Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In bao bì giấy giấy mỹ thuật trở nên phổ biến

Hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như cân nhắc về kinh phí mà mỗi doanh nghiệp lựa chọn những chất liệu giấy in phù hợp. Nếu in túi giấy, in hộp giấy ưa chuộng các dòng giấy couche, Bristol, Ivory thì những mẫu thiệp cưới, name card lại yêu cầu in giấy mỹ thuật để tăng độ sang trọng, đẳng cấp.




Bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của thế giới, nhiều doanh nghiệp đầu tư ứng dụng giấy mỹ thuật vào trong in brochure, in catalogue,vv để đạt hiệu quả cao nhất khi đến gần hơn với khách hàng. Bạn dễ dàng tìm thấy những mẫu giấy mỹ thuật với màu sắc, mẫu mã đa dạng, từ hoa văn đến đường nét, từ có gân đến không gân,vv….Tùy vào mục đích thẩm mỹ, khách hàng sẽ có những yêu cầu về số lượng, gia công khác nhau, dẫn đến giá thành từ đó cũng có sự chênh lệch nhất định. So với những loại giấy thông dụng, giấy mỹ thuật thường có giá đắt hơn.( xem thêm: in hộp giấy chuyên nghiệp )

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những nhà phân phối chuyên cung cấp các dòng giấy, đặc biệt là giấy mỹ thuật bởi loại giấy này trở nên khá phổ biến, được nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây.  Các chất liệu giấy có thể kể đến như: Stardream, So…Silk, Monnalisa, , Natural Evolution, Dali, Modigliani,vv…

NHỮNG MẪU GIẤY IN “HOT” NHẤT HIỆN NAY

Bên cạnh những dòng giấy mỹ thuật như kể trên thì hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã nhập khẩu những chất liệu giấy có mẫu mã độc lạ từ các quốc gia như Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Ý. Chúng ta có thể kể đến như: Romance, IPACK, Linen, Dali. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua về những loại giấy mới mẻ này nhé!



GIẤY ROMANE

Đây là chất liệu giấy có ưu điểm: chất giấy sáng, bề mặt sang trọng cùng độ xốp cao cho khả năng thể hiện màu sắc hình ảnh vượt trội, rất thích hợp để in catalogue, thiệp mời,vv…

GIẤY IPACK

Ưu điểm của giấy IPACK chính là độ cứng, độ dày cao, cho màu sắc tươi tắn, phù hợp để in những ấn phẩm chất lượng cao. Vừa mới xuất hiện, dòng giấy này đã được ưa chuộng rộng rãi bởi bề mặt mịn màng và vô cùng dễ chịu khi chạm vào.


GIẤY LINEN

Đây là loại giấy có vân phớt nhẹ trên bề mặt, thích hợp để thiết kế, in ấn bao bì các loại ấn phẩm như: in bao bì, thiệp chúc mừng, thiệp mời,vv…Với những loại vân khác nhau, bạn sẽ nhận được những mẫu sản phẩm vô cùng độc đáo, ấn tượng.



GIẤY DALI

Đây là chất liệu giấy xuất phát từ tên của một nhà họa sĩ lừng danh nổi tiếng trên thế giới, bởi vậy nó trở nên vô cùng đắt giá. Bạn sẽ phải đầu tư một khoản chi phí khá lớn so với những chất liệu giấy thông thường những bạn sẽ không phải hối tiếc bởi các thiết kế của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật nhờ những hoa văn cổ điển, màu sắc rực rỡ. ( xem thêm:  http://inthanhmy.com/  )