Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cung cấp các loại dịch vụ in ấn giá rẻ tại TP.HCM

Cung cấp các dịch vụ in ấn giá rẻ như in tem nhãn, in decal, bao bì giấy các loại tại TP.HCM. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng bằng nhiều chính sách ưu đãi như vận chuyển miễn phí, tư vấn, thiết kế miễn phí khi đặt in số lượng lớn, in càng nhiều - giá càng rẻ.




Nhu cầu in ấn giá rẻ


Mọi người đều biết rằng tiếp thị trực tiếp và truyền thống luôn mang lại một nguồn khách hàng lớn. Để đánh vào thị giác vào trí nhớ của người tiêu dùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa, cửa hàng hay thậm chí là các cá nhân cũng phải sử dụng các ấn phẩm như name card, catalogue, tờ rơi, brochure,poster….Mục đích để giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm, công ty hay dịch vụ của mình.

Hiện nay nhiều cơ sở in giá rẻ ra đời nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Chi phí cho việc in ấn tuy không quá lớn nhưng nó cũng là một phần chi phí của doanh nghiệp. Nắm bắt được những băn khoăn này dịch vụ in giá rẻ ra đời và nhiều công ty in đã thành công rực rỡ từ dịch vụ này.

Có nên tin dịch vụ in giá rẻ không ?


Bên cạnh những công ty in ấn có uy tín thì cũng có một số công ty chuyên lừa đảo. Nhiều khách hàng gặp phải tình huống không may xảy ra chẳng hạn như in sai kích thước, sai màu, sai giấy, giấy in không đúng chất liệu,…Thế nên, các doanh nghiệp luôn đau đầu liệu “dịch vụ in giá quá rẻ có thật không ?

Thật ra, các công ty lừa đảo đa phần thường ăn theo các công ty thành công. Để tìm được công ty in ấn uy tín quý khách hàng nên tìm hiểu qua bạn bè, qua các trang mạng. Chi phí in thường không quá lớn nhưng nếu không cẩn thận thì vừa mất tiền và mất thời gian.

( Xem thêm: Sơn lót epoxy )

Các dịch vụ in ấn tiêu biểu:

-- Thiết kế & in tờ rơi
– Thiết kế & in Voucher – Thiết kế & in catalogue
– Thiết kế & in brochure
– Thiết kế & in bao bì hộp giấy
– Thiết kế & in name card (danh thiếp hay card visit)
– Thiết kế & in lịch tết
– Và một số dịch vụ in ấn khác như: in poster, in tem nhãn, in menu…

Ứng dụng của in ấn decal trong:

*   Decal trong với đặc điểm nổi bật là có thể nhìn xuyên thấu nên được chuyên dùng để dán kính, dán trang trí các showroom, gian hàng tại các trung tâm thương mại như siêu thị BigC, trung tâm Vincom, các cửa hàng, văn phòng làm việc…

*   Decal trong được dán trên nhiều bề mặt và chất liệu: Cửa kính, cửa gương, Tủ hàng, quầy hàng trưng bày sản phẩm, Trang trí trong các văn phòng làm việc, hội họp, Dán tem decal trong trang trí ô tô, xe máy

Ngoài công dụng chính là trang trí thì decal trong còn có tác dụng bảo vệ bề mặt được dán khỏi những trầy xước, hư hỏng do va chạm với các vật nhọn, vật cứng khác. Chính vì thế, dịch vụ in ấn decal trong giá rẻ được người sử dụng ưu tiên chọn lựa.



In Tờ rơi


  • In Tờ rơi với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải thường ngắn gọn nhưng đầy đủ. Chức năng của Tờ rơi tờ gấp là quảng cáo nhanh cho một loại sản phẩm dịch vụ mới ra, hay một chương trình truyền thông sự kiện nào đó …
  • In Tờ rơi với chi phí thấp, nhanh chóng và hiệu quả cao trong việc tiếp thị tới khách hàng, có thể là một dòng sản phẩm dịch vụ mới mẻ, hay một sự kiện sắp được tổ chức, “khuyến mại nhân dịp khai trương”… tờ rơi tờ gấp chính là công cụ đắc lực mà bạn đang cần.
  • In Tờ rơi là dạng công cụ quảng bá theo cách đại trà, tờ rơi tờ gấp có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, và đặc biệt là rất hữu ích trong các dịp hội chợ triển lãm, trưng bày giới thiệu sản phẩm.


 Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều dịch vụ in ấn giá rẻ cùng với những mẫu sản phẩm in ấn nhanh giá rẻ và cũng đã tính toán tạo ra những báo giá cụ thể cho khách hàng

Báo giá in card visit 

lấy ngay trong ngày, thiết kế hoàn toàn miễn phí. Giao hàng nhanh tận nơi. Đảm bảo yêu cầu chất lượng và thời gian cho Khách hàng

Báo giá in tem bảo hành

in tem vỡ giá rẻ, lấy nhanh và ngay.Tem bảo hành dùng để dán lên các sản phẩm, các thiết bị hay các linh kiện điện tử mà các nhà sản xuất, đại lý bảo hành hay nhà cung ứng muốn sản phẩm của mình không bị tráo đổi.
Thế mạnh của tem bảo hành là niêm phong các khe hở, đầu ốc vít sản phẩm chống mục đích tháo nắp mà ko có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Báo giá in tờ rơi

In Tờ rơi  với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải thường ngắn gọn nhưng đầy đủ. Chức năng của Tờ rơi tờ gấp là quảng cáo nhanh cho một loại sản phẩm dịch vụ mới ra, hay một
chương trình truyền thông sự kiện nào đó …

Báo giá in kẹp file

Kẹp file tài liệu (hay Bìa kẹp hồ sơ) dùng để chứa hồ sơ kinh doanh như: Hợp đồng, in brochure sản phẩm, Tờ rơi - Tờ gấp, in card visit đính kèm, báo giá... được thiết kế một cách tỉ mỉ và sáng tạo nhằm gây ấn tượng với khách hàng khi cần giới thiệu hoặc quảng bá cho công ty

Với sự đa dạng của vật liệu in ấn như hiện nay, Quý Khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong in ấn cho ngành nghề kinh doanh của mình, phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, giới thiệu được các sản phẩm đặc trưng, tăng doanh thu cho Quý Khách.

( Xem thêm: Sơn nền nhà xưởng )

Dịch vụ in ấn giá rẻ đảm bảo:


  • Chất lượng in ấn đúng tiêu chuẩn
  • Giá cả rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Năng lực sản xuất quy mô lớn với máy móc hiện đại, nhiều khổ in, đa dạng máy gia công cắt, bế, dán, cán màng, xả màng, dập nổi, ép kim, phủ UV định hình..
  • Nhân lực thiết kế và đứng máy lành nghề, chuyên nghiệp
  • Giao hàng tận nơi đúng thời hạn
  • Nhiều ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng thân thiết hoặc in với số lượng lớn 
  • Chiết khấu tới 20% khi có số lượng đặt in phù hợp với chính sách của công ty

Dịch vụ in ấn giá rẻ của chúng tôi rất đa dạng, bao gồm:

  • In tem nhãn decal nhựa, decal giấy, decal trong, decal xi các mặt hàng sản phẩm
  • In hộp giấy, túi giấy, bao bì sản phẩm
  • In catalogue, tờ rơi, tờ gấp, poster, card visit
  • In bao thư, tem bảo hành, tem chống giả
  • Và một số dịch vụ in khác nữa
 
Quy trình dịch vụ in ấn giá rẻ tại

  • Tư vấn thiết kế miễn phí
  • Nhận file trực tiếp qua gmail, yahoo, skype
  • Khách hàng sẽ nhận báo giá in ngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến.
  • Thời gian giao hàng tùy theo số lượng và yêu cầu dịch vụ in ấn của quý khách
  • Giá báo hiển thị trên website là giá chưa VAT. Quý khách hàng có nhu cầu xuất VAT vui lòng cung cấp thông tin.
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.HCM với đơn hàng từ 1 triệu
  • Chúng tôi không tính giá theo số lượng mà chỉ tính theo từng đợt in, nếu quý khách có nhu cầu với số lượng tăng thêm thì chỉ tốn thêm tiền giấy.
  • Với những yêu cầu khác (số lượng, quy cách, chất liệu...) vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi 
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo hơn: Sơn Ti Gia là một trong những công ty uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp sơn chống rỉ cho sắt mạ kẽm. Các sản phẩm sơn sắt mạ kẽm mà Sơn Ti Gia cung cấp đều dễ dàng đạt đến các tiêu chuẩn:

  • Chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm đều được chúng tôi phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất nên luôn có chất lượng sử dụng tốt nhất, tuyệt đối nói không với các loại hàng giả, hàng nhái.
  • Sản phẩm đa dạng nhất. Có nhiều sản phẩm từ nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng trên nhiều quốc gia. Khách hàng sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình các dòng sản phẩm thích hợp nhất để sử dụng.
  • Giá tiền tốt nhất. Mọi loại sản phẩm đều được chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà phân phối, không qua đại lý hay trung gian nên đảm bảo có thể cung cấp cho khách hàng với mức giá tốt nhất và ưu việt nhất.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Mọi đơn đặt hàng từ xa chúng tôi đều có thể giao nhanh chóng cho quý khách qua chế độ giao hàng tốc hành nhanh nhất có thể để quý khách có thể nhanh chóng sử dụng sản phẩm.
  • Nhiều ưu đãi nhất. Khi khách hàng thân thiết mua hàng, chúng tôi luôn có mức chiết xuất cao, khuyến mãi và nhiều hình thức ưu đãi nhất để giúp khách hàng có lợi ích cao hơn khi mua các sản phẩm của chúng tôi.

Đăng nhận xét