Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những lưu ý cần biết khi in tờ rơi quảng cáo cho doanh nghiệp


Hình thức quảng cáo khi in ấn tờ rơi giá rẻ đặc biệt phát huy trong các chương trình tổ chức sự kiện, showroom, triển lãm, hội nghị. Tờ rơi đẹp giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.Tuy nhiên, không phải bất cứ tờ rơi nào cũng gây được ấn tượng tốt cho người nhận, thậm chí đôi khi nó lại được biến ngay thành một loại rác thải sau khi rời tay người phát tờ rơi. Đó là bởi vì thiết kế tờ rơi quá nhàm chán, hình thức mẫu mã không để lại một chút ấn tượng gì cho người đọc. Đôi khi người ta chẳng thèm quan tâm đến nội dung bên trong khi bắt gặp một tờ rơi giá rẻ có mẫu mã không đẹp mắt và sẵn sàng vứt bỏ nó đi.

Tờ rơi với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức hình ảnh bắt mắt về sản phẩm cần giới thiệu đến người xem và lượng thông tin truyền tải ngắn gọn mà đầy đủ, chi phí thấp… in tờ rơi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn của nhiều doanh nghiệp khi muốn quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình đến với khách hàng.Các bạn đang có nhu cầu đặt in tờ rơi giá rẻ nhưng đáp ứng với chất lượng tốt nhất? Các bạn muốn tờ rơi được thiết kế ấn tượng, chất lượng in tờ rơi phải sắc nét, ấn tượng, màu sắc phải bắt mắt khách hàng. Các bạn muốn đặt in và phải giao ngay để đáp ứng được nhu cầu của bên bạn đang phục vụ chiến dịch marketing đối với khách hàng.

( xem thêm : thiết kế web )

In tờ rơi quảng cáo là kênh quảng bá dùng để giới thiệu một sự kiện, dịch vụ hay sản phẩm nào đó cũng như áp dụng cho các chương trình khuyến mãi giảm giá nhằm thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc in tờ gấp quảng cáo giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí so với những hình thức quảng cáo khác. Có thể nói đây là một phương thức quảng cáo tối ưu nhất khi tiềm lực tài chính kinh tế của các doanh nghiệp chưa đủ mạnh để đầu tư vào các loại hình thức quảng cáo đắt đỏ khác.

Tờ rơi là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới, chương trình khuyến mại mới…. của doanh nghiệp bạn. Hình thức quảng cáo tờ rơi đặc biệt phát huy trong các chương trình tổ chức sự kiện, showroom, triển lãm, hội nghị.Tờ rơi giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng.
Tuy nhiên, không phải bất cứ tờ rơi nào cũng gây được ấn tượng tốt cho người nhận, thậm chí đôi khi nó lại được biến ngay thành một loại rác thải sau khi rời tay người phát tờ rơi. Đó là bởi vì thiết kế tờ rơi quá nhàm chán, hình thức mẫu mã không để lại một chút ấn tượng gì cho người đọc. Đôi khi người ta chẳng thèm quan tâm đến nội dung bên trong khi bắt gặp một tờ rơi có mẫu mã không đẹp mắt và sẵn sàng vứt bỏ nó đi.  Chính vì vậy, với việc chú trọng thiết kế, chú trọng khâu in ấn sản phẩm, công ty chúng tôi chuyên in tờ rơi , in hộp giấy cao cấp với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt cho khách hàng. Mỗi khi nhận được tờ rơi đó, họ sẽ không thể bỏ qua những thông tin hấp dẫn trong đó bởi ngay cái vẻ bên ngoài, nó đã có một hình thức đẹp, độc đáo và tỉ mỉ đến từng nét chữ.

Hiện nay có hai hình thức in tờ rơi quảng cáo đó là In kỹ thuật số và in offset. Sự khác biệt giữa hai hình thức này hầu như là không có, chúng đều cho ra những sản phẩm tờ rơi mang chất lượng như nhau.  Chúng chỉ khác ở điểm sau: In kỹ thuật số được dùng để in ấn tờ rơi với số lượng ít hoặc in tờ rơi lấy ngay. Nó phù hợp với số lượng từ 500 tờ đến 700 tờ ( với 2 khổ in a4 và a5 ).  Còn hình thức in offset , nó có thể in được số lượng lên tới hàng nghìn tờ và không phụ thuộc kích thước in ấn.

Tờ rơi quảng cáo đã trở thành xu hướng tiếp thị được các đơn vị kinh doanh lớn lựa chọn từ rất lâu. Có thể coi đây là một hình thức quảng cáo truyền thông, nhưng  không phải vì thế mà chúng bị lãng quên. Từ những lợi ích mà tờ rơi mang lại chúng tôi tin chắc rằng nó vẫn đang là sản phẩm quảng cáo được lựa chọn hàng đầu. Mỗi ngành dịch vụ hoặc mỗi sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo chúng tôi đều đưa ra các tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế hợp lý. Các nội dung cũng sẽ được chúng tôi sàng lọc để tạo cảm giác thân thiện với người đọc. Chi phí in tờ rơi quảng cáo phụ thuộc vào số lượng in ấn của bạn. Số lượng càng nhiều  thì càng rẻ.

( xem thêm : thiết kế web trọn gói  )   

Đối với việc in tờ rơi chất lượng và thiết kế tờ rơi ta cần xác định những điều sau

- Xác định đối tượng khách hàng cần hướng đến của in tờ rơi.

- Xác định nội dung và mục đích của việc bạn cần quảng cáo và cung cấp cho khách hàng những thông tin gì.

- Màu sắc cũng là một phần rất quan trọng trong việc quyết định in tờ rơi cho phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của nhà kinh doanh.

- Nên chọn những tông màu chính và những tông màu gần nhau, không nên nhiều màu sắc sặc sở quá.

- Cần phối hợp màu sắc in ấn hài hòa mà vẫn cuốn hút được người xem.

Lợi ích khi sử dụng tờ rơi

Sử dụng tờ rơi để quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm là một phương thức marketing được áp dụng ở Việt Nam trong rất nhiều năm trở lại đây. Mặc dù đây là một phương thức cũ và khá truyền thống với Việt Nam nhưng vẫn có rất nhiều lợi ích nhất định:

• Đưa được trực tiếp thông tin đến với khách hàng, như vậy sẽ giúp thông tin được tiếp nhận hiệu quả hơn rất nhiều.

• Giúp cho thông tin được tối ưu và đơn giản nhất, như vậy sẽ thu hút khách hàng hơn rất nhiều.


Những yếu tố cần chú ý trong khâu thiết kết

Chính vì đây sẽ là những sản phẩm trực tiếp đến với khách hàng, được coi như sản phẩm cuối cùng, chính vì vậy, trong quá trình thiết kế và in ấn cần lưu ý rất nhiều yếu tố:

• Bố cục: Nên thiết kế theo một bố cục dễ hiểu, dễ theo dõi, như vậy khách hàng mới có thể nắm bắt được thông tin tức thời và nhanh chóng nhất.

• Màu sắc: Nên chọn màu sắc bắt mắt và hài hòa, bên cạnh đó làm nổi bật được tính chất của sản phẩm rõ ràng nhất.

• Font chữ: Nên chọn một font chữ đơn giản, dễ hiểu nhưng vẫn làm nổi bật được đặc tính sản phẩm. Không nên chọn font chữ quá bay bổng hay phức tạp, hoa văn các kiểu sẽ làm cho tờ rơi trở nên rối mắt hơn rất nhiều đó.

Nên viết ra những thông khách hàng thương quan tâm đến có trong in tờ rơi như giá cả và những lợi ích mong muốn của họ, hướng dẫn, sau đó mới chọn lọc ra những nội dung quan trọng nên đưa vào để in tờ rơi tránh đưa lên quá nhiều nội dung. Khi mà có nhiều các đơn vị cùng in tờ rơi chất lượng và phát đến tay người tiêu dùng, cùng lúc người tiêu dùng không thể nhớ hết các thông tin được truyền tải trên tờ rơi. Vì vậy để có thể khiến người tiêu dùng chú ý và nhớ đến sản phẩm hoặc công ty của bạn, tờ rơi của bạn không chỉ phải đảm bảo chất lượng mà còn phải tạo được sự ấn tượng đặc biệt.




Đăng nhận xét