Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chuyên thiết kế các dịch vụ in ấn trọn gói giá rẻ Tphcm


Chuyên thiết kế các dịch vụ in ấn, thiết kế profile công ty,In Poster Quảng cáo, thiết kế brochure, thiết kế catalogue, thiết kế lịch 2019 độc quyền ..

In Poster Quảng cáo


Trong các kỳ hội chợ, hội thảo, triển lãm… Những Poster quảng cáo còn đóng vai trò trong công tác tiếp thị sản phẩm và quảng bá hình ảnh sản phẩm đến số đông. Để in poster quảng cáo đẹp cả một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế công phu với hình ảnh độc đáo, sáng tạo, câu chữ sắc sảo, cuốn hút mang tính kêu gọi hành động, in poster quảng cáo phải có màu sắc nổi bật, thu hút thị giác của người xem ngay khi vừa lướt qua.



Cung cấp nhiều dịch vụ in nhanh kỹ thuật số,chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi, tạo điều kiện cho các công ty, đặc biệt in poster quảng cáo cho doanh nghiệp tổ chức sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi in được trên khổ lớn các loại, từ những poster quảng cáo trong nhà tới ngoài trời. Poster thường dùng cho việc trang trí , những người yêu thích thiên nhiên, động vật hay yêu thích một hình ảnh nào đó. Tìm mua loại tranh dán tường theo ý thật khó khăn. Để đơn giản hơn, hoặc muốn tự mình đưa ra các ý tưởng, đặc biệt muốn biến không gian xung quanh mình bằng những hình ảnh gần gũi, thân quen, và không kém phần đẹp mắt, sáng tạo và họ tìm đến chúng tôi, chọn mẫu poster dán tường khổ lớn với nội dung hình ảnh theo ý thích. ( Xem thêm: thiết kế web theo yêu cầu của khách hàng )


In Tờ rơi Quảng Cáo


Flyer hay còn gọi là tờ rơi ( có các tên gọi khác như tờ bướm, tờ gấp) là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Việc in tờ rơi quảng cáo với giá thành thấp thường được in hàng loạt với số lượng lớn. Các công ty, doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực bất động sản thường hay áp dụng, cho việc quảng cáo, tiếp cận khách hàng với số lượng lớn,việc phát tờ rơi miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Tuy nhiên để khách hàng lưu lại những thông tin với doanh nghiệp, thì những tờ rơi phải ấn tượng trong thiết kết, sắc sảo trong hình ảnh, chất lượng in, đó là một yếu tố khá quan trọng để các doanh nghiệp lựa chọn đơn vị in ấn phải đảm bảo được chất lượng in tờ rơi.



Tờ rơi là một hình thức quảng cáo truyền tải trực tiếp của các công ty, tới khách hàng tiềm năng với chi phí thấp, đem lại hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm. Khi lựa chọn in tờ rơi quảng cáo giá rẻ được xem là đẹp khi phần thiết kế tờ rơi sáng tạo, bố cục tờ rơi rõ ràng, chất lượng in sắc nét, màu sắc sống động, hiệu ứng hình ảnh độc đáo, font chữ dễ đọc. Đặc biệt, ảnh chụp sản phẩm, dịch vụ cần được chân thực.

In giấy nhựa

Giấy nhựa với những ưu điểm nổi bật như về độ bền, chống thấm nước, không phai màu theo thời gian, chính vì vậy mà in trên giấy nhựa là một lựa chọn rất phù hợp trong các quán bar, nhà hàng, nơi đòi hỏi về tính thẩm mỹ và độ bền là những ưu tiên. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm một số loại in khác, như in menu trên giấy nhựa, in thẻ nhựa pvc, in menu ép nhựa plastic.

– Menu giấy thông thường: giá cả thấp, chất lượng in trên giấy nhựa rất đẹp độ bám màu rất cao, sắc nét. Tuy nhiên kẻ thù của giấy là nước, gặp nước thì coi như bỏ đi không sử dụng được nữa. Mà mục đích sử dụng của menu là truyền tay nhau thường xuyên liên tục nên với giấy thường thì không thể nào khả thi được.
– Giải pháp cho menu giấy là ép plastic bao bọc lại bảo vệ chống nước nhàu nát, nhưng cũng chỉ cải thiện được phần nào thôi, một thời gian sử dụng chúng cũng bị xấu xí trầy mờ lớp plastic và bong tróc bung ra mất thẩm mỹ.
– Menu cao cấp hơn là chất liệu gỗ: ưu điểm là rất bền, sang trọng, phù hợp cho đối tượng nhà hàng, café cao cấp. Tuy nhiên giá thành khá cao, trọng lượng thì nặng nề hơn so với các loại menu khác nên rất kén khách.

In Catalogue Nhanh

In catalogue nhanh và đẹp, thiết kế ấn tượng sẽ là điều đầu tiên khi khách hàng đến và tìm hiểu về các sản phẩm dịch vụ của bạn, Để quyết định việc chuyển đổi mua hàng hay không, thì những tiện ích nhất được tuyển tại thông qua tấm catalogue. Vì thế, in catalogue, hay in brochure giúp bạn nhắm đến đối tượng khách hàng, truyền được nội dung quan trọng cho khách hàng của mình. Tấm catalogue với các kích cỡ khác nhau và các gói dịch vụ khác nhau sẽ giúp bạn tạo thuận lợi nhất cho việc kinh doanh và tư vấn khách hàng. Vì vậy, In catalogue nhanh, cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Kiểu chữ rõ ràng, đồ họa bắt mắt, hình ảnh chụp chất lượng cao, bố trí sạch sẽ dễ hiểu, khoa học ngắn gọn. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin và sản phẩm và dịch vụ của bạn



( Xem thêm: Thiết kế web theo yêu cầu và chuẩn SEO )

Khi bạn đang có nhu cầu cần những cuốn tài liệu cần sử dụng ngay trong hội thảo, in catalogue nhanh là giải pháp hữu ích nhất  để bạn lựa chọn, chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn trong thời gian nhanh nhất với chất lượng cực đẹp. Bạn đang lo lắng về liệu khi bạn chỉ cần in số lượng ít từ 1 đến vài chục, công nghệ in nào có thể tối ưu được chi phí cho bạn mà màu sắc in vẫn được đảm bảo. Câu trả lời là hoàn toàn là có. Với in nhanh KTS những lo lắng của bạn sẽ được xua tan đi trong giây lát, thậm chí, bạn có thể in test mẫu trước 1 cuốn trước khi đồng ý in số lượng nhiều hàng loạt. Đặc biệt hơn, ngoài những giấy phổ thông , chúng tôi còn có in catalogue giấy mỹ thuật luôn có sẵn, dễ dàng cho bạn lựa chọn. Chúng tôi không chỉ đưa ra giải pháp về  giá cả phù hợp sử dụng in nhanh kỹ thuật số lấy gấp mà còn đảm bảo cho bạn về mặt hình ảnh chất lượng tuyệt đẹp vì:

– Máy in nhanh hiện đại nhất với các thông số kỹ thuật ấn tượng như : khổ in lên tới 110cm, màu sắc in đảm bảo bởi hệ quản trị màu, tốc độ siêu nhanh
– Thành phẩm sau in trọn gói, tất cả nằm trong 1 quy trình khép kín

Việc in catalogue nhanh, thường dùng để giới thiệu và quảng bá về thương hiệu, là bộ mặt thể hiện của công ty. Do đó, bạn đừng ngần ngại khi phải chi trả cho phí thiết kế cao để có một mẫu catalogue đẹp mắt và đầy ấn tượng. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng kỹ thuật in, các kiểu đóng cuốn đa dạng được áp dụng vô hầu hết các sản phẩm để mỗi sản phẩm nổi bật lên được nét đẹp và phong cách riêng.

Hãy cùng xem thêm: Đội ngũ Coder tay nghề cứng với nhiều năm kinh nghiệm, thành thạo nhiều ngôn ngữ lập trình, có thể hoàn thành nhiều chức năng khó, nhiều dự án lớn, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả. Thiết kế web theo yêu cầu và chuẩn SEO, giúp website của doanh nghiệp dễ dàng đạt Top trên bộ máy tìm kiếm Google.

Đăng nhận xét