Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ thiết kế in túi giấy cao cấp quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp

Một nhãn hàng cao cấp, không thể xuề xòa trong việc gửi đến khách hàng một chiếc túi giấy mà họ chỉ muốn vứt đi, vậy thì khách hàng sẽ không bao giờ cho rằng bạn cao cấp. Khách hàng thậm chí có thể đổi ý từ sản phẩm này sang sản phẩm khác nhờ vào sức hút từ những chiếc túi, như trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, trang sức... Khách hàng nhiều khi mua hàng để tặng chứ không dùng, vậy nên cái đẹp hình thức cũng là yếu tố họ quan tâm hàng đầu trong việc lựa chọn sản phẩm.
Nhiều khách hàng trả lời rằng họ muốn mua sản phẩm vì túi sản phẩm quá đẹp. Đó là sự thật và cũng là lý do để bạn phải đầu tư ngay vào in ấn túi giấy cho nhãn hàng của mình. Một nhãn hàng cao cấp, không thể xuề xòa trong việc gửi đến khách hàng một chiếc túi giấy mà họ chỉ muốn vứt đi, vậy thì khách hàng sẽ không bao giờ cho rằng bạn cao cấp. Khách hàng thậm chí có thể đổi ý từ sản phẩm này sang sản phẩm khác nhờ vào sức hút từ những chiếc túi, như trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, trang sức... Khách hàng nhiều khi mua hàng để tặng chứ không dùng, vậy nên cái đẹp hình thức cũng là yếu tố họ quan tâm hàng đầu trong việc lựa chọn sản phẩm.

Được xem là phần bao bì không thể thiếu đối với các sản phẩm thời trang danh tiếng. Rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng đã bỏ ra nhiều chi phí để sản xuất các loại túi giấy cầu kỳ và tinh xảo, sử dụng các loại vật liệu cao cấp, gia công thành phẩm nhiều công đoạn như ép nhũ, dập nổi, cán vân, phủ UV định hình trên bề mặt túi. . . Dòng túi giấy cao cấp được in từ các loại giấy mỹ thuật, đây là yếu tố quan trọng để tạo nên sự khác biệt. Có thể sử dụng các loại giấy có bề mặt vân gỗ, vân ca rô, giấy ánh kim, các loại giấy có màu sắc đa dạng và đồng nhất. Hiện tại với nguồn giấy mỹ thuật dồi dào và đa dạng về mẫu mã giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa.In túi giấy cao cấp dù ngành nghề kinh doanh của bạn là gì đi nữa thì hãy quan tâm chú trọng đến chiếc túi giấy đẹp sẽ giúp sản phẩm của bạn cạnh tranh hơn, khởi tạo và xây dựng niềm tin lớn hơn với khách hàng.

Bất kể ngành hàng nào, từ giày dép, quần áo, bánh kẹo,... ngoài chất lượng sản phẩm thì các mẫu in túi xách giấy - in bao bì giấy là một trong những yếu tố chiếm vị thế nòng cốt cho hệ thống nhận diện thương hiệu cũng như giá trị của sản phẩm bên trong nó. Có nhiều lý do để bạn in túi giấy cao cấp nhưng cơ bản nhất vẫn là vấn đề túi giấy quảng cáo làm sao, thu hút và tạo dựng niềm tin cho khách hàng với thương hiệu cũng như sản phẩm của bạn, đem lại lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp.
Được kiểm tra gắt gao từ khâu in ấn, màu sắc phải đảm bảo đúng với màu pantone chủ đạo, sử dụng các hình thức như ép kim logo, dập nổi các họa tiết của thương hiệu, Phun UV định hình trên bề mặt túi hoặc các chi tiết quan trọng. Một số trường hợp còn sử dụng cán vân trên bề mặt giấy để tạo hiệu ứng.Sử dụng các loại dây cao cấp như rubang, Satin, Lụa satin, có thể in cả  logo hoặc các biểu tượng lên quai xách. Việc gắn quai vào túi giấy cũng là một khâu quan trọng làm sao để tạo ra một chiếc túi tinh tế, khác biệt và đẳng cấp như chính thương hiệu sản phẩm đựng bên trong.

Khách hàng chọn in túi giấy cao cấp thường có những suy xét kỹ lưỡng về mẫu mã kiểu dáng và thường hướng đến những thiết kế độc đáo sáng tạo, có yếu tố đặc biệt ấn tượng. Sự tinh xảo, đẹp mắt của chiếc túi giấy có thể xuất phát từ chất liệu giấy đẹp, chiếc quai túi đặc biệt, cũng như kiểu dáng thiết kế sáng tạo. Những nhà thiết kế lành nghề nắm rõ về các dạng nguyên vật liệu sản xuất túi giấy có thể cho ra vô vàn cách phối hợp để có những thiết kế sáng tạo nhất.Việc lựa chọn in túi giấy cao cấp có thể giúp doanh nghiệp nâng cao được hình ảnh thương hiệu. Ngoài hiệu quả marketing có được từ việc in túi giấy, việc đầu tư nhiều hơn cho chất lượng túi giấy sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp của thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Vì vậy, in túi giấy cao cấp là một khoản đầu tư xứng đáng đối với nhiều doanh nghiệp.
Không những thế, khả năng túi giấy cao cấp được tái sử dụng  sẽ cao hơn. Một chiếc túi giấy đẹp sẽ khiến người dùng không nỡ bỏ đi mà giữ lại để làm chiếc túi xách tay thay thế. Trong quá trình khách hàng tái sử dụng túi giấy sẽ vô tình giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến nhiều khách hàng khác. Việc quảng cáo là hoàn toàn không tốn tiền của và sức người nên in túi giấy cao cấp được cho là một cách tiếp thị khôn ngoan. Đối với các doanh nghiệp mới muốn nhanh chóng quảng bá rộng rãi thương hiệu thì đây là một cách làm được ưa chuộng vì chi phí thấp và hiệu quả kinh tế cao.

Yêu cầu của in túi giấy cao cấp chất lượng cao

Để có một mẫu in túi giấy cao cấp thì các địa chỉ in ấn đã phải đầu tư rất nhiều từ công đoạn thiết kế, in ấn cho đến gia công thành phẩm. Sử dụng những vật liệu cao cấp, khi thành phẩm có thể ép nhũ, dập nổi, phủ UV định hình, cán vân…

Về chất liệu giấy: loại giấy sử dụng để in túi giấy cao cấp thường là loại giấy mỹ thuật. Với chất liệu giấy này sẽ tạo ra sự khác biệt so với những loại túi giấy thông thường. Nếu để tăng độ thẩm mỹ cũng như sự sang trọng cho túi giấy thì quý khách có thể sử dụng một số loại giấy khác như giấy ánh kim, vân gỗ, vân ca rô, giấy có màu sắc đa dạng hoặc giấy đơn sắc… Với sự đa dạng của các mẫu mã giấy mỹ thuật thì khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa theo yêu cầu cũng như mục đích của mình.
Ở khâu thiết kế thì được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết cũng như màu sắc, tuy theo yêu cầu mà quý khách có thể thiết kế túi giấy theo yêu cầu hoặc sử dụng những mẫu thiết kế sẵn tại đơn vị in ấn. Ở khâu này quý khách có thể định hình cho nhà thiết kế những hình dạng túi sáng trọng như: hình chữ nhật đứng, hình chữ nhật nằm hoặc túi vuông…

Khi in thành phẩm thì phải in bằng mãy offset 4 màu hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ in này thì có thể đem lại một mẫu in túi giấy cao cấp có màu sắc chân thực, sinh động và chính xác y với pantone thiết kế chủ đạo.

Gia công thành phẩm: ở khâu này thì sản phẩm túi giấy cao cấp được kiểm tra lại một lần nữa về màu sắc. Sau đó có thể được ép kim logo, phun UV định hình, dập nổi họa tiết hoặc cán vân trên bề mặt….

Quai túi cũng là một điểm nhấn rất quan trọng với một mẫu in túi giấy cao cấp như: lụa satin, rubang, satin… có thể in logo hoặc biểu tượng đặc biệt của cửa hàng, doanh nghiệp mình lên túi giấy để tạo ra sự khác biệt hoặc tinh tế cho chiếc túi.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 


Đăng nhận xét