Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Địa chỉ in túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ nhất TPHCM

Hiện nay, nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng xu hướng sử dụng túi giấy đựng thức ăn đang dần dần thay thế cho túi nylon. Túi giấy có nhiều lợi ích thiết thực như thân thiện với môi trường, không gây độc hại đến sức khỏe người sử dụng, chi phí in rẻ và có thể in với số lượng lớn.
Hiện nay, nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng xu hướng sử dụng túi giấy đựng thức ăn đang dần dần thay thế cho túi nylon. Túi giấy có nhiều lợi ích thiết thực như thân thiện với môi trường, không gây độc hại đến sức khỏe người sử dụng, chi phí in rẻ và có thể in với số lượng lớn.




Các ứng dụng túi giấy đựng thực phẩm phổ biến:



  • Túi giấy đựng khoai tây chiên
  • Túi giấy đựng hamburger
  • Túi giấy đựng bánh mì
  • Túi giấy đựng bánh kẹo
  • Túi giấy đựng cafe

Bạn phải chuẩn bị gì khi đặt in túi giấy đựng thực phẩm?

– Bạn nên đo kích thước chiếc bánh để đưa cho đơn vị in túi hoặc bạn đưa sản phẩm trực tiếp chúng tôi sẽ tự kiểm tra và đưa ra kích thước in túi đựng bánh mì phù hợp.

Bạn phải chuẩn bị thêm đó là Nội dung ghi trên bao đựng bánh: ví dụ như tên thương hiệu (tên bánh, tên cửa hàng…) địa chỉ, điện thoại, thông tin của sản phẩm….

Chọn túi giấy nào đựng thực phẩm?

Chất liệu in túi giấy, in kẹp lifeđựng thực phẩm đa dạng như: Giấy Kraft, Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol,… bên ngoài được in Offset nhiều màu. In Việt Dũng khuyến cáo nên sử dụng loại giấy MG chuyên dụng để sản xuất túi đựng thực phẩm vì sự phát triển và sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện tại, trên thị trường có hai dòng giấy được chứng nhận an toàn thực phẩm, đó là Giấy MG Kraft màu vàng đã được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi nhập khẩu. Giấy MG trắng bóng dầu hoặc hai mặt như sau đây là dòng giấy đã được tẩy trắng sử dụng để đựng trực tiếp các loại thức ăn nhanh có dầu mỡ hoặc nước sốt. Cả hai dòng giấy này đều có độ dày tự 35 gsm – 60 gsm đảm bảo độ dai, chống thấm dầu, chống rách khi chịu lực.

Nhu cầu dùng túi giấy đựng thực phẩm

Hiện nay, việc in túi giấy đựng thực phẩm đang trở nên phổ biến cùng với sự phát triển của ngành thức ăn nhanh. Túi giấy đựng thực phẩm được định nghĩa là túi được làm bằng giấy chuyên dụng cho ngành thực phẩm, loại giấy này đã được kiểm định an toàn thực phẩm.

Túi giấy, in card visit đựng thực phẩm sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng thức ăn nhanh nhu túi đựng khoai tây chiên, túi đựng hamburger, hay đặc biệt túi giấy đựng bánh mì thịt, túi đựng bánh ngọt, đựng kẹo, hay phổ biến hiện nay đang phát triển dòng túi giấy đựng cà phê bột và cà phê hạt.

Trong ngành thực phẩm, việc an toàn vệ sinh thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu cho những nhà kinh doanh có tầm nhìn dại hạn, Do vậy việc đầu tư cho bao bì cũng là một trong chiến lược phát triển kinh doanh dài hạn. Và lựa chọn túi giấy đựng thực phẩm là một trong những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất.



Túi giấy đựng thực phẩm với sức khỏe

Như đã nói ở trên, túi giấy được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu cây gỗ nên chúng không chứa các nguyên tố hóa học độc hại như túi nilon được hình thành từ nguồn dầu mỏ. Do vậy mà khi đựng, thực phẩm sẽ không bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại có trong túi giấy, mang lại chất lượng sạch cho hàng hóa bên trong.


Để tạo ra một sản phẩm túi giấy đựng thực phẩm hoàn chỉnh, cần rất nhiều lớp giấy kết dính lại với nhau. Trong đó, ở phía bên ngoài cũng như bên trong để tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, các nhà sản xuất dùng một lớp màn mỏng không thấm nước để tránh cho túi bị ẩm, dễ phân hủy trong quá trình chứa đựng.

Hầu hết trong các túi giấy đựng thực phẩm, các nhà nghiên cứu đã sử thêm một số yếu tố để tăng cường “sức đề kháng” cho túi giấy, chính vì thế chúng không bị nhiễm các loại vi khuẩn ảnh hưởng đến đường ruột của con người, đặc biệt là E.coli. Vì thế mà so với việc sử dụng các loại bao bì khác, việc dùng túi giấy đựng thực phẩm là một giải pháp khá an toàn.

Túi giấy đựng thực phẩm và mốt số lợi ích khác khi sử dụng


Mặc dù giá thành hiện nay của túi giấy đựng thực phẩm đắt hơn túi nilon, bao bì nhựa nhưng chúng có thể ngăn ngừa được các bệnh tật do hóa phẩm có trong bao bì khác gây ra, đặc biệt là các bệnh về đường ruột. Túi giấy cũng có thể tái chế để sử dụng nhiều lần (túi giấy kraft) nên có thể thấy được hiệu quả của túi giấy trong lâu dài sẽ tối ưu hơn. Tuy là túi giấy tái chế nhưng qua các dịch vị in hộp giấy, túi giấy của các công tin in ấn sẽ tạo những hình ảnh và màu sắc đa dạng tạo sự sống động của cuộc sống trong mắt người dùng

Chúng ta đều biết rằng, các loại bao bì nhựa, nilon cực kỳ khó phân hủy, hoặc khi tiêu hủy chúng bằng bất cứ cách nào cũng làm cho môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng từ không khí, nước đến đất và cả các sinh vật sống xung quanh. Vậy nên tính chất dễ dàng phân hủy thành chất dinh dưỡng, cải tạo nguồn đất của túi giấy đựng thực phẩm đã mang lại hiệu quả môi trường to lớn.

Với những thông tin cơ bản trên đây, chúng tôi tin chắc mỗi người trong chúng ta đều có những cái nhìn thiết thực và tổng quan nhất về lợi ích của túi giấy đựng thực phẩm so với các bao bì khác. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thay đổi cách tiêu dùng của mình từ túi nilon sang túi giấy ngay hôm nay.



Quy cách in túi giấy đựng thực phẩm

+ In công nghệ offset : 1 hoặc nhiều màu theo file thiết kê

+ Chất liệu : Giấy kraft vàng hoặc giấy kraft trắng, định lượng từ 60 – 80 gsm

+ Hình dáng, kích thước theo yêu cầu

+ In nhanh 2 – 3 ngày có tùy vào số lượng đặt hàng

Quy cách báo giá in túi thực phẩm

Để có giá chính xác nhất, quý khách cần cung cấp các nội dung sau:

+ Số lượng in ( càng nhiều càng rẻ )

+ Kích thước

+ Số màu cần in trên túi đựng thực phẩm

+ Chất liệu in : Giấy kraft vàng hoặc trắng

Chú ý :

Trong ngành thực phẩm, việc an toàn vệ sinh thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu cho những nhà kinh doanh có tầm nhìn dại hạn, Do vậy việc đầu tư cho bao bì cũng là một trong chiến lược phát triển kinh doanh dài hạn. Tuy nhiên một số nhà kinh doanh vẫn theo thói quen, kinh doanh chạy theo lợi nhuận đã sử dụng các loại giấy:

+ Sử dụng giấy fort định lượng 70 loại giấy sản xuất sử dụng cho in ấn và photocopy dể sản xuất túi bánh mì.
+ Sử dụng giấy couche matt 80 gsm giấy chuyên sử dụng cho in quảng cáo hoặc in lịch để làm túi và giấy lót thực phẩm.


Lợi ích khi sử dụng túi giấy đựng thực phẩm


An toàn cho sức khỏe người sử dụng


Từ trước đến nay, túi nilon được sử dụng phổ biến để đựng thực phẩm vì  giá thành rẻ . Túi nilon được mua bán theo khối lượng (KG) và có nhiều lựa chọn thứ cấp rẻ tiền như túi nilon loại 2,loại 3… Những loại túi nilon giá rẻ được hình thành từ việc thêm nguyên liệu nhựa tái chế chứa tạp chất vào quá trình sản xuất để giảm giá thành . Nhựa tái chế là một nguồn nguyên liệu phế trộn lẫn hỗn hợp nhiều nguồn, vì thế túi nilon giá rẻ chứa rất nhiều các thành phần độc hại từ nhựa tái sinh . Trên thực tế, túi nilon không phù hợp dùng để chứa đựng thực phẩm. Thế nhưng, người dân Việt Nam vẫn sử dụng khá nhiều vì giá thành rẻ.

Nhằm thay cho túi nilon đựng thực phẩm, việc sản xuất túi giấy đựng thực phẩm từ giấy chuyên dụng cho ngành thực phẩm, được các cơ quan có thẩm quyền kiểm nghiệm thành phần không chứa các chất có hại cho sức khỏe, hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên lựa chọn thực phẩm được đựng bằng  túi giấy.


Ngày nay, cùng với sự phát triển của Internet, người tiêu dùng có thể tiếp cận nhiều nguồn kiến thức về chăm sóc sức khỏe và an toàn thực phẩm. Khi đời sống người dân ngày một khá hơn, những nguồn thực phẩm an toàn, uy tín sẽ được người tiêu dùng ưa tiên lựa chọn. Cùng với ý thức an toàn thực phẩm ngày càng cao, người tiêu dùng ngày càng để ý kén chọn thực phẩm thậm chí là bao bì thực phẩm để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Vì  vậy, lựa chọn túi giấy làm bao bì thực phẩm sẽ khiến người dùng an tâm sử dụng lâu dài.  Nhờ vào đó, cửa hàng của bạn sẽ đắt khách hơn và việc kinh doanh ổn định bền vững hơn.

Góp phần khẳng định uy tín thương hiệu thực phẩm và tăng niềm tin của người tiêu dùng


An toàn vệ sinh là nhân tố quan trọng hàng đầu của một thương hiệu thực phẩm. Giá trị thương hiệu là tài sản vô hình của doanh nghiệp, quyết định tồn tại và sự phát triển lâu dài của các nhà sản xuất thực phẩm. Vì vậy, doanh nghiệp lựa chọn túi giấy đựng thực phẩm an toàn sẽ khiến người tiêu dùng tin tưởng thương hiệu, gắn bó bền vững lâu dài và trở thành những khách hàng trung thành .

Sử dụng túi giấy đựng thực phẩm tuy giá thành cao hơn so với túi nilong, nhưng khách hàng sẽ cảm nhận được cái “tâm” của doanh nghiệp. Doanh nghiệp đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và có trách nhiệm với sức khỏe người tiêu dùng chắc chắn sẽ được tin dùng lâu dài và phát triển bền vững.

Vì vậy, việc thay thế túi nilong bằng túi giấy thực phẩm là cần thiế, đặc biệt đối với các cửa hàng thực phẩm mới ra đời cần xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng thì việc chọn in túi giấy thực phẩm là hết sức đúng đắn.



Chọn in túi giấy đựng thực phẩm là góp phần bảo vệ môi trường


Mỗi ngày trôi qua sẽ có thêm vô số rác thải từ bao bì thực phẩm.  Nếu cứ tiếp tục sử dụng túi nilong để đựng thực phẩm, chúng ta sẽ sống trong môi trường ngập rác thải độc hại trong tương lai gần. Do đó, việc lựa chọn bao bì thực phẩm thân thiện với môi trường, phân hủy nhanh và không phát sinh các chất độc hại trong quá trình xử lý rác thải là hết sức cần thiết.


Dịch vụ in túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ của công ty In Thành Mỹ

Để tìm được một công ty in túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ chất lượng trên thị trường in ấn đa dạng phong phú hiện nay các doanh nghiệp thực sự rất băn khoăn. Tuy nhiên khi đến với In Thành Mỹ, mọi băn khoăn của doanh nghiệp được giải quyết hết. Với dịch vụ in túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ của In Thành Mỹ, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích sau đây:

– Chất lượng túi giấy đựng thực phẩm về kích thước, màu sắc, chất liệu sẽ được làm ra đúng như cam kết ban đầu của In Thành Mỹ cùng với khách hàng mà không hề có một thay đổi nào khác làm khách hàng phải đau đầu.

– Chất lượng in cao nhất với công nghệ in hiện đại tiên tiến hiện nay cho sản phẩm túi giấy đựng thực phẩm sắc nét, tinh tế và đẹp mắt.

– In Thành Mỹ tư vấn và thiết kế mẫu mã túi giấy đựng thực phẩm cho khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhất.

– Nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại dành cho khách hàng đặc biệt với những khách hàng thân thiết lâu năm, những khách hàng có nhu cầu in túi giấy với số lượng lớn sẽ có giá thành vừa rẻ vừa chất lượng nhất.

Mọi khách hàng đến với In Thành Mỹ đều có được sự hài lòng và thỏa mãn với dịch vụ in túi giấy đựng thực phẩm của chúng tôi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi. Chúc khách hàng luôn thành công!

"QC" CƠ SỞ may dong phuc spa

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )
Email: nguyethey@gmail.com
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét