Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In túi giấy ép kim sang trọng đẳng cấp giá rẻ Tphcm

Khi nhắc đến các sản phẩm in túi giấy cao cấp thì không thể bỏ qua in túi giấy ép kim, đây là một mẫu in túi giấy đặc biệt mang lại hiêu ứng độc đáo và hiệu quả cao trong quảng cáo thương hiệu. Ép kim kết hợp với cán màng lên túi giấy sẽ làm cho túi giấy có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng, đẳng cấp hơn, đẹp hơn.



In túi giấy ép kim là như thế nào?


- Ép kim còn có nhiều tên gọi khác là ép nhũ, điểm kim, mạ vàng được sử dụng để nhằm làm nổi bật cho những điểm cần nhấn mạnh. Phương pháp ép kim được ứng dụng cho nhiều sản phẩm in đa dạng từ danh thiếp, giấy tiêu đề, bao thư, đến các loại bao bì túi giấy, hộp giấy.
- Quá trình ép kim túi giấy người ta sẽ tạo một khuôn mẫu làm bằng nhôm và được khắc những hình ảnh, nội dung (phần chữ thường sử dụng bảng âm ngược), sau đó định vị hoặc dán lên vị trí bảng nhiệt ở nhiệt độ từ 70 đến 100 độ C. Tiếp đó một lớp nhủ với màu sắc khác nhau được trải lên bề mặt giấy và dùng lực ép xuống khoảng vài giây tùy vào loại nhũ được ép.
- Phương pháp ép kim thường được tiến hành lên một số điểm cần thiết trên bề mặt túi giấy như logo, tên thương hiệu, hay những hình ảnh đặc biệt. Và màu sắc ép kim được sử dụng hiện nay cũng rất đa dạng để giúp mang lại hiệu ứng tốt hơn.
- Ép kim kết hợp với cán màng lên túi giấy sẽ làm cho túi giấy có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng, đẳng cấp hơn, đẹp hơn.
– Phần mực in sẽ được thay thế bằng một lớp màng kim loại, khi tiếp xúc với nhiệt cộng với lực ép của máy sẽ in lên sản phẩm.

( Xem thêm: Thi công sơn epoxy )

Ưu điểm của túi giấy ép kim:


+Ép kim được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như in card, bao thư, in túi giấy ép kim, in bao da,…chủ yếu để làm nổi bật logo, hình ảnh thương hiệu hoặc thông điệp muốn truyền tải.
+In túi giấy ép kim sẽ có chữ viết, họa tiết với độ bóng lấp lánh, bắt sáng tốt, sắc nét và có độ bền cao.
+Phương phép ép kim cũng làm cho hoa văn họa tiết có độ lún nhất định giúp hình ảnh sống động, chuyên nghiệp hơn.
+Chính vì vậy mà in túi giấy ép kim được gây được sự chú ý và được ưa chuộng hơn những phương pháp in túi giấy khác.
+Khi ép kim thì phần được ép sẽ có độ bền cao trước những tác động vật lý hay yếu tố nhiệt độ tác động vào. Bên cạnh đó phần được ép không bị lem với độ sắc nét cao và tạo được hiệu ứng bắt mắt khi có ánh sáng chiếu vào. Chính nhờ ưu điểm nổi trội này mà túi ép kim giúp cho hiệu quả quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Thay vì các loại túi khác in bằng mực thì túi giấy ép kim được in bằng công nghệ ép nhiệt.

Công nghệ in này sử dụng một khuôn kim loại được ăn mòn bằng hóa chất, khuôn được gắn lên máy ép nhiệt (máy ép kim). Tùy vào màu sắc cần in mà lựa chọn khuôn kim loại có màu sắc tương ứng.

Phần mực in sẽ được thay thế bằng một lớp màng kim loại, khi tiếp xúc với nhiệt cộng với lực ép của máy sẽ in lên sản phẩm.

Ép kim kết hợp với cán màng lên túi giấy sẽ làm cho túi giấy có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng, đẳng cấp hơn, đẹp hơn.

Túi giấy rất đa dạng kích thước tùy theo mục đích dùng nó vào việc gì. Kích thước thông dụng của in túi giấy thường là (22 x 31 x 7)cm và (22 x 16 x 4)cm. 


Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là giấy Duplex hoặc giấy Couche. Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn. Cho nên giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche.

Giấy Couche thì cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy dai hơn, sử dụng nhiều trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, và các công ty cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.


Giấy mỹ thuật sẽ làm tăng giá trị, sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp dùng giấy mỹ thuật để làm túi giấy, không giống như những chất liệu giấy khác, giấy mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp.

Quy cách mẫu in túi giấy ép kim

Ép kim là phương pháp gia công sau cùng nên về cơ bản, túi giấy ép kim sẽ có những quy cách như đối với các mẫu túi thông dụng khác.

Loại giấy in được sử dụng cho túi ép kim là giấy in thông dụng, nhưng để nhằm giúp cho bạn lựa chọn một cách tốt hơn, in Tân Minh Thạnh sẽ tư vấn về các yếu tố độ bền, tính thẩm mỹ cũng như mức giá kh sử dụng giấy in.

Couche là chất liệu giấy được sử dụng phổ biến với ưu điểm nổi trội là có bề mặt bóng, khả năng in ấn tốt với định lượng đa dạng. Khi dùng để in túi giấy ép kim giá rẻ thì thích hợp, sử dụng ở định lượng vừa phải,

Ivory là một loại giấy khá cao cấp, có độ dày lớn nên có thể in ấn và thực hiện ép kim một cách dễ dàng. Đây là chất liệu giấy thích hợp với các sản phẩm in cao cấp nhất.

Giấy mỹ thuật là một dòng giấy với nhiều loại khác nhau, có đặc điểm là bề mặt giấy có sẵn các đường gân, với màu sắc đa dạng nên tạo hiệu ứng đặc biệt khi chạm vào. Sử dụng để in túi giấy thì sẽ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho doanh nghiệp.

Kích thước túi ép kim được sử dụng như những mẫu túi có đay thông dụng với kiểu túi ngang là 25 cm x 16 cm x 4 cm (dài x rộng x đáy) và túi đứng là 35 cm x 25 cm x 7 cm (cao x rộng x đáy). Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn những kích thước khác biệt theo như tiêu chí của mình dể đảm bảo tạo được sự thích hợp cho sản phẩm.

Túi giấy ép kim được sử dụng công nghệ in ấn hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng màu sắc và có thể thể hiện hình ảnh một cách tốt nhất.

Một điểm đặc biệt là kiểu túi giấy này thường được in ấn một cách đơn giản với màu nền đơn sắc và thông tin cần làm nổi bật. Kèm theo đó là phương pháp cán màng sẽ được kết hợp thực hiện để tăng thời gian sử dụng cũng như độ bền sản phẩm.



Những điều cần biết về công nghệ in túi giấy ép kim

– Ép kim kết hợp với cán màng lên túi giấy sẽ làm cho túi giấy có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng, đẳng cấp hơn, đẹp hơn.

– Phần mực in sẽ được thay thế bằng một lớp màng kim loại, khi tiếp xúc với nhiệt cộng với lực ép của máy sẽ in lên sản phẩm.

– In túi giấy chất lượng này rất đa dạng kích thước tùy theo mục đích dùng nó vào việc gì. Kích thước thông dụng của in túi giấy thường là (22 x 31 x 7) cm và (22 x 16 x 4) cm.

– Về chất liệu giấy sử dụng để in túi giấy ép kim: Vấn đề này In Bảo Ngọc sẽ tư vấn cho bạn để chọn chất liệu phù hợp đảm bảo các tiêu chí về độ bền, tính thẩm mỹ cũng như chi phí giá thành sản phẩm. Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là giấy Duplex hoặc giấy Couche. Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn. Cho nên giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche.

( Xem thêm: Công trình sơn epoxy )

+ Giấy mỹ thuật sẽ làm tăng giá trị, sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp dùng giấy mỹ thuật để in ấn giá rẻ túi giấy đẹp, không giống như những chất liệu giấy khác, giấy mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp.

+ Giấy Couche thì cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy dai hơn, sử dụng nhiều trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, và các công ty cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Ép kim thường được sử dụng trên bề mặt trang bìa catalogue, brochure hay các bản báo cáo thường niên, đặc biệt name card thường xuyên được sử dụng để tạo sự khác biệt.Trong một vài trường hợp đặc biệt chúng tôi ép kim trên bề mặt túi giấy đựng các sản phẩm thời trang, trang sức, mỹ phẩm cao cấp nhằm tạo sự khác biệt với các sản phẩm cùng loại. Việc sử dụng ép kim sẽ làm tăng hiệu ứng tại vị ép nhũ so với các vùng lân cận, tạo nên sự khác biệt, nổi bật thu hút sự chú ý, làm tăng thêm giá trị của sản phẩm.

Ngoài ra các bạn có thể xem Dịch vụ thi công sơn chất lượng nhất TPHCM tại Công ty Sơn EPOXY Kim Loan chuyên Sơn lót chống rỉ và sơn nền nhà xưởng cho các nhà máy, khu chế xuất, khu công nghiệp ở tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận với các dòng sơn SƠN KLC, SƠN RAINBOW, SƠN ICI, SƠN NIPPON, SƠN EXPO, SƠN SEAMASTER, SƠN KOVA, SƠN BẠCH TUYẾT, .. Chúng tôi cam kết bán sơn chính hãng, giá cả cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng !