Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các loại giấy làm quà handmade bạn nên tham khảo

Thời điểm cuối năm, ai cũng bận rộn với nhiều ngày lễ cần phải chuẩn bị nào là Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán… Cuối năm cũng là thời điểm được nhiều đôi lứa lựa chọn để tổ chức đám cưới. ( Tìm hiểu thêm : thiết kế web )
Thời điểm cuối năm, ai cũng bận rộn với nhiều ngày lễ cần phải chuẩn bị nào là Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán… Cuối năm cũng là thời điểm được nhiều đôi lứa lựa chọn để tổ chức đám cưới.  ( Tìm hiểu thêm : thiết kế web )


Mỗi người một mục đích, các công ty cần làm các tặng phẩm dành cho khách hàng; bạn bè, đôi lứa thì muốn làm các món quà hangmade nhỏ xinh để tặng nhau;  các công ty in ấn, thiết kế cũng cần tìm các nguồn cung cấp giấy để sản xuất. 

Xin gợi ý đến bạn các loại giấy làm quà handmade mà bạn nên tham khảo.

Giấy mỹ thuật

Giấy mỹ thuật là một trong các sản phẩm giấy rất được ưa chuộng trong việc sản xuất các sản phẩm handmade và các sản phẩm in ấn.

Tùy vào mục đích của từng người, bạn có thể sử dụng giấy mỹ thuật để sản xuất các sản phẩm (tương đối cao cấp một chút) như thiệp cưới, hộp quà, lịch, sổ tay…

Giấy mỹ thuật có nhiều kiểu bề mặt, màu sắc và định lượng khác nhau, vì vậy bạn nên tìm hiểu về loại giấy này một chút để sử dụng cho phù hợp. Ví dụ:

Các loại giấy mỹ thuật có gân: Giấy mỹ thuật có gân là loại giấy có bề mặt được xử lý đặc biệt. So với các loại giấy thông thường, các loại giấy mỹ thuật có gân sẽ tạo cho người dùng cảm giác ấn tượng hơn khi chạm vào. ( Tìm hiểu thêm : thiết kế web chuẩn seo mau lên top google )



Tùy vào các họa tiết, đường gân trên giấy, nhà thiết kế có thể tận dụng để tạo nên sự thanh lịch hay phá cách cho các ấn phẩm của mình.

Hiện nay có nhiều nhà cung cấp các sản phẩm giấy mỹ thuật có gân, nhưng bạn có thể tham khảo các loại giấy có gân như các loại giấy Leathack, giấy Mermaid, giấy Tant, Giấy Cart Gofr…

Các loại giấy mỹ thuật có ánh kim: Loại giấy này khác biệt hơn các loại giấy màu khác bởi bề mặt lấp lánh. Với hiệu ứng ánh kim, giấy sẽ giúp các thiết kế nổi bật hơn, nhưng với điều kiện là bạn cần phải tận dụng được bề mặt của nó. 

Bạn có thể tham khảo giấy Starlite – sản phẩm giấy ánh kim


Một số loại giấy mỹ thuật khác: Giấy mỹ thuật rất đa dạng, bên cạnh các loại giấy mỹ thuật được xử lý bằng các phương pháp đặc biệt như trên, còn có các loại giấy được xử lý bằng các phương pháp thông thường, nhưng tự bản chất tự nhiên của giấy đã thể hiện ra tính mỹ thuật, ví dụ như giấy Rendezvous và giấy Ecoheim.

Giấy mỹ thuật tương đối đắt tiền, vì vậy bạn không nên lãng phí chúng và nên chăm chút hơn trong việc lựa chọn thiết kế và loại máy in phù hợp.

Giấy Kraft

Mặc dù là loại giấy công nghiệp, nhưng màu sắc và bề mặt thô sần của giấy Kraft lại tạo được nhiều cảm hứng cho các nhà thiết kế, kể cả các sản phẩm handmade. Gần đây, xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường đã trở nên phổ biến. 

Giấy kraft là một dòng sản phẩm có tính chất dai, bền và đặc biệt có thể tái chế nên đã được nhiều thương hiệu lựa chọn để làm bao bì cho nhiều loại sản phẩm khác nhau như thời trang (thẻ treo – hang tag, hộp đựng, túi mua sắm…), thực phẩm (giấy gói bánh mì, hộp bánh quy, hộp chocolate…). 

Tuy nhiên giấy kraft có nhiều loại, tùy vào mục đích sử dụng, người ta có thể chọn các nguồn khác nhau. Hiện nay có hai dòng giấy kraft chính, đó là giấy Kraft Nhật và giấy Kraft Châu Âu. ( Xem thêm : thiết kế web cho kinh doanh online )

Cả hai loại giấy kraft này đều được sản xuất từ các quốc gia phát triển, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài mục đích làm bao bì, bạn có thể sử dụng giấy kraft để tạo ra các món quà dễ thương và đầy tính nghệ thuật, như sổ tay giấy kraft, các vật phẩm handmade…

Đồng phục giá rẻ

Các loại giấy làm quà handmade rất đa dạng, bạn có thể tham khảo thêm các loại giấy như giấy nhún, giấy can… để có thể tạo được sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

Đăng nhận xét