Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in ấn In Decal Cuộn chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Công ty In Thành Mỹ chuyên nhận in ấn In Decal Cuộn chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh bằng công nghệ in Flexo bền màu, siêu tốc cam kết in tem nhãn đẹp. Đây là hình thức nhãn mác được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, mỏng, có keo dán phía sau, bền màu, có độ bám dính cao, chịu được nước và tia tử ngoại.
Công ty In Thành Mỹ chuyên nhận in ấn In Decal Cuộn chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh bằng công nghệ in Flexo bền màu, siêu tốc cam kết in tem nhãn đẹp. Đây là hình thức nhãn mác được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, mỏng, có keo dán phía sau, bền màu, có độ bám dính cao, chịu được nước và tia tử ngoại.




Decal cuộn thường được ứng dụng rộng rãi để dán lên các sản phẩm trong hệ thống siêu thị, các công ty xí nghiệp, may mặc, bệnh viện, nhãn phụ hàng hóa, nhãn mã vạch dán thùng, nhãn kim khí điện máy. Sử dụng nguyên liệu in an toàn với môi trường và con người. Nhằm ĐẢM BẢO phục vụ cho các ngành: thực phẩm, ăn uống,.. cũng như dược phẩm, cần độ an toàn cao.

In Decal Dạng Cuộn


Mang đến bản in màu sắc tươi tắn, chân thực, hình ảnh sắc nét, mực in bền bỉ và không lo bị trôi
màu. Đặc biệt, chi phí giá thành khá thấp, không thấm nước, gọn gàng, không cồng kềnh và dễ vận chuyển lưu trữ. Keo decal dạng cuộn sử dụng loại keo có chất lượng tốt nên có thể linh hoạt sử dụng trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau, từ giấy, gỗ, nhựa hay thủy tinh,…

Xem thêm:  Chăm sóc mẹ bé sau sinh

Ưu điểm của decal cuộn


Decal cuộn đẹp là chất liệu có tráng sẵn lớp keo tự dính với lớp để bảo vệ, và có thể dính lên bề mặt cần sử dụng một cách dễ dàng mà không cần những tác động khác như nung nóng, làm ướt,… Cách thức sử dụng đơn giản, chỉ cần lột lớp đế ra là dùng được ngay.

Chất liệu decal cuộn đa dạng với nhiều loại khác nhau, phổ biến nhất là giấy và nhựa, có khả năng in ấn tốt, màu sắc được thể hiện một cách rõ nét. Những thông tin được thể hiện trên nhãn cuộn sẽ giúp giới thiệu sản phẩm, thương hiệu một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Decal giấy thường được sử dụng cho các sản phẩm có môi trường sử dụng thích hợp như các loại thuốc, thực phẩm chức năng, hệ thống máy móc, vật dụng thường ngày như quạt, ti vi, tủ lạnh,….
Decal nhựa: chất liệu này đa dạng hơn về lớp mặt, phổ biến là loại nhựa trong, và nhựa sữa. Hai loại decal này đều có khả năng in ấn tốt, sử dụng cho nhiều loại hàng hóa với môi trường thuận lợi hoặc không.

Trong thời điểm công nghiệp phát triển ngày càng hiện đại thì in decal cuộn giá rẻ chất lượng được sử dụng một cách phổ biến hơn, được ứng dụng đa dạng làm nhãn hàng hóa, mã sản phẩm, dùng trong kho – vận chuyển, hay các ẩn phẩm trong văn phòng là nhãn trang trí, niêm phong bao thư,… Những ngành nghề kinh doanh khác nhau đều có thể lựa chọn sản phẩm in này như in nhãn mác may mặc, in decal cho các siêu thị, bệnh viện, kinh doanh dược phẩm, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện máy,…

Decal cuộn cũng là một sản phẩm đa dạng về kích thước, độ dày mỏng và có thể tùy chỉnh một cách dễ dàng theo những yêu cầu khác nhau của sản phẩm hay mục đích cần dùng tới. Khả năng in ấn tốt nên hiệu quả quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp cao.



Quy cách in decal cuộn tại In Thành Mỹ

- Chất liệu in decal cuộn: Decal giấy - decal nhựa - decal trong dạng cuộn
- Công nghệ in Flexo 4 màu cho độ sắc nét cao
- Kích thước: Theo mẫu hoặc theo yêu cầu khách hàng
- Số lượng in decal cuộn: Mọi số lượng
- Gia công: Cán màng, bế, ép kim, ...theo yêu cầu

Xem thêm: Địa chỉ chăm sóc mẹ bé sau sinh

In decal cuộn tại In Thành Mỹ, khách hàng sẽ được đảm bảo:


  • Miễn phí thiết kế mẫu in theo yêu cầu
  • Chất liệu in decal cuộn đa dạng, được nhập từ nguồn uy tín, chất lượng
  • Chất lượng thành phẩm in decal cuộn tinh tế, đẹp mắt
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thợ in ấn lành nghề có sẵn sàng đáp ứng mọi quy cách sản phẩm theo yêu cầu
  • Giao hàng sau 3-4 ngày, có thể giao trong ngày với đơn hàng gấp
  • Giao hàng tận nơi, miễn cước giao với đơn hàng in số lượng lớn


Hiệu quả khi chọn in decal cuộn

Ưu điểm vượt trội giúp cho decal cuộn tại tphcm ngày càng được lựa chọn nhiều hơn, và tất nhiên, hiệu quả mà nó mang lại cũng được thể hiện một cách rõ ràng.

Tiết kiệm thời gian và nhân công cho quá trình dán nhãn lên sản phẩm. Đối với các doanh nghiệp sản xuất lớn thì họ còn cần tính một khoản chi phí cho nhân công, và đặc biệt là quá trình gắn nhãn. Khi sử dụng nhãn cuộn thì có thể tiến hành bằng máy và chỉ cần một người điều kiển là được, nhờ vậy mà có thể tiết kiệm một phần thời gian cũng như tiền bạc cho doanh nghiệp. Và hiệu quả mang lại cũng tốt hơn.

Đáp ứng tốt yêu cầu về số lượng nhãn decal cuộn cần sử dụng. Một cuộn nhãn decal có độ dày mỏng khác nhau, khi cần in ấn với số lượng lớn thì cuộn decal sẽ dày hơn. Nhờ vậy mà các đơn vị đặt in nhãn cho hàng hóa đa dạng thì decal cuộn sẽ là lựa chọn thích hợp.

Với khả năng in ấn tốt, thông tin được thể hiện một cách rõ ràng thì việc giới thiệu và quảng cáo cho sản phẩm hàng hóa cho công chúng tốt hơn. Thông tin được cung cấp đảm bảo dễ nhận diện nhờ vậy sẽ nâng cao được hiệu quả trong kinh doanh.

Nhãn cuộn được đầu tư in ấn đẹp còn là cách để doanh nghiệp tạo dựng lòng tin cho khách hàng, đảm bảo hàng hóa được chất lượng và giúp người tiêu dùng lựa chọn.

Xem thêm:  http://mommylovespa.com/




Tại sao nên In DECAL CUỘN tại In Thành Mỹ


  • Miễn phí thiết kế mẫu theo yêu cầu
  • Nguyên liệu in ấn đa dạng được nhập trực tiếp từ nguồn uy tín, đảm bảo chất lượng
  • Công nghệ in Flexo siêu tốc cho mẫu tem nhãn đẹp mắt, bền màu
  • Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp hoàn thành nhanh chóng, phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn
  • Giá rẻ nhất thị trường bởi quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng giúp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thợ in lành nghề sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng mọi quy cách sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng
  • Miễn phí giao với đơn hàng số lượng in lớn

Đăng nhận xét