
 Điện thoại (08) 66 812 192
 Email:codientuvietbun@gmail.com