Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Địa chỉ in hộp giấy thu hút khách hàng cho doanh nghiệp

Việt Nam ngày càng cạnh tranh mạnh về tất cả các sản phẩm; để tạo ấn tượng, thu hút khách hàng, các doanh nghiệp, nhãn hàng thậm chí kinh doanh nhỏ lẻ hộ gia đình không chỉ nâng cao chất lượng mà còn thu hút khách hàng ngay từ bao bì sản phẩm. Nhu cầu in hộp giấy đang trên đà phát triển nhưng bắt buộc phải in với số lượng lớn. Vì vậy, nhiều cơ sở nhỏ lẻ, doanh nghiệp tư nhân lao đao, hạn chế khả năng cạnh tranh vì không tìm được xưởng in hộp giấy giá rẻ mà với số lượng đặt in ít tại TP.Hồ Chí Minh.




Hộp Giấy là gì ?

Hộp giấy là công cụ rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cho việc vận chuyển, mang vác sản phẩm được dễ dàng, nhanh chóng và hộp giấy còn giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân từ bên ngoài như: Bụi bẩn, nắng, mưa, va chạm,… nhằm bảo vệ cho sản phẩm tránh bị hư hại, biến chất.

Ngoài ra, hộp giấy thể hiện đúng chức năng là bao bì sản phẩm như: Hộp bánh kẹo, hộp mỹ phẩm, hộp rượu…  giúp cho việc bán hàng thuận lợi hơn nhờ mẫu mã đẹp và đa dạng hơn, tạo sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm đồng thời qua hộp giấy, đối tác của khách hàng cũng có được các thông tin cần thiết thông qua thông tin trong bao bì sản phẩm.

Chẳng hạn như khách hàng mua sắm tại cửa hàng của bạn chính mang về một bộ nhận diện thương hiệu gồm danh thiếp. Nếu việc in ấn hộp đựng sản phẩm được đầu tư kỹ càng như đóng logo nổi bật thì chắc chắn hình ảnh của công ty, doanh nghiệp, tổ chức hoặc các nhân bạn sẽ được tiếp thị hoàn hảo.

In hộp giấy ứng dụng được cho mọi sản phẩm

Việc in hộp giấy giá rẻ quận 3 tphcm càng trở nên phổ biến hơn khi các sản phẩm đang kinh doanh đều phải sử dụng hộp giấy. Do đó, hộp giấy được sử dụng cho mọi sản phẩm. Đây là điều được các công ty chuyên dùng.

Hiện nay, đại đa số nhà sản xuất in ấn và người tiêu dùng đều yêu thích những mẫu in hộp giấy đẹp, độc đáo và ấn tượng, nhất là trong lĩnh vực thời in trang, ẩm thực, quần áo,…các hộp giấy đựng quần áo hay giày dép đều được những thương hiệu thiết kế lớn rất chú trọng.

Tuy nhiên, nếu bận là chủ doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng thì không thể sử dụng kiểu in hộp giấy giá rẻ với màu sắc đơn điệu mà sử dụng hộp giấy có thiết kế độc đáo, ấn tượng. Chỉ khi đầu tư vào những hộp giấy có mẫu mã đa dạng, đẹp, lạ mắt để làm bao bì đựng sản phẩm sẽ làm tăng đáng kể lượng hàng hóa bán ra .

In hộp giấy giá rẻ tphcm

Trước hết, in túi giấy đựng bắp rang bơ Thành Mỹ là đơn vị in ấn hàng đầu hiện nay sẽ cung cấp tới khách hàng một vài mẫu in hộp giấy quận 3 giá rẻ theo yêu cầu với thiết kế , ấn tượng. Khi mở hộp, một không gian đa chiều ấn tượng sẽ làm cho khách hàng sẽ ngạc nhiên.

Nếu bạn chưa  có ý tưởng hay phong cách thiết kế in nội thất thì việc cầu kỳ trong việc lựa chọn những mẫu in có chất liệu và phương pháp in chất lượng. in túi giấy Thành Mỹ cung cấp đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn như: Làm quà tặng với những kiểu hộp giấy bóng bẩy và có vẻ ngoài sành điệu, mẫu in hộp giấy đẹp dùng đựng giày cho trẻ em nổi tiếng với kiểu dáng hình tam giác độc lạ và màu sắc thiết kế bắt mắt

Lựa chọn in túi giấy Thành Mỹ trong vấn đề in hộp giấy cao cấp, ấn tượng và thông minh có giá thành hợp lí chính là sự lựa chọn thông minh. in túi giấy Thành Mỹ có kinh nghiệm in hộp giấy trên nhiều năm trong nghề. Và đặc biệt, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cũng công nhân viên lành nghề và tâm huyết sẽ mang lại từng thiết kế chỉn chu mang tính sáng tạo cao đáp ứng được mọi nhu cầu gắt gao của khách hàng trong từng mẫu in ấn.

in túi giấy Thành Mỹ có hệ thống công nghệ thực hiện in ấn hiện đại  cho ra đời từng sản phẩm chất lượng nhất từ màu sắc sắc nét đến kích cỡ tùy ý phù hợp với nhu cầu của bạn.

in túi giấy Thành Mỹ xưởng làm hộp giấy giá rẻ tphcm chỉ xếp thứ 3, CHUYÊN nhận in hộp giấy giá rẻ HCM bao gồm: in hộp giấy số lượng ít, nhận làm hộp giấy theo yêu cầu, xưởng làm hộp giấy đựng bánh, in hộp giấy đựng mỹ phẩm, in hộp bánh pizza... Và nhiều loại ấn phẩm khác theo yêu cầu khách hàng.

Đơn vị chúng tôi nhận in hộp giấy giá rẻ số lượng ít tphcm với giá gốc (không qua trung gian) nên các khách hàng có thể yên tâm khi in ấn tại in túi giấy Thành Mỹ . Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp văn phòng. Tại đây, các nhận viên tư vấn tại chỗ và báo giá ngay cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất trong vòng 15p.

Chúng tôi đã kết hợp với hơn 3000 doanh nghiệp tại TPHCM. Và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, với mong muốn hỗ trợ và giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ cũng như các cửa hàng tư nhân lẻ.

Nên chúng tôi chuyên nhận in hộp giấy số lượng ít, in hộp giấy giá rẻ mà không hề đặt mức số lượng in. Ngay cả khi đó in túi giấy Thành Mỹ vẫn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn. Nhờ vào:

Có chuyên viên tư vấn báo giá nhanh nhất.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tư vấn thiết kế mẫu hộp giấy cho khách hàng.
Chất liệu giấy đạt chất lượng tốt nhất, với đa dạng mẫu mã để khách hàng tham khảo.
Nguyên liệu mực in chất lượng nhập khẩu. Mang đến màu sắc trung thực, không lem, giữ được trong thời gian dài.
Máy in tân tiến được nhập khẩu, mang đến chất lượng thành phẩm với đường in đẹp đúng như mẫu thiết kế.
Đội ngũ và dàn máy gia công chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất giúp sản phẩm đẹp hơn.
Tiến độ làm việc nhanh chóng, nhận in 24/24 để hoàn thành sản phẩm đúng thời gian và giao hàng tận nơi.


Quy trình in hộp giấy giá rẻ số lượng ít tại in túi giấy Thành Mỹ

Bước 1: Gọi Hotline hoặc gởi thông tin vào để đặt in
Bước 2: Báo giá
Bước 3: Gửi file thiết kế hoặc trao đổi nhân viên desinger để thiết kế mẫu in
Bước 4: Duyệt file in và in thành phẩm
Bước 5: Kiểm tra lại
Bước 6: Hoàn thành

Thông số cần biết khi in hộp giấy số lượng ít

Kích thước: Đa dạng thích thước để bạn lựa chọn.
Kiểu dáng: Chủ yếu là hình vuông hoặc hình chữ nhật.
Loại giấy: Giấy Couche, Duplex, Kraft, Ivory,... tùy vào nhu cầu khách hàng mà có sự thay đổi trọng lượng giấy.
Số lượng: Theo yêu cầu khach hàng.
Kỹ thuật in: Sử dụng công nghệ in Offset
Kỹ thuật gia công: In nổi, in chìm, UV định tính, dán plastic, ép kim,...
Kỹ thuật in ấn: in hộp giấy Offset và Flexo.
Kỹ thuật gia công: ngoài ra các bạn có thể làm đẹp hộp giấy với các kỹ thuật như in nổi, in chìm, UV định tính, ép kim, dán plastic,...

Lợi ích in hộp giấy số lượng ít tại in túi giấy Thành Mỹ

Khách hàng tham gia duyệt mẫu trước khi in hộp giấy.
LUÔN LUÔN có giám sát viên để theo dõi tiến trình làm việc.
BẢO HÀNH ấn phẩm 3 tháng sau khi in ấn.
Thiết kế mẫu thử MIỄN PHÍ.
BẬT MÍ các cấp mẫu thiết kế đa dạng.
Giao hàng MIỄN PHÍ, NHANH CHÓNG.
Tư vấn khách hàng TẬN TÌNH.
Giá cả hợp lý nhất mang lại CHẤT LƯỢNG CAO nhất.
ĐẶC BIỆT hợp tác lâu dài với chính sách ƯU ĐÃI.

Những điều cần biết về in hộp giấy giá rẻ hcm

in hộp giấy số lượng ít, in hộp giấy số lượng ít tphcm, in hộp giấy giá rẻ số lượng ít Mỗi loại mẫu in hộp giấy giá rẻ có kiểu dáng, kích thước, chất liệu giấy và hình thức gia công khác nhau nên khó có thể nói mức giá in hộp giấy giá rẻ chính xác.

in hộp giấy số lượng ít, in hộp giấy số lượng ít tphcm, in hộp giấy giá rẻ số lượng ít Các công ty in hộp giấy giá rẻ hcm thường nhận in hộp giấy số lượng tí với chi phí thấp, điều đó không có nghĩa là họ muốn tăng giá trị đơn hàng cho công ty mà là muốn đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

in hộp giấy số lượng ít, in hộp giấy số lượng ít tphcm, in hộp giấy giá rẻ số lượng ít Nếu khách hàng muốn in số lượng nhiều thì chỉ tốn tiền giấy in và mực in chứ không tốn thêm khuôn in nên chi phí giảm xuống đáng kể.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các công ty in hộp giấy số lượng ít giá rẻ để tìm hiểu hơn bởi chúng tôi biết rằng thời gian của khách hàng là vô cùng quý giá, thay vì ngồi chờ đợi email hồi âm khách hàng nên chủ động gọi hoặc đến văn phòng như vậy sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

Với Quy trình SX hoàn thiện:

– Khách hàng nhận được nhiều phương án in hộp giấy giá rẻ tối ưu theo từng số lượng
– Hưởng dịch vụ thiết kế chi phí thấp với một đội ngũ design chuyên nghiệp (Nếu có)
– Được nhận mẫu hộp giấy, khay hộp trước khi sản xuất hàng loạt (tránh sai hỏng kích thước)
– Đóng gói đảm bảo an toàn, vận chuyển miễn phí trong TP.HCM ( Địa phương khác giá tính theo cước ship phổ biến)
– Các hình thức đặt hàng, thanh toán linh hoạt, Hóa đơn GTGT xuất theo đơn đặt hàng
– Bảo lưu độc quyền file thiết kế, khuôn hộp giấy (01 năm) giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đặt in hộp giấy cho lần kế tiếp.

Dịch vụ in hộp giấy giá rẻ tại công ty Thành Mỹ với các tiêu chí nào ? 

Không sử dụng nguyên vật liệu giá rẻ khi làm hộp giấy
Không giảm thời gian tư vấn & chăm sóc khách hàng
Không làm hàng giả lại của các thương hiệu khác
Không ưu tiên tiến độ hơn chất lượng trong sản xuất
Trong hoạt động kinh doanh, hộp giấy không chỉ có tác dụng bảo vệ sản phẩm mà còn là cách truyền thông, quảng bá thương hiệu và sản phẩm; tăng khả năng cạnh tranh, kích thích khách hàng mua hàng.

– Hộp giấy đựng sản phẩm: Đây có thể là vỏ hộp hộp đựng sản phẩm. Loại hộp này gồm đa dạng các mẫu như: hộp giấy mỹ phẩm, hộp giấy đựng quần áo, hộp giấy đựng bánh, hộp giấy đựng giày, hộp giấy đựng bánh, hộp giấy đựng thực phẩm, hộp giấy đựng hoa quả, hộp giấy đựng son, hộp giấy đựng trà…. Tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn bất kì kích thước, màu sắc, chất liệu nào.

– Hộp giấy quà tặng: Hộp giấy đựng sản phẩm có thể đơn giản nhưng hộp giấy làm quà tặng luôn cần đẹp và bắt mắt, chất lượng tốt để nâng cao giá trị của món quà và tấm lòng, sự lịch sự của người tặng.

– Ngoài ra, Cơ sở của chúng tôi còn nhận in hộp giấy giá rẻ chất liệu carton 3 lớp, 5 lớp để đựng sản phẩm lớn, cồng kềnh hoặc vận chuyển đi xa

Nhận in hộp giấy giá rẻ theo yêu cầu tại tphcm

Khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sắc, hình ảnh, logo,… để thống nhất, hài hòa với sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng các chất liệu: Bìa cứng, bìa carton (loại sóng A, AB, E, ), Giấy Kraft, Giấy Dupex, Giấy Ivory, Giấy bồi… để phù hợp cho từng sản phẩm và những tiêu chí của khách hàng.

Mỗi loại hộp giấy có một kiểu dáng phù hợp với mục đích sử dụng và tính thẩm mỹ riêng. Tùy theo yêu cầu, khách hàng có thể tham khảo các kiểu:

Hộp nắp chụp âm dương, Hộp nắp đối xứng, Hộp nắp cài đáy khóa, Hộp nắp nam châm…’

– Giấy Kraft: thường được dùng để sản xuất các loại bao bì như hộp đựng giày, túi giấy, phong bì, giấy gói, lớp lót, hộp giấy đựng thực phẩm,…..

– Giấy Dupex: có định lượng giấy > 300 g/m2, thường được sử dụng để in hộp giấy giá rẻ, bồi lên sóng carton với chi phí thấp, bền chắc.

– Giấy Ivory: có định lượng giấy là 230 – 250 g/m2; được ứng dụng trong các mẫu hộp giấy dùng làm vỏ hộp thuốc, hộp trà hay bao bì đựng sản phẩm khác

– Giấy bồi: giấy bồi hay còn gọi là giấy bìa cứng (carton lạnh) được sử dụng để sản xuất bao bì hộp cứng cao cấp đựng đồ trang sức, mỹ phẩm, đồng hồ…



Lý do khách hàng tin tưởng và chọn In Thành Mỹ

Chất Lượng

Sử dụng máy móc hiện đại
Nguyên liệu nhập trực tiếp
Sản xuất trực tiếp không qua trung gian
Sản phẩm đầu ra chất lượng tốt nhất.
Thời Gian

Sản xuất nhanh, giao hàng nhanh
Đáp ứng mọi đơn hàng gấp
Cam kết sản phẩm chất lượng tốt nhất
Báo giá 24/7
Giá Thành

Cam kết giá thành luôn hợp lý và rẻ nhất
Luôn giữ giá cho những đơn hàng tiếp theo
Miễn phí in mẫu sau khi ký hợp đồng
Luôn có bù hao sản phẩm giá thành không đổi
Khách hàng

Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm
Tư vấn nhiệt tình, niềm nở với khách hàng
Tư vấn chi phí phù hợp nhất với từng đơn hàng
Đảm báo khách hàng hài lòng về sản phẩm lẫn giá thành

Công ty TNHH In Thành Mỹ+ Địa chỉ: Số 338/38–40–42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84–8) — 38 619 282–39 753 124 — Fax: 08. 38 617 558
Hotline: 0912 380 998–0916 017 882
Email: inthanhmy@gmail.com
Website: https://inthanhmy.com/

Đăng nhận xét