Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đơn vị thiết kế in catalogue thực phẩm đẹp sáng tạo ấn tượng với khách hàng

Có thể nói, hiện nay có rất nhiều đối tượng cần sở hữu catalogue thực phẩm với một mục đích chung là nhằm giới thiệu sản phẩm, thực phẩm của cửa hàng đến với khách hàng một cách chỉn chu nhất. Ví dụ như: Các cửa hàng lớn về ẩm thực; cửa hàng trà sữa, đồ uống; cửa hàng bánh ngọt; cửa hàng hoa quả… Vì vậy, nhu cầu về in ấn catalogue hiện nay ngày càng cao và luôn đòi hỏi sự mới mẻ, sáng tạo trong thiết kế và chất lượng phải đặt lên hàng đầu.
Có thể nói, hiện nay có rất nhiều đối tượng cần sở hữu catalogue thực phẩm với một mục đích chung là nhằm giới thiệu sản phẩm, thực phẩm của cửa hàng đến với khách hàng một cách chỉn chu nhất. Ví dụ như: Các cửa hàng lớn về ẩm thực; cửa hàng trà sữa, đồ uống; cửa hàng bánh ngọt; cửa hàng hoa quả… Vì vậy, nhu cầu về in ấn catalogue hiện nay ngày càng cao và luôn đòi hỏi sự mới mẻ, sáng tạo trong thiết kế và chất lượng phải đặt lên hàng đầu.

Một cuốn catalogue mang lại rất nhiều lợi ích cho các cửa hàng. Không chỉ đơn giản là giới thiệu sản phẩm mà nó còn có những lợi ích rất lợi hại như: tăng khả năng quảng bá thương hiệu, khẳng định sự chuyên nghiệp và đầu tư của chính cửa hàng bạn. Điều này sẽ làm cho khách hàng cảm nhận được rằng, dịch vụ của cửa hàng bạn là hoàn toàn tốt vì sự đầu tư và quan tâm đến khách hàng. Và mục đích chính của catalogue chính là giới thiệu sản phẩm hiệu quả, khi mà khách hàng chưa hiểu rõ và chưa dùng sản phẩm của cửa hàng bạn bao giờ thì thật khó để biết được chất lượng sản phẩm và trông nó như thế nào. Hơn nữa các bản catalogue có thể sử dụng được cả trực tiếp và thông qua hình thức gián tiếp là qua mạng xã hội để gửi đến khách hàng.

Thiết kế catalogue thực phẩm hình ảnh chính là yếu tố quan trọng nhất trong in ấn catalogue của bất cứ nhà hàng, khách sạn nào muốn giới thiệu món ăn, đồ uống tới khách hàng. Bạn phải lựa chọn hình ảnh thật bắt mắt, hấp dẫn thật ngon, thật nóng cuốn hút mọi khách hàng. 2. Chú ý nội dung Nội dung như là lời chỉ dẫn cung cấp thêm thông tin hữu ích cho khách hàng, bạn nên đưa nội dung về thực phẩm một cách ngắn gọn, sắp xếp gọn gàng dễ theo dõi. Đồng thời bạn nên sắp xếp nội dung thiết kế catalogue thực phẩm đẹp theo một bố cục chuyên nghiệp ví dụ như danh mục món xào thì sẽ bao gồm toàn bộ các món ăn xào,… để khách hàng tiện theo dõi là lựa chọn món ăn.
Hiệu quả trong kinh doanh khi thiết kế catalogue thực phẩm

Đầu tiên, có thể hiểu rằng catalogue thực phẩm là một công cụ quảng cáo thông dụng, được in dưới dạng sách tập hợp tất cả hình ảnh, các đoạn miêu tả về sản phẩm và thông tin dịch vụ thực phẩm của doanh nghiệp. Mục đích của thiết kế catalogue thực phẩm chính là để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của các doanh nghiệp thực phẩm. Do ngày càng chất lượng về nội dung và hình ảnh nên catalogue thực phẩm ngày nay là một trong những công cụ bán hàng đắc lực trên thị trường.

Thông qua việc thiết kế in ấn catalogue thực phẩm, các cửa hàng thực phẩm dễ dàng quảng bá sản phẩm cũng như các hình thức khuyến mãi đế người tiêu dùng. Nhờ đó số lượng khách hàng của doanh nghiệp tăng đáng kể và mang về nguồn thu nhập ổn định cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, đối với các cửa hàng, quán ăn có diện tích mặt bằng không đủ lớn, cách tốt nhất để tăng doanh thu là kèm thêm dịch vụ giao hàng tận nơi. Trong trường hợp này, các chủ quán có thể in catalogue hay brochure thức ăn của quán trao cho khách hàng mang về để khi cần họ có thể gọi món qua điện thoại. Nhờ đó, cửa hàng, quán ăn có thể phục vụ đông đảo khách hàng hơn mà không cần mở rộng diện tích mặt bằng.

Có cuốn cataloge trong tay, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung sản phẩm họ đang lựa chọn. Đặc biệt đối với các món thực phẩm đặt làm qua hình ảnh như bánh kem, Catalogue giúp khách hàng dễ dàng hình dung được hình ảnh và ưu điểm của sản phẩm (chiếc bánh kem đẹp ra sao). Từ đó, khách hàng dễ dàng bị thuyết phục và quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Hơn nữa, Catalogue cũng là một phương thức quảng cáo hiệu quả, một cách khéo léo để khách hàng nhớ tới sản phẩm và thương hiệu của bạn.

Hình ảnh sản phẩm phải được đầu tư xứng đáng

Hình ảnh là nhân tố quan trọng nhất của thiết kế Catalogue thực phẩm trở nên hấp dẫn. Hình ảnh món ăn phải xử lý kỹ thuật để trở nên sắc nét, hấp dẫn ở mọi góc nhìn. Đặc biệt đối với catalogue thực phẩm của các nhà hàng cao cấp, chất lượng hình ảnh càng quan trọng hơn. Hình ảnh phải bắt được những nét hấp dẫn của món ăn như vẻ ngoài giòn tan, chất thịt mềm, vị ngon đậm đà…thì cuốn catalogue thực phẩm sẽ chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.
Thiết kế catalogue phù hợp với phong cách nhà hàng

Tùy vào từng phong cách khác nhau mà cuốn catalogue sẽ được thiết kế với phong cách phù hợp. Đối với những nhà hàng sang trọng cao cấp cuốn catalogue phải thiết kế sao cho đẳng cấp, tinh tế. Ngược lại đối với những doanh nghiệp bình dân thì không nhất thiết phải quá cầu kỳ trong thiết kế, có thể giảm bớt một số tiêu chuẩn nhưng vẫn phải đảm bảo được thiết kế độc đáo, mới lạ và thu hút được khách hàng.

Chú trọng bố cục hợp lý

Để gia tăng hiệu quả trong quá trình sử dụng, thiết kế catalogue thực phẩm cần có bố cục hợp lý, logic. Món ăn cần được phân loại theo nguyên liệu: tôm, cua, gà, cá, heo, bò…. hoặc phân loại theo nhu cầu khách hàng như cơm phần hay cơm gọi món để có thể tìm kiếm dễ dàng hơn. Ngoài ra, bố cục catalogue cũng có thể chia mục theo giá cả để khách hàng có thể chọn nhanh món ăn phù hợp với túi tiền của mình.

Catalogue thực phẩm cần phải bảo quản tốt

Khi thiết kế catalogue thực phẩm cần phải lưu ý việc sử dụng những chất liệu để bảo quản tốt. Chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng hầu hết menu các nhà hàng quán ăn đều có thiết kế cán màng nhựa, để có thể vệ sinh dễ dàng khi bị dính dầu mỡ, sốt, hay các vết bẩn khác. Ngoài ra, việc cán màng cũng giúp cho catalogue giữ được màu sắc hình ảnh bền đẹp theo thời gian.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 




Đăng nhận xét