Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chuyên thiết kế in hộp giấy thời trang chất lượng giá rẻ tại quận 8

In hộp giấy, in ấn vỏ hộp là một trong những hình thức kích thích tiêu dùng hiệu quả trong mọi chiến dịch Marketing. Thiết kế hộp giấy luôn được các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh quan tâm nhiều hơn vì hình thức, chất liệu, mẫu mã Hộp giấy, nhãn mác, bao bì vừa giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu, vừa tôn lên chất lượng sản phẩm và khiến hình thức sản phẩm bắt mắt hơn với người tiêu dùng.

In hộp giấy, in ấn vỏ hộp là một trong những hình thức kích thích tiêu dùng hiệu quả trong mọi chiến dịch Marketing. Thiết kế hộp giấy luôn được các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh quan tâm nhiều hơn vì hình thức, chất liệu, mẫu mã Hộp giấy, nhãn mác, bao bì vừa giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu, vừa tôn lên chất lượng sản phẩm và khiến hình thức sản phẩm bắt mắt hơn với người tiêu dùng.

 Hộp giấy là sản phẩm có thiết kế và in ấn phức tạp hơn túi giấy. Thông thường, đội ngũ thiết kế của một đơn vị in ấn họ phải lên ý tưởng thiết kế hộp giấy đó theo yêu cầu của doanh nghiệp đề ra: yêu cầu về kích thước, yêu cầu về hình dáng, yêu cầu về màu sắc, yêu cầu về tính năng… Kích thước hộp giấy không có một quy chuẩn nào cụ thể, nó tùy thuộc nhiều vào sản phẩm mà hộp giấy đó chứa đựng. Mỗi doanh nghiệp đều có màu sắc chủ đạo riêng cho hộp giấy nhằm phù hợp với hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

In hộp giấy giá rẻ ở TPHCM giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu, nâng cao đẳng cấp và uy tín của sản phẩm, lưu lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng. Bên cạnh đó, đứng ở phía góc độ của một khách hàng, khi mua sản phẩm có hộp đựng được thiết kế đẹp mắt, thu hút, thông tin rõ ràng, tự nhiên sẽ thấy thích thú vô cùng vì khi đó chính khách hàng cũng cảm nhận được sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho mình.

Với việc phát triển mạnh mẽ của các sản phẩm hàng hóa hiện nay hộp giấy mang lại những giá trị vô cùng hữu ích cho các đơn vị kinh doanh vừa quảng bá thương hiệu, vừa là nhận biết thương hiệu của bạn một các rễ ràng thông qua các hình ảnh in ấn trên hộp giấy, các thông tin địa chỉ từ đó giúp khách hàng không thể quên đi được sản phẩm của doanh nghiệp.


Ưu điểm của bao bì hộp giấy
Bao bì hộp giấy có rất nhiều ưu điểm khác nhau vừa về mặt chất lượng đến giá thành hay yếu tố môi trường. Đây cũng chính là lí do lí giải vì sao chúng lại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến đến vậy.

- Bao bì hộp giấy đạt yêu cầu kỹ thuật: các nhà sản xuất bao bì cũng như thực tế trong quá trình sử dụng đã khẳng định các loại bao bì hộp giấy đạt đầy đủ các tiêu chí, yêu cầu về kỹ thuật như bảo quản thực phẩm nguyên chất, các sản phẩm đồ dùng, gia dụng không hỏng hóc, tránh những lỗi kỹ thuật, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây chính là công dụng cần thiết và quan trọng nhất của bao bì hộp giấy.

- Bao bì hộp giấy thuận tiện trong việc vận chuyển: Trong quá trình sản xuất và phân phối hàng hòa luôn có công đoạn vận chuyển và bốc dỡ hàng hóa, nếu điều kiện bao bì không đạt chuẩn hàng hóa bên trong rất dễ bị ảnh hưởng xấu. Nhưng bao bì hộp giấy có ưu điểm là khá thuận tiện và hữu ích, khiến việc vận chuyển dễ dàng đồng thời đảm bảo chất lượng.

- Bao bì hộp giấy bảo vệ môi trường: Nguyên liệu chính làm bao bì hộp giấy chính là từ giấy nên trong quá trình xử lí hay tiêu hủy, loại bao bì này rất dễ phân hủy trong môi trường, tốt cho đất chứ không khó phân hủy và nhiều tác hại như bao bì nilon. Ngoài ra, chất liệu giấy là chất liệu thiên nhiên nên rất lành tính, không độc hại cho cơ thể con người trong quá trình sử dụng.

- Bao bì hộp giấy có giá thành rẻ: So với các loại bao bì đóng gói khác trên thị trường, bao bì hộp giấy có giá thành rẻ hơn tương đối rõ rệt do giá thành của nguyên liệu gia công rẻ, các công đoạn gia công đơn giản, không cần các công nghệ hiện đại, cầu kỳ nên giá thành chung cũng rẻ.

Với một loại bao bì đóng gói có giá thành rẻ mà chất lượng vượt trội như bao bì hộp giấy thì việc các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng và có mặt rộng rãi trong đời sống là hoàn toàn dễ hiểu.


Công Ty Chúng Tôi sẽ chọn loại giấy in phù hợp: Có rất nhiều loại giấy để khách hàng lựa chọn như:

Giấy Couche có định lượng giấy là 90 – 300 g/m2 : Là loại giấy có cả 2 bề mặt trắng, mịn và bóng. Giấy Couche có chất lượng giấy tốt, độ bám mực cao, cho chất lượng in rõ ràng, sắc nét. Chính vì ưu điểm đó mà giấy Couche được ứng dụng cho các mẫu in hộp giấy trong các lĩnh vực: thời trang, hộp đựng mỹ phẩm, điện thoại,…

Giấy Ivory có định lượng giấy là 230 – 250 g/m2. Là loại giấy có một mặt láng và mặt còn lại sần sùi. Nên giấy Ivory được ứng dụng trong các mẫu in hộp giấy dùng làm vỏ hộp hay bao bì đựng thực phẩm.

Giấy Bristol có định lượng giấy là 230 – 250 g/m2. Là loại giấy có bề mặt bóng, mịn; độ bám mực vừa phải. Do đó loại giấy này thường sử dụng cho các mẫu in hộp giấy các sản phẩm như: xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm,..

Giấy Duplex có định lượng giấy > 300 g/m2. Đặc điểm của loại giấy này là có một mặt giấy có độ mịn và trắng rất cao, giống với giấy Bristol; còn mặt giấy kia lại có màu sẫm như giấy màu. Chính vì thế mà giấy Duplex thường sử dụng cho các mẫu hộp giấy có kích thước lớn, đòi hỏi độ cứng cao, chắc chắn ( do có định lượng giấy cao).

Giấy Crystal là loại giấy có một mặt láng bóng; tạo cảm giác như lớp giấy này được phủ một lớp kep bóng; tuy nhiên mặt giấy còn lại là mặt giấy nhám nên do đó giấy Crystal có thể dùng cho mọi loại mẫu in hộp giấy, tùy theo cách sử dụng hoặc theo nhu cầu in ấn của khách hàng.


In hộp giấy, in vỏ hộp, thiết kế in tem nhan những năm gần đây được các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh quan tâm nhiều hơn về là hình thức, mẫu mã, chất liệu in hộp giấy và quy cách bao bì Hộp giấy nói riêng, hộp và bao bì sản phẩm nói chung không chỉ có chức năng đựng và bảo quản sản phẩm đơn thuần như trước, thay vào đó việc đầu tư thiết kế hộp giấy, in hộp giấy, in bao bì rất được chú trọng đầu tư. Bởi vậy mẫu thiết kế hộp giấy, thiết kế bao bì cũng vì thế mà đa dạng hơn, có tính cạnh tranh cao hơn, chứa đựng nhiều thông tin và truyền tải được chất lượng hoặc tính thẩm mỹ của sản phẩm chứa bên trong nó.

Một mẫu thiết kế hộp đẹp, một mẫu in hộp chất lượng cao góp phần không nhỏ đến giá trị sản phẩm, mẫu hộp giấy đẹp sẽ kích thích nhu cầu mua hàng, tăng doanh thu là điều mà doanh nghiệp sản xuất nào cũng mong muốn. Tuy nhiên tương ứng với in hộp giấy đẹp, thiết kế hộp giấy đẹp thì giá thành lại cao học bóng rổ. Chính vì thế việc tìm được công ty thiết kế hộp giấy và in nhanh hộp giấy đẹp, giá rẻ, dịch vụ tốt nhằm giảm chi phí và giá thành sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường đã là khởi đầu cho sự thành công của doanh nghiệp.

Khi nhắc tới việc đặt sản xuất bao bì ở TPHCM, nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng và sử dụng dịch vụ in hộp giấy, hay túi giấy giá rẻ của công ty in của chúng tôi. Xưởng in bao bì của in công ty chúng tôi đã có kinh nghiệm hoạt động hơn mười năm trong ngành in ấn. Mô hình sản xuất khép kín với các thiết bị in ấn hiện đại hàng đầu hiện nay. 

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in và nổi tiếng trên địa bàn tphcm, công ty chúng tôi tự hào đã làm hài lòng hàng trăm quý khách với hàng nghìn đơn đặt hàng khác nhau. Dù là khách hàng dễ tính hay khó tính đến cỡ nào. Bởi lẽ chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế, cộng với công nghệ máy móc hiện đại nhiều loại kích cỡ, màu sắc đa dạng. Chúng tôi đã làm hài lòng được tất cả các đối tượng khách hàng trên địa bàn.


Ngoài ra, công ty in của chúng tôi có tiến độ sản xuất nhanh chóng, luôn luôn đáp ứng kịp thời gian yêu cầu của khách hàng. Không những vậy, toàn bộ yêu cầu riêng của khách hàng sẽ được lắng nghe và đáp ứng. Nhiều người cho rằng in hộp giấy chất lượng cao, túi giấy số lượng ít sẽ đòi hỏi chi phí rất cao, tuy nhiên công ty in chúng tôi nhận sản xuất số lượng ít hoặc số lượng nhiều với chi phí cực thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm.

Ưu điểm lớn của công ty in chúng tôi là sở hữu đội ngũ kinh doanh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Công nhận có tay nghề cao, làm việc cẩn thận, trách nhiệm. Đối với những khách hàng thân thiết, công ty luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cam kết bồi hoàn và làm lại nếu sản phẩm không đúng yêu cầu. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ làm hộp giấy, túi giấy của công ty in chúng tôi, bạn sẽ được vận chuyển miễn phí khi sản phẩm hoàn thành. Toàn bộ quá trình thanh toán rất thuận tiện, linh hoạt và minh bạch.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM


 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw





Đăng nhận xét