Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những mẹo nhỏ để in bao bì bằng giấy thật chất lượng

In bao bì bằng giấy ngày càng được sử dụng nhiều và được khách hàng đón nhận rất tích cực. Vậy làm thế nào để in được bao bì giấy đẹp, sáng tạo đồng thời tiết kiệm mà đạt được hiệu quả cao là điều không phải ai cũng làm được. ( Xem thêm: Nhận làm clip )



Cùng In Thành Mỹ lắng nghe những mẹo nhỏ để in bao bì giấy được hiệu quả nhất nhé.

- Lưu ý đến số lượng in bao bì giấy: Lời khuyên dành cho bạn là không nên đặt in quá nhiều sản phẩm bao bì khi mà ngân sách của bạn có giới hạn. Bạn nên lắng nghe tư vấn của những người có kinh nghiệm hoặc chính các công ty in. Họ sẽ cung cấp cho bạn những mẫu giấy phù hợp với sản phẩm bao gói mà giá cả lại rẻ, bởi chất liệu giấy in quyết định rất lớn đến giá thành sản phẩm.

- Thiết kế hình ảnh rất quan trọng:  Là sản phẩm tác động lớn đến thành bại của công ty nên bạn phải đến tận công ty in ấn để tham khảo ý kiến những người thiết kế cũng như tham khảo các mẫu thiết kế có sẵn của công ty in ấn đó. Thiết kế và lên mẫu túi là thước đo cạnh tranh cho sản phẩm quảng cáo của bạn. Vì thế hãy chú ý nhiều đến tiêu chí này.

Về hình ảnh, hiện nay trào lưu thiết kế hình ảnh có tính tương tác với sản phẩm hay người dùng đang ngày càng trở nên phổ biến, hay là hình vẽ, chữ ký được sáng tạo bằng tay chứ không phải máy móc cũng đang được phần đông người sử dụng yêu thích. ( Xem thêm: Làm theo yêu cầu TpHCM )


- Một số điều lưu ý nữa: Câu slogan của công ty, địa chỉ, chứng nhận của sản phẩm, tính năng nổi bật, thành phần, đánh giá chuyên gia,…là những thông tin có vai trò lớn không chỉ trong quảng bá sản phẩm mà còn đánh dấu thương hiệu của công ty bạn cần được đưa vào thiết kế.

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi đặt in túi giấy, in bao bì cũng như bất kỳ một sản phẩm nào. Nếu có bất kỳ nhu cầu nào về in ấn bao bì sản phẩm, card visit, tờ rơi quảng cáo, phong bì, tem bảo hành, tem nhãn,…bạn có thể đến với In Thành Mỹ. ( Xem thêm: https://trungdan.com/ )

+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM
+ VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM
Email: inthanhmy@gmail.com   Website: Inthanhmy.com
Điện thoại: (84-8) – 38 619 282 – 39 753 124
Fax: 08. 38 617 558  –  Hotline:  0912 380 998  –  0913 248 781