Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in ấn thiết kế Profile chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Là một chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ in ấn thiết kế Profile chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh với chất lượng in ấn vượt trội, đem đến sự tin cậy vững chắc cho nhiều doanh nghiệp.
Là một chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ in ấn thiết kế Profile chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh với chất lượng in ấn vượt trội, đem đến sự tin cậy vững chắc cho nhiều doanh nghiệp.




Profile hay hồ sơ năng lực là một trong những ấn phẩm quảng cáo mang lại hình ảnh đại diện của doanh nghiệp, thứ không thể thiếu giúp doanh nghiệp thể hiện năng lực, mức độ chuyên nghiệp cùng với tầm cỡ, quy mô kinh doanh cho các đối tác và khách hàng của mình.

Bạn là doanh nghiệp vừa thành lập hay hoạt động rất lâu trên thị trường, bạn chưa có một profile thể hiện năng lực của doanh nghiệp mình để đi thầu trong một dự án lớn.

Là chuyên gia, dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực (profile) của In Thành Mỹ chúng tôi cung cấp giải pháp biên soạn và thiết kế trọn gói hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, đẹp mắt thống nhất cho khách hàng. ( Xem thêm: Sơn nền nhà xưởng )

Mẫu Profile công ty chuyên nghiệp cần đảm bảo được những tiêu chí sau:



  • Profile thể hiện được đặc trưng của công ty thông qua một câu chuyện xuyên suốt: Profile mang đến cái nhìn khái quát nhất về công ty đó. Thiết kế Profile chuyên nghiệp là phải làm nổi bật lên hình ảnh cụ thể, chi tiết về công ty đó như lịch sử, phương trâm, cá tính doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, dịch vụ... Bức chân dung doanh nghiệp càng cụ thể và nổi bật bao nhiêu thì càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp của cuốn Profile bấy nhiêu.



  • Hình ảnh trong Profile phải chân thực, ấn tượng, hạn chế lấy hình ảnh mẫu: Khi cầm trên tay cuốn Profile, khách hàng mong muốn được nhìn thấy những gì mà lời nói của bạn không thể truyền tải hết. Chính bở vậy những hình ảnh thật, cụ thể về công ty, cán bộ, sản phẩm hay dự án sẽ là yếu tố tác động lớn nhất tới tâm trí và hành động của khách hàng. Một thiết kế Profile chuyên nghiệp là cần phải thúc đẩy vào tâm trí của khách hàng bằng những hình ảnh sinh động.

  • Lời văn súc tích, đầy đủ thông tin, mang phong cách riêng của doanh nghiệp: Lời văn trong Profile giống như miêu tả một cong người. Miêu tả càng đầy đủ, súc tích, ấn tượng thì càng khiến khách hàng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp. Bố cục rõ ràng, hợp lý: Không ai muốn tìm hiểu một thiết kế Profile với bố cục không hợp lý, hay quá phức tạp. 

  • In ấn thành phẩm chất lượng, đẹp mắt, sử dụng được lâu dài.


Thiết kế profile chuyên nghiệp doanh nghiệp nhận được gì?


Một profile chuyên nghiệp sẽ được sử dụng cho nhiều công việc khác nhau của doanh nghiệp bao gồm:

– Là 1 kênh giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng

– Thiết kế profile là công cụ để khách hàng đánh giá năng lực, dự án doanh nghiệp đã thực hiện

– Profile là kênh truyền tải giúp khách hàng nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất

– Profile là kênh quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng

– Profile tạo lợi thế cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực kinh doanh, tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng

– Profile dễ dàng trong việc sử dụng và mang theo. Qua đó giúp tăng tính tương tác với khách hàng trong quá trình hoạt động kinh doanh

Bạn lo lắng tìm kiếm những mẫu thiết kế Profile phù hợp với doanh nghiệp mình. Bạn không biết làm thế nào có được sự hỗ trợ tối ưu từ phía đối tác cung cấp dịch vụ thiết kế.

Không quá khó để bạn có thể tìm được các mẫu thiết kế Profile phù hợp với công ty mình, chỉ cần bạn trang bị những kiến thức cần thiết, các tiêu chuẩn đánh giá chuẩn mực thì việc tìm đối tác cung cấp những mẫu thiết kế Profile sẽ là rất dễ dàng  ( Xem thêm: Sơn lót epoxy tphcm )




Vì sao bạn lại cần một mẫu thiết kế Profile đẹp cho công ty của mình? Liệu nó có thể thay thế tốt hơn những mẫu brochure hay flyer truyền thống? Hãy cùng chúng tôi và chuyên gia đến từ In Thành Mỹ khám phá các lợi ích mà dịch vụ thiết kế profile công ty mang đến, cũng như vai trò trong việc chọn lựa mẫu thiết kế profile phù hợp ngay bên dưới đây nhé:

- Những thông tin sẽ được trình bày xúc tích, sắp xếp logic kết hợp với hình ảnh hài hòa, ấn tượng.
Hỗ trợ hình ảnh và các chiến dịch quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp bạn đến khách hàng mục tiêu.
- Tạo ra giá trị thông điệp với sự khác biệt, nổi bật.
- Giúp khách hàng tham khảo và hình dung các sản phẩm - dịch vụ mà công ty bạn cung cấp dễ dàng hơn.
- Mang tính chất tham khảo cao, dễ xem đi và xem lại, có khả năng lưu giữ như một cuốn catologue.


Vậy nếu bạn lựa chọn các mẫu thiết kế profile đến từ In Thành Mỹ mang đến cho doanh nghiệp bạn điều khác biệt gì? 



  • Áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng hình ảnh và độ bền sản phẩm. 
  • Hỗ trợ khách hàng trong mọi lựa chọn bởi đội ngũ tư vấn, và thiết kế chuyên nghiệp. 
  • Cam kết trung thành với từng sản phẩm mang đến tận tay khách hàng với mẫu thiết kế Profile mới mẻ, đạt chuẩn và ấn tượng, thể hiện rõ ràng nhất thông điệp mà quý vị mong muốn mang đến. 
  • Ngoài ra, bạn vẫn có thể dựa vào những tiêu chuẩn cơ bản trên để tìm cho mình đơn vị cung cấp thiết kế profile chuyên nghiệp, mà được khuyến cáo từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hãy luôn tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình theo cách thật khác biệt, gây những ấn tượng mạnh mẽ đối với họ để truyền tải rõ ràng hơn giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp bạn mong muốn mang đến. Trong khi các loại hình email marketing truyền thống, hay brochure đơn giản đang dần đi vào lối mòn, thì lựa chọn mẫu thiết kế Profile đẹp và tinh tế sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.



Thiết kế profile công ty cần lưu ý điều gì?

Profile là sản phẩm có tác động trực tiếp đến khách hàng, đối tác. Do vậy, trước khi tự thiết kế hoặc thuê dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp bên ngoài, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng một số thông tin. Điển hình như việc tìm hiểu các yếu tố có ảnh hưởng đến profile. Các lưu ý mà chúng tôi đề cập sau được đúc rút từ kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế profile cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Cụ thể, để có được một profile hoàn hảo, mang lại giá trị cao mọi người cần lưu ý đến:

Hình ảnh sử dụng trong profile

Được đánh giá là một trong những phương thức biểu đạt tốt nhất hiện nay, nên khi thiết kế profile công ty tuyệt nhiên không thể thiếu hình ảnh. Nhưng sử dụng hình ảnh như thế nào lại không phải ai cũng biết. Trong profile hình ảnh sẽ giúp cho nội dung mà bạn đề cập trở nên rõ ràng và chân thực nhất. Chính vì thế, các hình ảnh cần có tính liên quan mật thiết đến nội dung. Ngoài ra, các hình ảnh còn đòi hỏi tính sắc nét, sáng, rõ. ( Xem thêm: Sơn epoxy chính hãng )

Màu sắc sử dụng trong profile

Bên cạnh hình ảnh, màu sắc cũng là một yếu tố cần quan tâm. Thông thường, khi thiết kế profile công ty mọi người hay sử dụng màu sắc thương hiệu làm màu đạo. Điều này sẽ tạo nên sự đồng bộ trong thiết kế nhận diện thương hiệu và giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ doanh nghiệp. Ở những trang profile cần sự kết hợp giữa nhiều màu sắc, mọi người nên nhờ các chuyên gia tư vấn. Bởi nếu sử dụng màu sắc không cẩn thận rất dễ gây khó chịu cho người xem.

Yếu tố ngôn ngữ khi thiết kế profile

Ngôn ngữ mà chúng tôi đề cập ở đây sẽ bao gồm cả giọng văn và phông chữ. Khi thiết kế profile công ty mọi người nên dùng các phông chữ dễ nhìn, dễ đọc và tinh tế. Các doanh nghiệp lớn hiện nay khi thiết kế hồ sơ năng lực thường sử dụng phông chữ khá đơn giản. Quan trọng là khách hàng không gặp phải khó khăn khi đọc. Về yếu tố giọng văn cần có sự mạch lạc, logic và cuốn hút. Đặc biệt, không nên sai lỗi chính tả khi thiết kế profile. Đây là điều tối kị mà mọi người cần lưu ý.

Bố cục của profile

Mọi người có thể hiểu bố cục là cách tổ chức, sắp xếp hình ảnh và nội dung. Trong quá trình thiết kế, bố cục profile đòi hỏi tính thẩm mỹ và chuyên môn cao. Nếu tự mình thiết kế, mọi người có thể tham khảo cách sắp xếp bố cục của các doanh nghiệp đi trước. Hoặc nếu thuê công ty thiết kế profile bên ngoài bạn sẽ không suy nghĩ nhiều, bởi mọi việc sẽ được nhà cung cấp dịch vụ thực hiện.

Chất liệu giấy sử dụng

Hầu hết các doanh nghiệp sau khi thiết kế profile sẽ in thành những cuốn sách. Chính vì thế, yếu tố chất liệu giấy in profile cũng cần được lưu tâm. Đầu tiên, bìa profile nên sử dụng các chất liệu giấy cứng chắc. Còn các trang ở trong nên dùng những loại giấy mịn, trơn láng, bóng và in màu.



Vậy In Thành Mỹ có phải là một đối tác phù hợp với bạn?


  •  Làm thế nào bạn biết rằng đó có phải là đối tác phù hợp với doanh nghiệp của mình? Và vì sao chúng ta nên chọn lựa In Thành Mỹ ? Đó có phải là vấn đề khiến bạn băn khoăn? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời: 
  • Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Profile với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng các tư vấn viên tận tâm để giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình. 
  • Hỗ trợ các mẫu thiết kế Profile ấn tượng, dễ thu hút đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến. 
  • Có nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp, khách hàng, đoàn thể hay cá nhân. 
  • Luôn cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo, kỹ nghệ in ấn tiên tiến cùng hình ảnh trực quan rõ ràng. 

Đăng nhận xét