Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế bao bì mà bạn nên tranh

Mỗi nhà thiết kế đã gặp phải một số lỗi thiết kế gói lớn trong sự nghiệp của họ, vì vậy Bao bì đã đề cập đến một số lỗi phổ biến nhất (và không may) bên dưới. Tránh những sai lầm phổ biến này có thể tiết kiệm thời gian kinh doanh, tiền bạc và sự xấu hổ của bạn sau này.

Xem thêm: https://trungdan.com


Kiểm tra bao bì của bạn với các nhóm người tiêu dùng mục tiêu của bạn để đảm bảo nó dễ dàng mở, bắt mắt và đánh trúng tất cả các nhãn hiệu phù hợp. Nếu bao bì của bạn không thu hút thị trường mục tiêu của bạn hoặc giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mục tiêu của mình, thì đó có thể là lúc để đổi tên.

Những điều quá phức tạp

Sự đơn giản là chìa khóa để thiết kế đơn giản, sắp xếp hợp lý. Làm cho thiết kế quá phức tạp sẽ chỉ gây nhầm lẫn cho khách hàng. Bạn sẽ muốn để lại đủ thông tin thích hợp để trả lời các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm của bạn, mà không có những điều quá phức tạp hoặc khó hiểu.

Xem thêm: Catlaser kim loại

Bao bì dư thừa qua nhiều

Người tiêu dùng phản ứng tiêu cực với chất thải, các cửa hàng không thích bỏ quá nhiều không gian kệ, và công ty đang mất tiền trên bao bì không cần thiết.

Lỗi chính tả và lỗi chính tả

Điều này có vẻ giống như một sai lầm khá rõ ràng, nhưng nó phổ biến hơn (và tốn kém) hơn bạn nghĩ. Không có gì phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp bạn như lỗi chính tả đơn giản.

Hình ảnh mờ

Những nỗ lực thương hiệu của một thương hiệu nổi tiếng bao gồm một hiệu ứng mờ ảo mà cuối cùng đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn, đó là một vấn đề lớn hơn họ có thể đã nhận ra. Dựa trên một nghiên cứu của một công ty về bao bì sản phẩm làm đẹp và người tiêu dùng làm đẹp, 83% người tiêu dùng cho rằng tên sản phẩm cần phải dễ đọc.

Vị trí Xấu

Đôi khi, vị trí của những thứ dường như không đáng kể thực sự có thể ném ra toàn bộ thiết kế.

Quên người mua trung thành của bạn

Sự nhất quán là chìa khóa để tạo ra hình ảnh thương hiệu mạnh và lòng trung thành của thương hiệu. Nếu bao bì của bạn không nhất quán, nó sẽ không phù hợp với tầm nhìn tổng thể của bạn và có thể khiến khách hàng bối rối.

Khó mở

Nếu một gói quá khó mở, người tiêu dùng có thể chọn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh vào lần tới. Trong thực tế, vấn đề này là rất bực bội rằng nó đã được đặt tên riêng của nó: ” Nổi cơn thịnh nộ “.

Thiết kế lỗi thời

Có một sự khác biệt giữa cổ điển và chỉ đơn giản là cũ. Nếu bao bì của bạn đã lỗi thời, nó có thể làm cho công ty của bạn dường như cũ và không đáng kể. Điều quan trọng là phải theo kịp với thời gian để thương hiệu của bạn có thể tiếp tục đứng lên cạnh tranh.

Không có đặc điểm độc đáo

Với một thị trường bão hòa, điều quan trọng là sản phẩm của bạn có thể đứng ngoài phần còn lại. Nếu thương hiệu của bạn trông quá giống với đối thủ cạnh tranh, bạn đang bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng từ giá. Mặc dù thương hiệu của bạn phải phù hợp với đối thủ cạnh tranh, điều quan trọng là phải tìm những đặc điểm độc đáo giúp bạn đứng vững hơn phần còn lại.

Xem thêm: Inhiflex giá rẻ

Không có khoảng trắng

Rời khỏi không gian màu trắng là một cách tuyệt vời để làm nổi bật các đặc điểm quan trọng nhất của sản phẩm của bạn. Nó cũng giữ mọi thứ đơn giản và dễ hiểu, vì vậy điều quan trọng là phải bỏ nhiều thứ.