Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế khuôn mẫu và phay CNC giá rẻ

Hiện nay thì nhu cầu thiết kế chế tạo khuôn mẫu của các công ty sản xuất ngày càng tăng cao do những sản phẩm mà khách hàng yêu cầu đòi hỏi những mẫu mã và kỹ thuật cao để làm nên những mặt hàng đa dạng nhiều chủng loại.


 Việc thiết kế khuôn mẫu, khuôn ép nhựa, khuôn đột dập và các sản phẩm cơ khí các loại được thực hiện trên các phần mềm 2D, 3D với độ chính xác cao và được gia công trên những loại máy chuyên dụng như  máy phay- tiện CNC, máy cắt dây, máy xung, mài,v.v..để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín.


Công ty In Thành Mỹ chúng tôi chuyên về gia công in ấn các loại bao bì hộp giấy, túi giấy , thiết kế và chế tạo các loại khuôn mẫu trong lĩnh vực cơ khí , gia công CNC trên các loại máy móc hiện đại và tiến tiến nhất hiện nay cũng đội ngũ chuyên viên có đầy đủ kỹ năng thiết kế khuôn còn cần trang bị kinh nghiệm thực tế sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm , dịch vụ có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


Quý khách có nhu cầu đặt thiết kế khuôn mẫu và phay CNC vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn chu đáo , tận tình về các dịch vụ in ấn của chúng tôi.


Quý khách có thể xem thêm những sản phẩm in ấn khác của công ty chúng tôi tại : in hop giay
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882
Email: inthanhmy@gmail.com