Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Quy trình in và gia công poster quảng cáo chuyên nghiệp

Dịch vụ in Tờ rơi, in Poster giá rẻ tại công ty in ấn Quảng cáo chúng tôi với đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm đã từng thiết kế poster cho nhiều lĩnh vực nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng từ hình thức đến nội dung luôn được đầu tư kỹ lưỡng để có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt thu hút khách hàng  và đây sẽ là kênh quảng bá cực kỳ hiệu quả cho sản phẩm của Quý khách. Với giá thành in poster hết sức ưu đãi, chúng tôi phục vụ khách hàng với tinh thần chuyên nghiệp, hợp tác lâu dài.




Và quy trình để có thể tạo ra được các tác phẩm nghệ thuật này không phải là điều gì dễ dàng. Muốn có được một poster quảng cáo đạt được hiệu quả về truyền thông thì mọi thứ đều phải thống nhất. Từ khâu lên ý tưởng, thiết kế hình ảnh, ngôn từ cho đến lúc in ấn.

In ấn poster quảng cáo
Poster quảng cáo giữ vị trí quan trọng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Vì thế hình ảnh được in ấn trên poster cần phản rõ nét, trung thực. Có như thế thì khách hàng mới thấy được tư tâm huyết, đầu tư vào những sản phẩm của mình.


Thông thường, các poster sẽ được in hiflex trên một số chất liệu giấy cao cấp như PP, Hiflex,… được cán màng mỏng ở trên bề mặt. Và để hiểu rõ hơn thì dưới đây chúng tôi sẽ thông tin về một số chất liệu được dùng trong in ấn poster quảng cáo mà khách hàng đang quan tâm.

Các chất liệu in poster quảng cáo
Giấy PP
PP khá thông dụng trong ngành in ấn.
Là loại giấy được dùng cho máy in phun kỹ thuật số hiện đại.
Mặt sau giấy PP có thể có keo hoặc không có keo dán.
Hình ảnh in trên chất liệu này rõ ràng, sắc nét, màu sắc cũng nổi bật hơn nhiều.

In Hilex
Phương pháp in này còn được gọi với cái tên dân dã là in bạt.
Đây là một loại chất liệu nhựa PVC.
Hiflex có màu trắng sữa.
Khả năng co giãn tốt.
Độ bền cao dù ở trong điều kiện nắng mưa khắc nghiệt.


In Canvas
Công nghệ in này đang được nhiều công ty in hiflex quảng cáo ứng dụng trong in băng rôn, bảng hiệu, biển quảng cáo,…
Canvas có độ bền cao.
Khả năng bám mực tốt.
Giá thành vừa phải.

Blackfit film
Đây là một tấm phim trong suốt.
Có hai loại có keo và không có keo. Loại có keo thì sau khi in người ta sẽ dán lên một bề mặt trong suốt; còn loại không keo là kẹp giữa 2 tấm vật liệu trong suốt và rọi đèn từ bên trong ra.
Silk
Chất liệu được làm bằng tơ nhân tạo.
Có một mặt láng bóng và trơn mịn.
Chất liệu này có độ trắng khoảng 96%.
Bên cạnh in poster quảng cáo thì người ta cũng dùng silk để in ảnh nghệ thuật.


Gia công sau in ấn
Trên đây là những loại giấy sẽ được sử dụng để in poster dùng cho mục đích quảng cáo. Tùy vào đối tượng khách hàng sử dụng để có sự lựa chọn linh hoạt cho phù hợp.

Sau khi in poster xong, để đảm bảo độ bền đẹp thì người ta sẽ tiến hành gia công cán màng. Ở đây có 2 loại cán màng: cán màng bóng và cán màng mờ.

Lớp màng chính là lớp nhựa PVC được kéo mỏng. Nó được cán lên trên bề mặt đã in của giấy thông qua máy cán màng nhiệt. Lớp màng sẽ được trải đều lên trên bề mặt, không để xuất hiện bọt khí.

Chính lớp màng mỏng này sẽ giúp bảo vệ poster khỏi tia UV làm bay, phai màu in trên đó. Hơn nữa, nó cũng giúp làm tăng độ dẻo dai, độ dày của sản phẩm. Giúp kéo dài thời gian sử dụng hình ảnh quảng cáo trên đó.

Đăng nhận xét