Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Lý do nên sử dụng túi giấy ,lợi ích và công dụng của giấy Brochure

Nếu như in tờ rơi, tờ gấp là các ấn phẩm quảng cáo hướng đến đối tượng khách hàng là phổ thông và không cụ thể thì ngược lại brochure...

 Nếu như in tờ rơi, tờ gấp là các ấn phẩm quảng cáo hướng đến đối tượng khách hàng là phổ thông và không cụ thể thì ngược lại brochure lại là ấn phẩm thể hiện sự sang trọng, cao cấp, hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể, được doanh nghiệp xác định mục tiêu từ trước.

Lý do nên sử dụng túi giấy ,lợi ích và công dụng của giấy Brochure

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu sử dụng các mẫu in brouche quảng cáo cho một chương trình marketing, quảng cáo nào đó?

Ích lợi của mẫu in Brouche quảng cáo

Brouche quảng cáo là phương thức chạy quảng cáo có thể tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chính vì vậy, việc sử dụng Brouche quảng cáo sẽ đem lại cho doanh nghiệp 3 lợi ích dưới đây

– Tiết kiệm tiền và thời gian: Là hình thức quảng cáo ít tốn kém nhưng hiệu quả cao

– Xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp: Tạo dựng hình ảnh làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc của doanh nghiệp.

– Đối tượng khách hàng tiềm năng phong phú: Tiếp cận các đối tương khách hàng một cách sâu sắc và có khả năng lan rộng

Với 3 lợi ích trên thì các mẫu in Brouche quảng cáo là công cụ quảng cáo lợi hại nhất hiện nay. Chính vì vậy, nó trở thành công cụ quảng cáo đầu tiên mà doanh nghiệp nào cũng áp dụng triệt để trong việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.

Vì những lợi ích như vậy, nên mẫu in brochure thường được các công ty nhờ những xưởng in uy tín đăt in cho mình nhẳm đảm bảo chất lượng brochure.

Đi liền với 3 lợi ích kể trên thì Brouche quảng cáo còn có 6 công dụng sau đây:

– Là công cụ mà doanh nghiệp sử dụng để thông báo các chương tình khuyến mại, giảm giá của công ty tới các khách hàng tiềm năng.

– Là công cụ mà doanh nghiệp dùng để giao tiếp và thuyết khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi của công ty.

– Là công cụ mà doanh nghiệp sử dụng để kích thích tính tò mò cũng như nhu cầu sử dụng sản phẩm, mua hàng khuyến mãi

– Là công cụ quảng cáo giá rẻ: chi phí mà doanh nghiệp cần phải chi trả cho quá trình in tờ rơi là rất thấp; giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho việc chạy quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông.

– Là phương thức hấp dẫn khách hàng 1 cách gián tiếp: Lôi kéo khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi, từ đó doanh nghiệp có thể gia tăng doanh số bán hàng một cách hiệu quả..

– Là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu: Thông qua việc sử dụng hình ảnh, logo, sologan mang tính đặc trưng trên các mẫu in Brouche quảng cáo

Với 6 công dụng kể trên thì Brouche quảng cáo chính là công cụ quảng cáo đem lại lợi ích tối đa cho các doanh nghiệp. Bởi các mẫu in Brouche quảng cáo này không chỉ kích thích tới khách hàng mà nó còn giúp doanh nghiệp cải thiện doanh số bán hàng, thu lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.

Lý do nên sử dụng túi giấy, hộp giấy

Các dịch vụ in túi giấy & hộp giấy ngày càng phổ biến trên thị trường hơn. Bởi lẽ các sản phẩm túi giấy, hộp giấy là một trong nhiều yếu tố góp phần tạo nên hiệu quả cao trong việc marketing, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Không chỉ có vậy, sử dụng túi giấy hay hộp giấy còn góp phần bảo vệ môi trường hơn.

Trong những năm gần đây, nhờ nhận thức được sự nguy hiểm của các loại bao bì nilon, bao bì nhựa, cũng như những ưu điểm nổi bật mà càng có nhiều người lựa chọn các loại túi giấy, hộp giấy đựng sản phẩm của mình. Dù bạn là một người kinh doanh quy mô nhỏ hay lớn với các mặt hàng như mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, thời trang hay bất cứ lĩnh vực nào bạn cũng đều cần có các mẫu in túi giấy, hộp giấy chất lượng. Đơn giản vì túi giấy, hộp giấy đều mang lại lợi ích cho người dùng.

An toàn cho sức khỏe con người và môi trường

Như đã biết, giấy chính là nguyên liệu làm nên túi giấy, hộp giấy. Do được làm từ gỗ, một thành phần tự nhiên nên túi giấy, hộp giấy là những sản phẩm dễ tái chế, cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường xung quanh. Đặc biệt, trong đó có mẫu in bao bì giấy kraft là loại giấy có đặc tính an toàn, có khả năng tái sử dụng và giúp bao vệ môi trường tốt nhất.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Xây dựng hình ảnh thương hiệu luôn là một trong những mục đích mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hướng tới. Việc sử dụng các hình ảnh, thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất lên bao bì giấy kết hợp với mẫu in decal giấy kraft có tác dụng rất quan trong trong việc khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín của doanh nghiệp. Đây cũng chính là một bí quyết giúp các doanh nghiệp khiến doanh nghiệp của bạn có được hình ảnh tốt đẹp trong mắt khách hàng, ghi dấu ấn sâu sắc và khiến họ tìm đến với bạn nhiều hơn.

Tăng giá trị sản phẩm

Một số sản phẩm như mỹ phẩm, rượu, bánh kẹo, trang sức… ngoài việc được sử dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày còn được dùng nhiều trong việc làm quà tặng số lượng lớn. Vì vậy, khi in túi giấy đựng rượu, hộp giấy đựng mỹ phẩm hay túi, hộp giấy đựng các sản phẩm khác dù cho mục đích nào cũng đều khiến sản phẩm đó trở nên đẹp mắt, ấn tượng và tăng giá trị sản phẩm được đựng bên trong.

Tiết kiệm chi phí

Trên thực tế, túi giấy, hộp giấy là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp hay các cơ sở kinh doanh. Mặc dù, có độ dai bền kém hơn và giá thành cao hơn bao bì nilon nhưng chắc chắn rằng những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng chất liệu giấy để làm bao bì sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Đặc biệt, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và chi phí đầu tư cho việc in ấn bao bì, bạn có thể chủ động lựa chọn các loại giấy với nhiều mức giá khác nhau. Chẳng hạn nếu bạn là chủ một cơ sở làm son handmade, chưa có nhiều vốn, bạn có thể lựa chọn phương pháp in vỏ son handmade bằng giấy carton giá rẻ hoặc các loại giấy khác như giấy Couche, Bristol… để tiết kiệm chi phí.

Tầm quan trọng của Brochure

In brochure chuyên nghiệp là dịch vụ in ấn quảng cáo không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Thông qua brochure, doanh nghiệp có thể truyền tải những hình ảnh, thông tin quan trọng về các sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp đến với khách hàng một cách đầy đủ và sinh động nhất.

Brochure (với tên khác là Pamphlet) là một loại ấn phẩm quảng cáo dưới dạng tập/cuốn giấy mỏng, có thể nói là một dạng tờ gấp quảng cáo. Brochure làm nhiệm vụ cung cấp và giới thiệu chi tiết nhất về một sản phẩm, dịch vụ, hay một sự kiện… của một tổ chức hoặc công ty nào đó mới mục đích tiếp cận khách hàng mục tiêu của họ, qua đó người dùng có thể thu thập & đánh giá thông tin một cách hiệu quả nhất để đưa là các lựa chọn sử dụng hợp lý nhất.

Một brochure chuẩn thường được dùng 4 gam màu được in trên chất liệu giấy bóng dày, thiết kế bắt mắt và tạo sự chú ý làm thu hút người xem. Để có được điều đó thì hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng, đầu tư về phần hình ảnh tốt sẽ quyết định được độ hiệu quả của một brochure. Brochure với kích thước tiêu chuẩn theo kích thước của giấy, được gấp lại theo chiều dọc 2 lần để tạo ra 4 tấm, gấp 3 lần để tạo ra sáu tấm hay với nhiều các gấp đa dạng khác.

Khác với các loại tờ rơi như: leaflet, flyer, handbill, thì brochure đầu tư hơn về nhiều mặt như: thiết kế chi tiết, chất lượng in ấn tốt, thông tin về sản phẩm – dịch vụ trình bày rõ ràng… Brochure mang đậm giá trị nghệ thuật hơn vì cấu trúc thiết kế của nó với chất lượng giấy tốt, được gấp lại như một tập sách với các màu sắc hấp dẫn.

Khác với tờ rơi (flyer/leaflet/handbill), brochure đầu tư hơn về nhiều mặt: thiết kế, chất lượng in ấn, thông tin về sản phẩm và dịch vụ…Brochure mang đậm giá trị nghệ thuật hơn bởi cấu trúc thiết tạo của nó (sử dụng loại giấy tốt hơn, được gấp xếp lại như một tập sách với màu sắc hấp dẫn hơn). Ngày nay, brochure được ví như một sứ giả quan trọng và không thể thiếu trong chiến luợc kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Tác dụng của Brochure trong việc quảng bá thương hiệu?

Chúng ta vẫn thường thấy các brochure giới thiệu về sản phẩm ngành dược tại các quầy thuốc hay trong các kỳ nghỉ lễ bạn dễ bắt gặp được các brochure của ngành du lịch tại các điểm du lịch và các điểm quảng cáo quảng bá về du lịch. Và ngành mỹ phẩm cũng dễ bắt gặp thấy các brochure...

Rất nhiều các ngành nghề hiện tại nắm được tác dụng của brochure có vai trò như thế nào. Họ đã tìm đến việc thiết kế một brochure chuyên nghiệp chất lượng nhất nhằm mục đích đưa sản phẩm của mình tiếp cận gần hơn với khách hàng. Họ tối ưu chiến dịch nhằm mang đến các khách hàng tiềm năng.

Brochure giống như một sứ giả đại diện cho hãng sản phẩm hay dịch vụ của một tổ chức – doanh nghiệp vậy. Hoặc cho doanh nghiệp kinh doanh hay một tổ chức nào đó đưa thông tin giới thiệu một cách đầy đủ nhất. Thông qua đó tạo sự thu hút, chú ý tới mọi khách hàng tiềm năng.

Hiện tại thì việc thiết kế brochure cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong việc quảng bá & xây dựng hình ảnh ở mỗi doanh nghiệp, nó tiện lợi, rẻ tiền, và dễ tiếp cận khách hàng – nếu được thiết kế đẹp cuốn hút thì nó sẽ mang lại hiệu quả không ngờ cho doanh nghiệp vào thời buổi cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Yếu tố tạo nên một chiếc túi giấy đựng quà đẹp

Dù giá trị vật chất của món quà tặng có xa xỉ hay khiêm tốn thì bao bì cũng không thể tùy tiện, kém đẹp mắt. Vì là một phần của món quà tặng, nên túi giấy càng được trau chuốt, tỉ mỉ từng bộ phận thì người nhận sẽ càng cảm nhận được tấm lòng của bạn. Chính vì lí do đó, nên dưới đây là từng thứ bạn cần để ý đến cho chiếc túi của mình thêm phần lung linh và thu hút:

Thiết kế bắt mắt

Đây là điều tiên quyết làm nên sự thu hút cho túi giấy của bạn. Để có mẫu thiết kế tốt, bạn cần:

-Phần mềm thiết kế: Để thiết kế nên một chiếc túi giấy đựng quà đẹp, bạn nên sử dụng những công cụ chuẩn chuyên dành cho thiết kế như: Corel Draw, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop…

-Nội dung: Không nên quá tham lam nhiều nội dung, chỉ nên để những nội dung cần thiết nhất trên chiếc túi. Những khoảng trắng sẽ giúp cho thiết kế túi hài hòa, thoáng đãng hơn. Nếu là quà tết thì bạn có thể thêm những câu chúc xuân hay câu đối cho đẹp mắt hơn.

-Hình ảnh: hình ảnh logo hay đại diện thương hiệu cần phải in ở vị trí nổi bật. Hình ảnh được in sắc nét, không lem nhem, không quá chằng chịt và phù hợp với mục đích tặng quà. Ví dụ, để tặng cho phụ nữ nhân ngày 8/3, món quà có thể là mỹ phẩm hay quần áo thì có thể thiết kế mẫu túi hoa văn trang nhã, món quà là trang sức thì có thể thiết kế túi với hình dáng sang trọng.

-Sự đồng bộ: Khách hàng sẽ nhận ra brand của bạn chỉ từ bố cục thiết kế, màu sắc, nếu túi giấy của bạn được thiết kế nhất quán với hình ảnh thương hiệu.

Màu sắc: Hài hòa, hợp với mục đích của món quà. Ví dụ món quà là quà Tết thì thường thiết kế túi màu đỏ, nếu món quà tặng trẻ em thì cần nhiều màu sắc tươi vui, sinh động.

-Font chữ: Không nên quá nhiều và chằng chịt làm rối mắt hay quá nhỏ gây khó khăn khi đọc. Hãy lựa chọn những font chữ dễ đọc, và kích thước vừa đủ để đọc được.

-Gia công: Nên dập nổi, in chìm, ép kim hay ép nhũ cho túi có chiều sâu không chỉ về thị giác mà còn về xúc giác.

Chất liệu được chọn lọc kĩ

- Mực in: Mực dầu sẽ đảm bảo cho sản phẩm không bị hư hại bởi tác động của nước, thời tiết và tác nhân bên ngoài.

- Giấy in: thường thì làm bằng giấy couche cho màu sắc đẹp. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo nhiều loại giấy khác như duplex, fort, ivory, bristol, kraft,… Chất liệu phải có sức chịu tốt, để đựng vừa khối lượng quà tặng của bạn. Ví dụ, túi giấy đựng rượu phải làm từ giấy kraft dày để có sức chịu tốt.

- Keo dán túi: phải chắc chắn, để túi không dễ bị bung ra qua thời gian.

- Dây đeo: dây túi có thể làm từ dây pp, hay vải ruy băng, dây xương cá, nhựa trong suốt hoặc giấy xoắn thông thường với màu sắc phù hợp với thiết kế túi.

- Kiểu dáng: Thay vì sử dụng những mẫu mã thông thường, túi giấy đựng quà nên được thiết kế độc đáo và sáng tạo hơn để tăng sự thích thú, ấn tượng và trân trọng của người nhận quà.

Ngoài kiểu truyền thống là đóng mắt cáo rồi xỏ quai, bạn có thể tham khảo thêm nơ buộc hay nắp gập cho túi đựng quà của mình. Không những vậy, bạn còn có thể sáng tạo với nhiều kiểu cắt gấp khác nhau.

Lợi ích tuyệt vời từ việc in túi giấy đựng quà

Thứ nhất, việc in túi giấy đựng quà bạn có thể in được logo, thương hiệu của đơn vị mình lên túi giấy. Trong trường hợp bạn biếu tặng đối tác chắn hẳn nhìn chiếc túi họ sẽ nhớ lại bạn là ai, từ doanh nghiệp nào.

Thứ hai, túi giấy đựng quà có thể thiết kế theo yêu cầu. Điều này có nghĩa là bạn có thể tùy ý truyền tải nội dung thông điệp tới khách hàng. Có thể sử dụng cả hình ảnh và ngôn ngữ để truyền tải thông điệp.

Thứ ba, Túi giấy có thể đặt in theo nhiều kích thước, chất liệu khác nhau. Tùy từng loại quà tặng mà tính size túi thích hợp. Những món quà tặng nhỏ nhẹ, bạn có thể làm size nhỏ và size to đựng quà kích thước lớn.

Thứ tư, ở một số lượng nhất định việc in túi đựng quà sẽ tiết kiệm được chi phí so với việc mua sẵn. Luận cứ này dựa vào việc đặt in theo size, chất liệu mình chọn và giảm chi phí trung gian.

Thứ năm, giúp món quà trở nên trang trọng hơn. Người nhận quà sẽ cảm thấy trân trọng bạn và món quà đó.

Thứ sáu, túi giấy giúp bảo vệ môi trường, đi chung với xu thế mọi người đang hạn chế sử dụng đồ nhựa.

Tầm quan trọng của túi giấy đựng quà

Với doanh nghiệp kinh doanh, thì việc in túi giấy quà tặng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong những chiến dịch marketing. Đó có thể là quà tặng trong hội chợ, triễn lãm, quà tặng mùa trung thu, quà tặng đối tác hay khách hàng vào dịp năm mới hay kỉ niệm thành lập doanh nghiệp…

Ở đâu có hoạt động mua bán thì ở đó túi nilon xuất hiện. Hầu hết các túi nilon chỉ được sử dụng một vài lần rồi thải ra ngập tràn các bãi rác, đường phố, con sông hay trong lòng đất. Thông thường, các túi nilon mất hàng ngàn năm để có thể phân hủy hết, gây nhiểu hệ lụy nguy hiểm tới sức khỏe và môi trường sống của con người và sinh vật.

Ý nghĩa của túi giấy đựng quà tặng

Túi giấy đựng quà tặng đang trở thành xu hướng tặng quà thú vị và ý nghĩa. Món quà được đựng trong túi giấy được thiết kế, in ấn đẹp mắt sẽ thể hiện thành ý của người tặng quà. Đồng thời tăng thêm ý nghĩa cho món quà, khiến người nhận quà cảm thấy được coi trọng và sẽ yêu quý món quà hơn.

Túi giấy đựng quà sẽ thay bạn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người nhận vào những dịp lễ, tết, sinh nhật.

Túi giấy đựng quà tăng thêm phần sang trọng, lịch sự, nhã nhặn. Túi giấy đựng quà giúp người nhận cảm thấy người tặng rất thành ý và được coi trọng, như một lời tri ân, cảm ơn của người tặng đối với bản thân.

Một món quà tặng dù đơn giản hay sang trọng nhưng đều thể hiện tấm lòng người tặng. Với ý nghĩa như vậy không thể thiếu một túi giấy đẹp để đựng những món quà đó.

Đánh giá lợi thế của túi giấy đựng quà tặng chất lượng:

Một khi bạn trau chuốt một hình ảnh in túi giấy đựng quà tốt, lợi ích mà bạn có thể nhận lại là rất lớn. Một trong số đó có thể nhắc đến đó là:

- Đóng gói tiện lợi: Một túi giấy gọn nhẹ có tay xách sẽ là một giải pháp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, giúp cho khách hàng có thể sử đưa hàng hóa về nhà một cách dễ dàng.

- Nâng cao chất lượng sản phẩm: Khách hàng một khi đánh giá chất lượng và giá trị của một sản phẩm nào đó luôn chịu sự tác động vô cùng to lớn từ bao bì đóng gói của nó. Chính vì vậy, với một thiết kế in túi giấy giá rẻ đẹp và chất lượng đồng nghĩa với việc sản phẩm bên trong nó cũng nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng.

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu: Vận dụng yếu tố thiết kế trên túi giấy, bạn có thể dễ dàng đưa vào đây bộ nhận dạng thương hiệu của mình bao gồm logo, tên doanh nghiệp, màu sắc… In túi giấy tphcm của bạn có thể dễ dàng tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng khi túi giấy mang thương hiệu của bạn được sử dụng để đi qua các con đường trong thành phố.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm ngành in quảng cáo, hướng dẫn hỗ trợ in ấn, kỹ thuật ngành in,...Cty in Thành Mỹ công ty in tphcm chuyên in offset, hộp nhựa trong, khẩu trang vải, in trên nhựa, in trên nhựa thành mỹ,...

ĐC: Số 1019 Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (84-8) – 38 619 282 – 39 753 124

Fax: 08. 38 617 558

Hotline:  0912 380 998  – 0913 248 781

Email: inthanhmy@gmail.com

Fb: https://www.facebook.com/inthanhmy

Website: https://inthanhmy.com

Đăng nhận xét