Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những in decal chất lượng cao với giá thành rẻ nhất tại tp.hcm

Công nghệ ngày càng phát triển, việc in decal trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể in decal với các hình ảnh, họa tiết, hoa văn mà bạn muốn.

Xem thêm: trungdan.com



Ngày nay, in decal chất lượng cao có rất nhiều cách in như in decal phản quang, in decal trong pvc, in decal giấy, nhựa và rất nhiều chất liệu khác nữa. Dưới đây là các một số loại in decal thông dụng nhất cho bạn.

IN DECAL NHỰA CÁC LOẠI

In decal nhựa với nguyên liệu được làm chủ yếu từ plastic bạn có thể sử dụng nó để làm decal dán xe, dán mũ bảo hiểm, ATM, mỹ phẩm và một số loại mặt hàng khác tùy thuộc vào hàng hóa và nhu cầu sử dụng mà bạn chọn ra loại nhựa thích hợp nhất khi in decal.

Việc in decal nhựa có nhiều ưu điểm tuyệt vời như: chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú, từ những loại decal chịu được nước, decal trong suốt, ngoài trời và decal nhiều màu cho đến những loại decal tráng gương, với những loại decal này bạn hoàn toàn có thể ứng dụng nó trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Từ việc chọn chất liệu khi in decal bạn hoàn toàn có thể làm tăng thêm hiệu quả trong việc tiếp thị, kinh doanh và marketing trong công việc đẩy mạnh phát triển hàng hóa của mình.

IN DECAL GIẤY CÁC LOẠI

Xem thêm: Dong phuc hoc sinh

Giấy cũng là một trong những chất liệu thông dung khi in decal, khác với những loại decal khác việc in decal bằng giấy thường phù hợp cho in nhãn logo hay các loại nhãn hàng hóa. Bạn cũng có thể ứng dụng nó tùy theo nhu cầu cần thiết của người sử dụng. Đặc điểm của in decal giấy là màu sắc đẹp, chi phí thực hiện thấp, dễ dàng in ấn.

IN DECAL TRONG SUỐT



In decal trong suốt cũng gần giống với những chất liệu in khác, chất liệu này giống như một lớp màng nilong trong suốt. In decal trong suốt cũng có nhiều ưu điểm như: thích hợp với những mặt hàng cao cấp không và không cần màu nền và nó được ứng dụng rất thông dụng trong cuộc sống.

IN DECAL PHẢN QUANG

Xem thêm: Dong phuc van phong

Được mạ một lớp kẽm kim loại có tính phản quang, in decal phản quang có thể đáp ứng được các yêu cầu cho những sản phẩm đặc thù như tem hàng điện tử, nhãn cảnh báo hay tem xe. In decal phản quang được sử dụng phổ biến từ những dòng sản phẩm cơ bản cho đến cao cấp.