Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những sai lầm trong thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp nhất

Thiết kế bao bì sản phẩm là khâu quan trọng trong việc đưa sản phẩm và thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, những sai lầm trong thiết kế bao bì sản phẩm có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua hàng của khách hàng. Hi vọng với bài viết này, doanh nghiệp của bạn sẽ tránh được những sai lầm trong thiết kế bao bì sản phẩm không đáng có.

Xem thêm: trungdan.com

THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM QUÁ ĐƠN ĐIỆU

Sự độc đáo, lạ mắt luôn có tác động rất mạnh đến cảm xúc của người tiêu dùng. Vậy nên, quyết định mua hàng của họ phần nhiều cũng dựa vào những ấn tượng tốt về thiết kế bao bì sản phẩm thay vì danh tiếng thương hiệu hay chất lượng sản phẩm.


Tuy nhiên, nhiều thương hiệu vì theo đuổi phong cách tối giản mà vô hình chung, chính bởi sự không khéo léo trong việc thiết kế mà khiến chúng trở nên đơn điệu, kém sắc và không làm nổi bật được sản phẩm. Thử hình dung xem nếu sản phẩm ấy của bạn được bày bán trong siêu thị, khách hàng sẽ dễ dàng bỏ qua nó vì nó không đủ sức thu hút sự chú ý. Do đó, hay cố gắng tạo ra những điểm nhấn bắt mắt và phù hợp để níu giữ ánh mắt của khách hàng đến với sản phẩm của bạn nhé. Hãy nhớ một nguyên tắc tối quan trọng rằng đơn giản chứ không đơn điệu!

THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM QUÁ PHỨC TẠP

Xem thêm: Dịch vụ cưới trọn gói giá rẻ

Trái ngược với sự đơn giản, sự phức tạp cũng là một trong những sai lầm trong thiết kế bao bì sản phẩm. Một sản phẩm có bao bì quá nhiều chi tiết, rườm rà sẽ khiến khách hàng phải dành nhiều thời gian để quan sát và tìm hiểu thông tin; lẽ dĩ nhiên khách hàng sẽ không hề thích điều này rồi. Bạn nên sử dụng những đường kẻ, chữ đậm và cỡ chữ nhỏ để gây ấn tượng tốt.


Thêm vào đó, hãy sắp xếp các chi tiết, hoạ tiết, chữ một cách hợp lý; các thông số về sản phẩm, nguyên liệu hay hướng dẫn sử dụng cũng nên được tạo bố cục hài hòa cùng với những khoảng trống để tránh gây ra sự rối mắt cho người tiêu dùng.

THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM THIẾU TÍNH TIỆN DỤNG

Xem thêm: Chup hình cưới ngoại cạnh giá rẻ

Bạn biết một trong những chức năng quan trọng nhất của thiết kế bao bì sản phẩm là gì không? Đó là bảo vệ và chứa đựng sản phẩm bên trong. Vậy nên, thiết kế bao bì sản phẩm không chỉ có nhiệm vụ thu hút khách hàng và quảng cáo sản phẩm mà nó còn cần đảm bảo sự hữu ích, tiện lợi cũng như dễ sử dụng.


Thiết kế bao bì sản phẩm có thể khiến khách hàng cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng nếu nó không tiện dụng và gây sự bất tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng, chắc chắn khách hàng sẽ không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm đó nữa.

Rất nhiều thương hiệu chỉ tập trung vào hình thức nhưng lại quên mất khả năng ứng dụng trong cuộc sống nên thiết kế bao bì sản phẩm không đảm bảo được tính cân đối giữa kiểu dáng và chức năng của sản phẩm. Đây là một trong những sai lầm trong thiết kế bao bì sản phẩm mà bạn cần khắc phục nếu không muốn bị khách hàng quay lưng với sản phẩm và thương hiệu của mình.

Trên đây là những sai lầm trong thiết kế bao bì sản phẩm mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải trong quá trình lên ý tưởng và hình thành bao bì sản phẩm của mình. Điều này sẽ gây hạn chế và ảnh hưởng rất lớn tới sự quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy nên, điều bạn cần ngay lúc này là một đơn vị tư vấn thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp nhất. Và Việt Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Với kinh nghiệm thiết kế bao bì sản phẩm cho hàng trăm khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ, Việt Nam chúng tôi tự tin mình sẽ mang đến những ý tưởng thiết kế độc đáo và đẳng cấp nhất.