Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Card visit sang trọng, lịch lãm theo phong cách Retro & Vintage

Với một chiếc card visit  sang trọng - thanh nhã được thiết kế hoàn hảo, cách trình bày thông tin hài hòa giữa kiểu chữ và màu sắc, bố cục dễ chịu, kích thước đúng tiêu chuẩn ... điều này sẽ biến chiếc card visit  trở thành một công cụ marketing mạnh để đối tác có thể nhận thấy một khía cạnh nào đó của bản thân bạn hoặc công ty.




1. Đơn giản.



Yếu tố đầu tiên của mẫu card visit sang trọng là sự đơn giản. Bạn nên sử dụng font chữ rõ ràng, những đường ngang, hoa văn điểm nhấn. Logo công ty rõ ràng, tên người và chức danh to vừa phải, đừng để tên chức danh to quá vì như vậy thể hiện cái tôi hơi lớn.
Tránh sử dụng hoa lá cành, kỹ thuật đổ bóng, blur hoặc hình ảnh trừu tường.
Tối giản là con đường ngắn nhất để thể hiện đẳng cấp.

Xem thêm: In bao bì giá rẻ


2. Vintage & Retro.


Đơn giản là yếu tố đầu tiên. Nhưng để có sự sang trọng, lịch lãm. Bạn phải pha trộn yếu tố cổ điển. Bạn có thấy bất cứ nơi nào sang trọng, thường được trang trí xa hoa nguy nga nhưng vẫn giữ được yếu tố cổ điển.

Xem thêm: Nhận làm clip slide show

Phong cách Vintage & retro cũng vậy, thường thì ta sử dụng những loại hoa văn cổ điển. Bạn đừng lầm lẫn với những loại hoa văn hoa hòe kiểu lĩnh vực hoạt động nghệ thuật nhé.

3. Màu sắc


Màu cổ điển bao gồm: đen, trắng, vàng kim, bạc hoặc xám. Đại đa số là nền đen, hoa văn và chữ màu vàng hoặc bạc. Nếu dùng nền trắng có thể sử dụng chữ màu vàng đồng, tuy nhiên nếu không khéo thì rất khó thấy chữ.

4. Loại giấy mỹ thuật.


Giấy mỹ thuật có cả trăm loại, nhưng loại giấy mỹ thuật phù hợp nhất để in card visit sang trọng lịch lãm phải kể đến dòng giấy ánh kim (Pearl), có loại giấy sẳn màu trắng ánh kim, có loại màu vàng ánh kim.Sử dụng những loại giấy này rất phù hợp với phong cách sang trọng cho mẫu in card visit của mình.

Xem thêm: Nhận làm clip

5. Quy cách in card visit ép kim


Sự pha lẫn màu vàng kim, màu bạc vào mẫu thiết kế card visit là cần thiết cho phong cách sang trọng. Nếu bạn muốn tăng thêm tính đẳng cấp, bạn có thể yêu cầu chúng tôi làm card visit ép kim.

Thường thì logo sẽ được làm khuôn, để ép kim. Còn tên người, chức danh, địa chỉ nên in thường. Vì nếu cái gì cũng ép kim thì đơn giá sẽ tăng cao.

Xem thêm: https://trungdan.com