Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cần lưu ý gì khi phủ UV túi giấy

Hiện nay có nhiều hình thức phủ UV định hình trên bề mặt túi giấy như UV bóng, UV màu, UV giọt nước hoặc UV cát, mỗi một loại UV đều có những đặc điểm riêng, nhưng nhìn chung đều tạo ra những hiệu ứng rất ấn tượng trên bề mặt in.


VẬY, PHỦ UV KHI IN TÚI GIẤY LÀ GÌ?

Phủ UV hay còn gọi là cán UV, là hình thức sử dụng loại keo, hoặc loại mực UV để phủ lên bề mặt vật phẩm, có thể gọi là tương đương đối hình thức ép kim, tuy nhiên giá ép kim thường đắt hơn. Nhằm mục đích tạo ra các sản phẩm độc đáo, chất lượng để thu hút khách hàng, phủ UV là nhu cầu khá cần thiết.( xem thêm: in hộp giấy chuyên nghiệp )




Lĩnh vực chủ yếu ứng dụng kỹ thuật phủ UV chính là những mẫu túi giấy quà tặng, túi giấy cao cấp hoặc dòng sản phẩm cần đến in túi giấy quảng cáo cho triễn lãm. Với các loại bao bì thực phẩm thì người ta không sử dụng phủ UV, vì giá UV đắt, lĩnh vực cũng thực sự cần thiết.( xem thêm: in hộp giấy tphcm )

DỰA VÀO TÍNH CHẤT CỬA TỪNG LOẠI, NGƯỜI TA PHÂN PHỦ UV THÀNH CÁC LOẠI SAU:

- UV bóng

- UV giọt nước

- UV màu

- UV cát



Ngoài ra, nếu xét theo mục đích sử dụng, các công ty in ấn thường tư vấn cho khách hàng quyết định chọn phủ UV toàn phần hay phủ UV từng phần. Đối với UV từng phần thì chỉ sử dụng mực phủ lên logo, hình ảnh hoặc các hoạt tiết nhằm làm nổi bật các phần tử, tạo sự ấn tượng. Riêng với hình thức cán UV toàn phần thì người ta phủ UV hoa văn lên toàn bộ mặt in của túi giấy, cách thức này nhằm tạo ra những đường nét sinh động, sáng tạo cho mẫu túi giấy cao cấp.

Công ty TNHH In Thành Mỹ
+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558
Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882

Email: inthanhmy@gmail.com