Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách thiết kế bao bì sản phẩm tinh dầu và thiết kế logo theo phong thủy

Bao bì sản phẩm nước tẩy rửa nói riêng hay thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm nói chung đang được các doanh nghiệp chú trọng...

 Hiện nay, bao bì sản phẩm nước tẩy rửa nói riêng hay thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm nói chung đang được các doanh nghiệp chú trọng và đầu tư vào hình ảnh thiết kế, nhất là ở thời đại khi mà chất lượng sản phẩm gần như trở nên tương đồng ở các thương hiệu khác nhau.

Cách thiết kế bao bì sản phẩm tinh dầu và thiết kế logo theo phong thủy

Có tới hơn 90% những quyết định trong hành trình mua hàng đều do khách hàng tự quyết định. Tức là, họ tự tìm hiểu và ra quyết định mua hàng mà không có bất cứ sự định hướng nào từ người bán, hãy lưu ý điều này vì nó sẽ thay đổi cách thức kinh doanh của bạn.

“Khách hàng không biết phải ra quyết định như thế nào cho đến khi họ được định hướng. Và nếu như bạn định hướng được cho khách hàng phải làm gì, họ sẽ mua hàng từ bạn.”

VẬY ĐÂU LÀ LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA VIỆC THIẾT KẾ BAO BÌ

Bao bì đẹp giúp tăng niềm tin của người tiêu dùng, từ đó tăng quyết định chọn mua sản phẩm

Bao bì đẹp giúp gia tăng giá trị sản phẩm, người mua sẵn lòng trả tiền với giá cao hơn hoặc rất ít khi so sánh giá với các thương hiệu khác

Bao bì đẹp giúp khách hàng dễ nhận diện và bị thu hút, ngay cả khi đó là thương hiệu hoàn toàn mới

Bao bì đẹp có thể giúp doanh nghiệp bạn giảm thiểu chi phí quảng cáo, marketing (đây là chi phí ẩn mà doanh nghiệp không nhìn thấy được).

THÂN THIỆN VÀ AN TOÀN

Nhà thiết kế cần hiểu rõ đối tượng khách hàng chính của sản phẩm nước tẩy rửa là những người quan tâm đến sức khỏe gia đình, cụ thể là các bà nội trợ. Vì vậy, họ đặc biệt quan tâm đến tính an toàn cũng như sự thân thiện với môi trường.

Do đó, khi thiết kế bao bì sản phẩm, việc nhấn mạnh vào đặc tính sản phẩm hay công nghệ cũng như nêu bật sự an toàn cho người dùng trên các thiết kế bao bì sản phẩm, sẽ dễ dàng nhận được sự chú ý của khách hàng. Dựa trên tâm lý đó, các nhà thiết kế sẽ thể hiện một cách khéo léo về nguồn gốc và những nguyên liệu cấu thành sản phẩm bằng cách sử dụng các tông màu xanh gắn liền với thiên nhiên.

Ngoài ra, gần như tất cả các xu hướng thiết kế và in ấn bao bì giấy được dự đoán sẽ hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường sống khỏi những tác nhân gây ô nhiễm. Việc sử dụng chất liệu giấy thân thiện, có khả năng phân hủy cao để hạn chế rác thải, góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường sống.

TÍNH TRUNG THỰC

Nên nhớ dù cho bạn muốn diễn tả sản phẩm an toàn, thiên nhiên theo cách dễ hình dung nhất, nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố trung thực, tức là đừng để khách hàng có cảm giác bị “lừa dối”.

Bằng cách miêu tả sản phẩm tốt hơn gấp 10 lần so với thực tế, bạn sẽ khiến người tiêu dùng hiểu lầm và rốt cục khiến họ thất vọng, từ đó chỉ dẫn đến lượng bán ra thấp và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu.

Đây được gọi là sự trung thực. Khách hàng thường không có lý do gì để chán ghét những sản phẩm đơn giản, dễ hiểu, cho họ biết sản phẩm này đúng cái họ cần! Tất nhiên, họ mong đợi một sản phẩm bắt mắt – ở mức độ “chấp nhận được” chứ không phải là khác biệt hoàn toàn với thực tế.

Đứng dưới góc độ của một nhà thiết kế, điều quan trọng là bạn cần thể hiện bao bì sản phẩm theo cách thức tốt nhất có thể nhưng không thể bỏ qua quan điểm, rằng người tiêu dùng – trong đó bao gồm cả bạn – đều xứng đáng được đối xử đúng mực.

ẤN TƯỢNG TRÊN KỆ TRƯNG BÀY

Hãy đứng ở góc nhìn của một người mua hàng, chúng ta chỉ có 3 giây để lướt qua một sản phẩm bất kỳ trong hàng trăm các sản phẩm cùng loại trên kệ trưng bày. Chỉ đến khi có một loại nhất định thu hút sự chú ý thì chúng ta mới quyết định đến gần hơn để nhìn kỹ.

Sự tách bạch rõ ràng và sức lôi cuốn của sản phẩm khi đặt trên kệ hàng thực tế chính là thứ mà các nhà bán lẻ gọi là “ấn tượng trên kệ trưng bày,” và tạo nên thay đổi lớn trong tiêu thụ sản phẩm.

Để đảm bảo sản phẩm của bạn đủ sức hút này, bạn cũng có thể nhờ đơn vị thiết kế thử đặt sản phẩm bên cạnh các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác. Sản phẩm của bạn càng khác biệt, lượng tiêu thụ sẽ càng cao.

Lưu ý: có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn vào kết quả – đôi khi một thiết kế đẹp mắt nhất lại bị hòa trộn và ẩn đi trong nhiều thiết kế khác, trong khi một bao bì được thiết kế đơn giản hơn lại “bật lên hẳn” những thứ khác.

KHẢ NĂNG MỞ RỘNG

Một ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm tốt đến mấy thì cũng không thể bỏ qua tính mở rộng (tức sản phẩm biến thể) hoặc một thương hiệu phụ có thể dễ dàng thêm vào.

Hãy tưởng tượng bạn đang làm bao bì cho một dòng sản phẩm nước rửa tay khô hương dâu. Bạn và khách hàng của bạn chọn ra một thiết kế rất tuyệt, thể hiện những điểm nổi bật của trái dâu. Tuy nhiên, vài tháng sau, khách hàng quyết định tung ra thị trường dòng nước rửa tay khô hương táo với cùng kiểu dáng và cùng thương hiệu.

Thiết kế bao bì hiệu quả là cho phép dễ dàng biến đổi mà không làm mất đi sự hấp dẫn của thị giác.

Sẽ thật tệ khi ban đầu nhà thiết kế đã không tính toán đến việc mở rộng này, chúng ta hiểu rằng ý tưởng thiết kế ban đầu phải phụ thuộc gần như hoàn toàn vào hình ảnh trái dâu và không thể áp dụng tốt như vậy với trái táo.

Vậy nên, cho dù định hướng ban đầu của bạn là không tính mở rộng sản phẩm, nhưng hãy luôn giữ tâm thế sẵn sàng cho tương lai khi thiết kế bao bì sản phẩm. Tức là phải tạo ra thiết kế có tính hệ thống về mặt thị giác, cho phép thay đổi dễ dàng bề ngoài sản phẩm hoặc thông tin khác. Do đó, đến lúc cuối cùng bạn sẽ có được những sản phẩm với bề ngoài không chỉ bắt mắt mà còn mang tính hệ thống với nhau.

CHỌN NHÀ THIẾT KẾ BAO BÌ NHÃN MÁC PHÙ HỢP

Hiện nay có hai cách phổ biến để thực hiện thiết kế bao bì, nhãn mác cho sản phẩm nước tẩy rửa:

Một là Tự thiết kế

Nếu như bạn có khả năng thì việc tự thiết kế cũng rất tối ưu, bởi bạn hiểu nhất bạn cần điều gì, nhưng hãy hết sức lưu ý 3 chia sẻ ở trên để việc tự thiết kế có thể mang lại hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nếu như lý do chính là để giảm thiểu tối đa chi phí, trong khi bạn không có kinh nghiệm thiết kế, chúng tôi không khuyến khích điều này.

Thiết kế bao bì cho sản phẩm nước tẩy rửa nói chung là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công của doanh nghiệp bạn, vì thế không nên vì tiết kiệm mà tự thực hiện nó.

Hai là Thuê nhà thiết kế chuyên nghiệp

Với cách này cũng sẽ có hai cách tiếp cận khác nhau: bạn có thể thuê một người freelancer (designer làm việc tự do) hoặc thuê một Agency chuyên về thiết kế bao bì nhãn mác.

Nếu bạn muốn làm việc trực tiếp với một freelancer, bạn hãy thuê một người có kinh nghiệp trong việc thiết kế bao bì sản phẩm (đặc biệt họ đã từng làm ở các Branding Agency, có kinh nghiệm thiết kế bao bì hóa mỹ phẩm, các sản phẩm dành cho gia đình mà đối tượng chính là chị em phụ nữ), lời khuyên của chúng tôi là bạn đừng mạo hiểm để thuê một người thiết kế tự do thiếu kinh nghiệm chỉ vì tiết kiệm chi phí thiết kế.

Nếu bạn quyết định chọn thuê một nhà thiết kế bao bì nhãn mác chuyên nghiệp (Agency) vậy thì bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

Hãy yêu cầu họ cung cấp các dự án tương tự đã thực hiện, đặc biệt là các dự án có tính giải trình ý tưởng với các phương án khác nhau, chứ không đơn thuần là một mẫu thiết kế cuối cùng được trình bày đẹp mắt. Thông quan dự án mẫu này bạn có thể đánh giá phần nào về năng lực của nhà thiết kế, về phong cách thiết kế của họ có phù hợp với bạn hay không.

Khi đã quyết định chọn được Agency thì hãy cho họ biết chính xác đâu là những thứ bạn đang tìm kiếm, nên nhớ đừng “đánh đố” nhau, vì mục tiêu cuối cùng là tạo ra một sản phẩm hiệu quả cho chính bạn, chứ không phải là một “đề thi thử”. Việc chia sẻ mong muốn của bạn sẽ giúp Agency hiểu rõ và từ đó giúp bạn đưa ra giải pháp công nghệ sản xuất bao bì hiệu quả nhất.

Sau cùng, một khi bạn đã có các phương án thiết kế từ Agency gửi duyệt, bạn cần đánh giá và nhìn nhận liệu nó có phù hợp với sản phẩm của bạn hay không. Khi đánh giá bản mẫu thiết kế, hãy hỏi bản thân bạn những câu hỏi:

Thiết kế có tạo sức hút được của khách hàng mục tiêu của tôi hay không?

Thiết kế bao bì có cho khách hàng biết rõ đặc tính sản phẩm bên trong nó hay không?

Thiết kế bao bì có dễ tiếp cận, dễ sử dụng hay không?

Thiết kế bao bì này như thế nào khi nằm cùng kệ hàng với những đối thủ cạnh tranh?

Thiết kế trông như nào khi nó trở sản phẩm thực tế (bản dựng mockup 3D)?

Thiết kế có phù hợp với thị hiếu thị trường trong thời gian tới hay không?

Một khi nhà thiết kế của bạn đã hoàn tất, tức là bạn đã duyệt mẫu cuối cùng, những thứ bạn cần yêu cầu họ bàn giao là:

Một tệp thiết kế file gốc (dạng vector), thường có định dạng .ai hoặc corel. Đây là dạng file dùng để in ấn và có thể chỉnh sửa về sau. Hãy nhớ lưu trữ nó.

File phải bao gồm cả định dạng jpg, pdf và có mô tả chi tiết kỹ thuật (để bạn có thể kiểm tra).

Kinh nghiệm thiết kế bao bì sản phẩm tinh dầu

Hơn bao giờ hết, vai trò của hình ảnh trên bao bì nhãn mác lại càng đóng vai trò quan trọng hơn hết. Nói cách khác, thiết kế bao bì là yếu tố then chốt quyết định đến tâm lý mua hàng của khách hàng.

Đối với những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu tràm, tinh dầu bưởi, tinh dầu dừa, tinh dầu sả,…, thì việc thiết kế tem nhãn, bao vì vỏ hộp tinh dầu đòi hỏi có sự tự nhiên, thân thiện ngay từ hình ảnh đầu tiên nhằm gây ấn tượng và ghi nhớ tốt cho khách hàng, cũng như phản ánh đúng tính chất của sản phẩm.

Bao bì đẹp giúp tăng niềm tin của người tiêu dùng, từ đó tăng quyết định chọn mua sản phẩm

Bao bì đẹp giúp gia tăng giá trị sản phẩm, người mua sẵn lòng trả tiền với giá cao hơn hoặc rất ít khi so sánh giá với các thương hiệu khác

Bao bì đẹp giúp khách hàng dễ nhận diện và bị thu hút, ngay cả khi đó là thương hiệu hoàn toàn mới

Bao bì đẹp có thể giúp doanh nghiệp bạn giảm thiểu chi phí quảng cáo, marketing (đây là chi phí ẩn mà doanh nghiệp không nhìn thấy được).

Thứ nhất, bao bì đẹp mắt chưa đủ, yếu tố mà không phải người họa sỹ thiết kế đồ họa nào cũng có thể hiểu rõ và ứng dụng tốt, đó chính là việc hiểu về nhận diện thương hiệu (đa phần các designer tại các Branding Agency sẽ nắm rõ khái niệm này nhất).

Việc thiết kế bao bì nhãn mác tinh dầu khi triển khai rất cần sự đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó có thể phản ánh đúng cá tính của thương hiệu.

Vai trò của việc thiết kế bao bì có tính đồng bộ với nhận diện thương hiệu có thể giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng ngày tới thương hiệu khi nhìn qua sản phẩm.

Thứ hai, bao bì đẹp nhưng phải khác biệt là tiêu chí các nhà thiết kế cần quan tâm, chắc hẳn khách hàng sẽ không đánh giá cao sản phẩm của doanh nghiệp bạn, dù cho sản phẩm rất đẹp, khi nó hao hao giống với một bao bì nào khác, nên nhớ điều này rất quan trọng.

Chúng tôi cũng đã gặp vài trường hợp chính doanh nghiệp yêu cầu thiết kế bao bì gần giống với một thương hiệu khác, một phần là để tiết kiệm chi phí (vì làm giống mà, đâu cần sáng tạo); phần khác quan trọng hơn là vì doanh nghiệp nghĩ rằng làm giống để khách hàng nhầm lẫn và như vậy sản phẩm sẽ được chọn mua nhiều hơn. Tuy nhiên, người tiêu dùng ngày nay đã đủ thông minh để nhận ra đâu là thương hiệu “chính hãng”, và việc làm hao hao giống ai đó, có thể giời gian đầu có vài khách hàng sẽ nhầm lẫn, nhưng rồi họ sẽ nhận ra, và việc làm này chính là chúng ta đang làm mất lòng tin từ phía khách hàng.

Thứ ba, chọn một điểm trọng tâm cho thiết kế bao bì tinh dầu là rất quan trọng

Bạn cũng biết chỉ mất 3 giây để khách hàng lướt qua sản phẩm nào đó, vì vậy điều quan trọng là cần phải tạo một điểm nhấn thực sự thu hút trước khi họ lướt qua một bao bì khác. Cần xác định điều gì bạn muốn khách hàng biết về sản phẩm của mình? Cho dù nó là gì, đó là nội dung cần được thể hiện đậm nét trên bao bì sản phẩm và bạn cần phải lưu ý nội dung này cho nhà thiết kế của mình.

Bạn có muốn xây dựng yếu tố nhận diện và cho khách hàng biết rằng những chai tinh dầu tràm hay tinh dầu sả mà họ lựa chọn đều là của bạn? Vậy thì bạn sẽ cần phải đặt logo của mình ở trung tâm mặt trước. Trong sản phẩm của bạn có chứa thành phần nào có thể gây ngạc nhiên cho khách hàng và thuyết phục họ bỏ tiền ra mua hàng? Nếu có, điều này nên là trọng tâm trên bản thiết kế bao bì sản phẩm. Bằng việc chú trọng vào chỉ một thành phần cốt lõi trong thiết kế bao bì của mình, bạn đảm bảo được thông điệp chủ chốt của bạn sẽ được truyền tải tới người mua hàng một cách hiệu quả.

Thứ tư, quyết định tự thiết kế hay chọn thuê nhà thiết kế

Hiện nay có hai cách phổ biến để thực hiện thiết kế bao bì, nhãn mác cho sản phẩm tinh dầu:

Một là Tự thiết kế

Nếu như bạn có khả năng thì việc tự thiết kế cũng rất tối ưu, bởi bạn hiểu nhất bạn cần điều gì, nhưng hãy hết sức lưu ý 3 chia sẻ ở trên để việc tự thiết kế có thể mang lại hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nếu như lý do chính là để giảm thiểu tối đa chi phí, trong khi bạn không có kinh nghiệm thiết kế, chúng tôi không khuyến khích điều này. Thiết kế bao bì cho sản phẩm tinh dầu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công của doanh nghiệp bạn, vì thế không nên vì tiết kiệm mà tự thực hiện nó.

Hai là Thuê nhà thiết kế chuyên nghiệp

Với cách này cũng sẽ có hai cách tiếp cận khác nhau: bạn có thể thuê một người freelancer (designer làm việc tự do) hoặc thuê một Agency chuyên về thiết kế bao bì nhãn mác.

Nếu bạn muốn làm việc trực tiếp với một freelancer, bạn hãy thuê một người có kinh nghiệp trong việc thiết kế bao bì sản phẩm (đặc biệt họ đã từng làm ở các Branding Agency, có kinh nghiệm thiết kế bao bì mỹ phẩm hay các sản phẩm về làm đẹp, có nguồn gốc từ thiên nhiên), lời khuyên của chúng tôi là bạn đừng mạo hiểm để thuê một người thiết kế tự do thiếu kinh nghiệm chỉ vì tiết kiệm chi phí thiết kế.

Nếu bạn quyết định chọn thuê một nhà thiết kế bao bì nhãn mác chuyên nghiệp (Agency) vậy thì bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

Hãy yêu cầu họ cung cấp các dự án tương tự đã thực hiện, đặc biệt là các dự án có tính giải trình ý tưởng với các phương án khác nhau, chứ không đơn thuần là một mẫu thiết kế cuối cùng được trình bày đẹp mắt. Thông quan dự án mẫu này bạn có thể đánh giá phần nào về năng lực của nhà thiết kế, về phong cách thiết kế của họ có phù hợp với bạn hay không.

Khi đã quyết định chọn được Agency thì hãy cho họ biết chính xác đâu là những thứ bạn đang tìm kiếm, nên nhớ đừng “đánh đố” nhau, vì mục tiêu cuối cùng là tạo ra một sản phẩm hiệu quả cho chính bạn, chứ không phải là một “đề thi thử”. Việc chia sẻ mong muốn của bạn sẽ giúp Agency hiểu rõ và từ đó giúp bạn đưa ra giải pháp bao bì hiệu quả nhất.

Sau cùng, một khi bạn đã có các phương án thiết kế từ Agency gửi duyệt, bạn cần đánh giá và nhìn nhận liệu nó có phù hợp với sản phẩm của bạn hay không. Khi đánh giá bản mẫu thiết kế, hãy hỏi bản thân bạn những câu hỏi:

Thiết kế có tạo sức hút được của khách hàng mục tiêu của tôi hay không?

Thiết kế bao bì có cho khách hàng biết rõ đặc tính sản phẩm bên trong nó hay không?

Thiết kế bao bì có dễ tiếp cận, dễ sử dụng hay không?

Thiết kế bao bì này như thế nào khi nằm cùng kệ hàng với những đối thủ cạnh tranh?

Thiết kế trông như nào khi nó trở sản phẩm thực tế (bản dựng mockup 3D)?

Thiết kế có phù hợp với thị hiếu thị trường trong thời gian tới hay không?

Một khi nhà thiết kế của bạn đã hoàn tất, tức là bạn đã duyệt mẫu cuối cùng, những thứ bạn cần yêu cầu họ bàn giao là:

Một tệp thiết kế file gốc (dạng vector), thường có định dạng .ai hoặc corel. Đây là dạng file dùng để in ấn và có thể chỉnh sửa về sau. Hãy nhớ lưu trữ nó.

THIẾT KẾ LOGO THEO PHONG THỦY

Mệnh Kim

Hình khối :

Theo bản mệnh : bố cục tròn, cong hoặc hình bán nguyệt.

Tương sinh : Hình vuông, hình thoi (Thổ)

Màu sắc :

Tương sinh: trắng, bạc (màu kim) hoặc màu vàng đất, màu cam ấm hoặc màu nâu trầm (màu của thổ – mệnh tương sinh).

Tương khắc: Những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Ý nghĩa: Theo quan niệm dân gian, trời trò đất vuông, đó cũng là hình mẫu lý tưởng về trái đất, mặt trăng, mặt trời … mang biểu tượng của vũ trụ tinh không. Hình tròn không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc, tượng trưng cho sự tròn đầy, phú quý, ngoài ra khi thiết kế logo theo phong thủy trong kinh doanh còn mang ý nghĩa chỉ sự hoàn hảo, hợp tác và thuần nhất.

Mệnh Thủy

Hình khối:

Theo bản mệnh: Sóng nước, hình bất định.

Tương sinh: Hình tròn, hình oval, đường cong, hình bán nguyệt (Kim).

Màu sắc:

Tương sinh: xanh nước biển, xanh đậm, màu đen (màu thủy) hoặc lựa chọn màu sắc theo tương sinh với mệnh thủy như màu trắng, màu bạc (màu của mệnh kim).

Tương khắc: Vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thủy).

Ý nghĩa: Nước là khởi nguồn của vũ trụ, sự sống, sinh sôi. Nước thường mềm mại, thân thiện, uyển chuyển và năng động. Màu đen rất hợp với những người mjeenh thủy với nó chứa sự huyền hí, bất tận và có sức mạnh sâu thẳm. Ngoài ra màu xanh dương được gọi là màu bản mệnh của người mệnh thủy, tương trưng cho sự tươi mát, điềm tĩnh, hòa bình.

Mệnh Mộc

Hình Khối:

Theo bản mệnh: Hình trụ, hình chữ nhật, hình cây xanh.

Tương sinh: Tương sinh: Sóng nước, hình bất định (Thủy)

Màu sắc:

Tương sinh: xanh lá cây, màu lục (màu Mộc) hoặc lựa chọn theo hướng tương sinh với mệnh Mộc là màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh đậm (mệnh Thủy)

Tương khắc: Màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).

Ý nghĩa: Là sự sinh sôi, nảy nở của mầm sống mãnh liệt. Màu xanh lá cây thuộc bản mệnh của mệnh mộc biểu thị cho sức khỏe dồi dào, sự đổi mới, năng lượng và sự tái tạo mạnh mẽ. Khi thiết kế logo theo mệnh mộc thì biểu tượng mầm cây đang vươn lên hay một cây đại thụ tỏa bóng mát và vững vàng là lựa chọn thích hợp.

Mệnh Thổ

Hình khối:

Theo bản mệnh: Hình vuông, hình thoi.

Tương sinh: Hình tam giác, tháp, mũi tên, ngọn lửa.

Màu sắc:

Tương sinh: màu Vàng đất, màu vàng cam hoặc màu nâu trầm hoặc cũng có thể lựa chọn theo hướng tương sinh với mênh Thổ là mệnh Kim (màu trắng, màu ghi xám)

Tương khắc: Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà người nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ).

Ý nghĩa: Đất đại diện cho đất, sự màu mỡ, tốt tươi. Không những vậy, mệnh này đại diện cho sự công bằng và trí thông minh. Hình vuông trong thiết kế logo thể hiện hiện tính cân bằng, chắc chắn nên thường được sử dụng để tạo cảm giác về sự cân xứng.

Mệnh Hỏa

Hình khối:

Theo bản mệnh: Hình ngọn lửa, tam giác, cánh buồm, hình tháp, mũi tên và các hình sắc nhọn.

Tương sinh: Hình cây, trụ, chữ nhật (Mộc)

Màu sắc:

Tương sinh: màu đỏ, màu hồng, màu tím hoặc cũng có thể chọn màu theo tương sinh với mệnh hỏa là xanh lá, màu xanh lục (mệnh Mộc)

Tương khắc: màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).

Ý nghĩa: Các hình sắc nhọn thường tượng trưng cho núi, lều, tòa nhà … nhằm xây dựng nên hình tượng phát triển bền vững của thương hiệu. Màu đỏ đại diện cho khát khao, thành công, nồng nhiệt và đam mê chiến thắng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm ngành in quảng cáo, hướng dẫn hỗ trợ in ấn, kỹ thuật ngành in,...Cty in Thành Mỹ công ty in tphcm chuyên in offset, hộp nhựa trong, khẩu trang vải, in trên nhựa, in trên nhựa thành mỹ,...

ĐC: Số 1019 Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (84-8) – 38 619 282 – 39 753 124

Fax: 08. 38 617 558

Hotline:  0912 380 998  – 0913 248 781

Email: inthanhmy@gmail.com

Fb: https://www.facebook.com/inthanhmy

Website: https://inthanhmy.com/

Đăng nhận xét