Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế in ấn phẩm văn phòng đẹp ấn tượng cho các doanh nghiệp tại TPHCM


In ấn phẩm văn phòng cần thiết cho bất kì một văn phòng nào. Không có công ty nào hoạt động hoàn toàn với máy tính và các cơ sở dữ liệu máy tính mà không cần đến các ấn phẩm giấy. Những ấn phẩm văn phòng này không chỉ có giá trị sử dụng mà còn là những công cụ giúp nhận diện thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả nhất, cùng với những chiến lược quảng cáo online, thì việc đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng qua những ấn phẩm trên được xem là một trong nhiều phương thức marketing ấn tượng và hiệu quả.


Các ấn phẩm văn phòng với dịch vụ in giá rẻ, được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng, cho khách hàng thấy được bạn đang thực sự làm việc chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ, họ sẽ có cảm giác thõa mãn khi thấy bạn đang chăm chút trong một chiếc bao thư gửi đến họ, hay có một mẫu hóa đơn riêng biệt, dễ nhìn dễ đọc dễ nhớ…và từ đó, khả năng khách hàng chọn bạn là rât cao. Điều này là vô cùng ý nghĩa trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay.


Hệ thống nhận diện ấn phẩm văn phòng là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.

Trong thời gian vừa qua in ấn phẩm văn phòng được đông đảo các doanh nghiệp, các tổ chức, các cá nhân đều yêu thích và sử dụng. In ấn phẩm văn phòng không chỉ là một công cụ làm marketing hiệu quả tiết kiệm chi phí chúng còn giúp các bạn có thể nhận biết các đồ vật, đồ dùng của riêng mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Khi in lên các ấn phẩm văn phòng biểu tuợng, logo của công ty mình bạn sẽ thấy các đồ vật văn phòng của bạn nổi bật và khác hẳn với các đồ vật của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khác, giúp những khách hàng những người sử dụng hoặc tiếp xúc với các ấn phẩm văn phòng sẽ có ấn tượng tốt cũng như nhắc nhớ họ về doanh nhiệp, tổ chức, cá nhân của bạn.
Chú trọng đến việc thiết kế và in chất lượng ấn phẩm văn phòng sẽ mang lại giá trị nhất định sau mỗi lần tiếp xúc với khách hàng. Ngoài việc tạo được ấn tượng thông qua ấn phẩm văn phòng , in túi đựng bắp rang được thiết kế một cách chuyên nghiệp và thẩm mỹ, in ấn phẩm văn phòng còn làm cho khách hàng hiểu được sự nghiêm túc và thiện chí hợp tác chân thành trong lần gặp gỡ. Từ đó nảy nở được niềm tin cậy tự nhiên trong tâm trí khách hàng, đối tác. Khi đến với công ty in ấn của chúng tôi bạn sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn cách bạn đưa thương hiệu của doanh nghiệp của mình hiễn thị qua từng trang ảnh và làm cách nào tạo dựng được sự khác biệt, dễ nhận biết với khách hàng nhất, và thể hiện được văn hóa công ty, những giá trị cốt lõi nhất, những thông tin tốt nhất để tăng lòng tin với khách hàng.

Ấn phẩm văn phòng được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Bao gồm: Tên thương hiệu Brand Name), Logo, Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Cách bố trí biển hiệu tại văn phòng trụ sở, cơ quan, Đồng phục – Bảng tên….. Ấn phẩm văn phòng là một thành phần không thể thiếu được trong bộ nhận diện thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đó là nơi diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông….


Những ấn phẩm văn phòng hay còn được gọi là văn phòng phẩm được sử dụng rộng rãi tại các công ty, xí nghiệp, trường học và các cơ quan nhà nước, văn phòng phẩm là để đựng những hồ sơ, giấy tờ thuộc bộ phận lưu trữ thông tin trong một cơ quan, công làm việc, vì vậy đây là một vật dụng không thể thiếu trong một cơ quan hay văn phòng làm việc.
Từ đó nảy nở được niềm tin cậy tự nhiên trong tâm trí khách hàng, đối tác. Những của hàng lưu niệm hay trung tâm mua sắm cũng rất hay yêu cầu in túi thổ cẩm vào danh mục in ấn phẩm văn phòng để quảng bá thương hiệu cho công ty và đơn vị sản xuất. Cách sử dụng màu sắc cũng như việc bố cục các thông tin trên bộ ấn phẩm văn phòng như logo, tên thương hiệu, style phải được thể hiện theo một lối nhất quán, đồng bộ – các thông tin cơ bản được thể thiện được một cách đầy đủ, rõ ràng trong khi vẫn tạo được nét cá tính riêng biệt, sự tinh tế và tính chuyên nghiệp.

Mục tiêu của in ấn phẩm văn phòng ấn tượng , in hộp giấy đẹp mắt không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng. những bộ in ấn phẩm văn phòng đẹp mắt sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp từ đó tạo niềm tin khi giao dịch công văn, tài liệu đồng thời tăng doanh thu bán hàng.


VAI TRÒ CỦA THIẾT KẾ IN ẤN PHẨM VĂN PHÒNG
  • Thiết kế in ấn phẩm văn phòng tạo điểm nhấn riêng cho doanh nghiệp, công ty.
  • Thiết kế in ấn phẩm văn phòng để nhận diện thương hiệu.
  • Thiết kế in ấn phẩm văn phòng phục vụ cho việc quảng cáo doanh nghiệp, công ty.
  • Thiết kế in ấn phẩm văn phòng giúp thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Thiết kế in ấn phẩm văn phòng nâng cao giá trị thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp.
LƯU Ý KHI THIẾT KẾ IN ẤN PHẨM VĂN PHÒNG


  • Font chữ: Font chữ trên tất cả các ấn phẩm văn phòng nên để giống nhau. Không dùng font chữ khó đọc, khó nhìn, gây rối mắt.
  • Màu sắc: giống như Font chữ, tất cả màu của chữ trên các ấn phẩm văn phòng nên để giống nhau. Nếu sử dụng một nền khác, làm nổi bật nên những thông tin của ấn phẩm. Nên sử dụng hệ màu CYMK để thiết kế.
  • Hình ảnh: thường thì những ấn phẩm chỉ sử dụng hình ảnh là hình ảnh của Logo.
  • Bố cục của ấn phẩm văn phòng: mọi ấn phẩm đều sẽ tuân theo một bố cục nhất định. Cần sắp xếp thứ tự các thông tin và vị trí đặt logo cho hợp lý.
  • Nền và các họa tiết: có thể sử dụng Logo hoặc tên doanh nghiệp in chìm dưới các ấn phẩm. Họa tiết cần đơn giản, nhằm làm nổi bật nên phần thông tin.
  • Kích thước: mỗi loại ấn phẩm văn phòng sẽ có một kích thước khác nhau. Vì vậy, cần lựa chọn kích thước cho phù hợp với cách bố trí thông tin, hình ảnh để có mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

Là một cơ sở in ấn, công ty của chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết ấn phẩm văn phòng có vai trò quan trọng như thế nào trong việc tạo nên giá trị của thương hiệu. Thiết kế ấn phẩm văn phòng đã là thế mạnh của công ty chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án, với phản hồi và sự hài lòng của khách hàng. Công ty chúng tôi tự tin sẽ là một địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi cố gắng nỗ lực, sáng tạo đưa ra những mẫu thiết kế ấn tượng, nhằm để lại dấu ấn tốt với mỗi khách hàng. Công ty với đội ngũ nhân viên thiết kế am hiểu, kiến thức chuyên môn sâu cùng nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng mẫu thiết kế là ĐỘC QUYỀN, là DUY NHẤT.



Đăng nhận xét