Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In túi giấy đựng quà

In túi giấy đựng quà, túi đựng quà tết, túi đựng quà tặng giáng sinh, Valentine… Món quà trở nên quý giá và đẹp hơn nếu được đựng trong mẫu túi giấy đẹp.

In túi giấy đựng quà chuyên nghiệp

Không yêu cầu khắt khe như túi giấy shop thời trang hoặc túi giấy cao cấp nhưng loại in túi giấy đựng quà lại có những yêu cầu về thiết kế cũng như in ấn riêng.



Bởi người tiêu dùng ngày nay rất khó tính trong việc chọn một mẫu in túi giấy đựng quà đẹp để đựng quà tặng cho bạn bè, người thân hoăc nhân viên của mình.

Để có một mẫu in túi giấy đựng quà đẹp và chất lượng thì quý khách cần chú ý đến việc chọn một địa chỉ in ấn uy tín. Bởi một địa chỉ uy tín sẽ biến những mong muốn, những yêu cầu của quý khách thành một mẫu in túi giấy đựng quà đẹp để từ đó chúng ta sẽ có những sản phẩm in chất lượng.

Sau đây chúng tôi sẽ cùng quý khách tìm hiểu về sản phẩm in túi giấy đựng quà tại công ty in ấn Nguyễn Kim chúng tôi.

Sản phẩm in túi giấy đựng quà tại công ty in Nguyễn Kim

Sản phẩm in túi giấy đựng quà được sản xuất bởi công ty in ấn Nguyễn Kim chúng tôi có những đặc điểm sau:


  • Về thiết kế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ in ấn của công ty chúng tôi bởi với đội ngũ designer chuyên nghiệp, trẻ trung chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với những mẫu in túi giấy đựng quà đẹp nhất.
  • Về kích thước: chúng tôi nhận thiết kế và in ấn tất cả các loại mẫu in túi giấy khác nhau theo yêu cầu của khách hàng như: 10 x 5 x 10; 13 x 6 x 16; 18 x 17 x 18…
  • Về chất liệu giấy: không cầu kì và yêu cầu chặt chẽ như loại in túi giấy cao cấp, túi giấy đựng quà thường sử dụng một số chất liệu sau:



+ Giấy Kraft: đây là loại giấy tái chế, có đặc điểm vật lí là bề mặt tương đối thô, dẻo dai, thường có màu đặc trưng là nâu vàng. Khi in túi giấy đựng quà chỉ in một màu giúp khẳng định tính nhất quán của thương hiệu.

+ Giấy Couche: là loại giấy có đặc điểm vật lí là màu trắng, bề mặt láng bóng, cho màu sắc tươi sáng và đẹp khi in.

+ Giấy Bristol: khá giống như như giấy Couche nhưng mình giấy có độ cứng hơn, bề mặt không bóng bằng giấy Couche

+ Ivory: Tính chất tương tự như Couche và Bristol nhưng mình giấy cứng, chỉ in được trên một mặt láng mịn.

+ Duplex:  với tính chất của giấy là cứng, dầy, loại giấy này là loại giấy thông dụng cho in vỏ hộp sản phẩm, túi đựng quà.

Về gia công thành phẩm: bế theo đúng yêu cầu và mẫu thiết kế của khách hàng như ban đầu. Sau khi thành phẩm có thể cán màng bóng

In túi giấy đựng quà chất lượng cao ở đâu?

Với sự đầu tư mạnh mẽ về nhân lực cũng như vật lực, công ty in ấn Nguyễn Kim đã trở thành một địa chỉ in túi giấy đựng quà tại Hà Nội quen thuộc với rất nhiều sự hài lòng của khách hàng.


Tại sao công ty in ấn Nguyễn Kim lại có thể cung cấp được dịch vụ in túi giấy đựng quà chất lượng cao?


- Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thiết kế chuyên nghiệp và thẩm mỹ. Thể hiện được những mục đích, yêu cầu của quý khách về một mẫu in túi giấy đựng quà đẹp.

- Máy móc hiện đại cùng quy trình làm việc uy tín, chuyên nghiệp đã khiến cho khách hàng vừa có một chất lượng in túi giấy đựng quà chuẩn và hơn nữa còn tiết kiệm chi phí cho cửa hàng hoặc doanh nghiệp của mình.

- Đội ngũ gia công chuyên nghiệp, bế sản phẩm theo mọi hình dạng ban đầu như mẫu thiết kế của quý khách.

- Chiết khấu, hỗ trợ cho các khách hàng in túi giấy đựng quà với số lượng lớn để khách hàng được hưởng dịch vụ in túi giấy đựng quà giá rẻ nhất tại Hà Nội.

In Nguyễn Kim cơ sở in túi giấy đẹp ấn tượng tại hà nội, tp hcm, đà nẵng