Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In ấn phẩm văn phòng đẹp và chuyên nghiệp

Khi các doanh nghiệp mới thành lập thì việc thiết kế và in ấn phẩm văn phòng rất cần thiết và được xem là có vai trò khá quan trọng góp phần thành công và hiệu quả trong các giao dịch làm ăn với khách hàng và đối tác kinh doanh thể hiện sự nghiêm túc và đẳng cấp chuyên nghiệp của công ty.


 Thông thường thì một bộ ấn phẩm được thiết kế , in ấn chuyên nghiệp và đầy đủ gồm có những công cụ sau đây :
- Name card
- Giấy tiêu đề.
- Bao thư.
- Catalogue
- Bìa đựng hồ sơ
- Sticker.
- Giấy ghi chú ....




Các công ty kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau dù là quy mô nhỏ hay lớn thì đều rất quan tâm chú trọng đến việc thiết kế và in ấn cho riêng công ty của mình một bộ ấn phẩm văn phòng đẹp và ấn tượng  sẽ mang lại giá trị lợi ích thiết thực trong việc ngoại giao của công ty nhất là khi tiếp xúc với đối tác và khách hàng.





Qua những bộ ấn phẩm văn phòng đẹp mắt sẽ góp phần làm cho công việc kinh doanh , mua bán được thuận lợi , nhanh chóng và khả năng tiếp cận khách hàng sẽ cao hơn giúp cho việc nhận diện  thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng và qua đó có thể khẳng định vị thế kinh doanh của công ty trên thị trường.




Công ty TNHH in Thành Mỹ chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với sự đầu tư các thiết bị máy móc , công nghệ hiện đại chuyên dụng cho thiết kế và in bao bì hộp giấy, túi giấy , in ấn phẩm văn phòng đẹp và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với kiến thức rộng và có nhiều kinh nghiệm của công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn quảng cáo có chất lượng cao với giá cả hợp lý, phải chăng.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline: 0912 380 998 - 0916 017 882
Email: inthanhmy@gmail.com