Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những điều lưu ý khi in túi giấy và hộp giấy mà bạn cần nên biết

Vì nhu cầu tiêu dùng gia tăng nên có thể thấy được các doanh nghiệp sản xuất và in túi giấy hay hộp giấy ngày càng nhiều. Bao bì giấy đảm nhận chức năng chứa đựng sản phẩm hàng hóa và ngày càng khẳng định vai trò quan trọng, là một phương tiện quảng bá thương hiệu, hình ảnh cho doanh nghiệp. Do đó, việc in bao bì giấy cũng ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư nhiều hơn.Tuy nhiên, có nhiều đơn vị chào hàng là nơi sản xuất hộp giấy cao cấp nhưng lại đem đến sản phẩm kém chất lượng cho người tiêu dùng.


Khiến người dùng quay lưng với loại bao bì thân thiện với sức khỏe lẫn môi trường này. Nhằm giúp loại bỏ những doanh nghiệp làm “hàng giả, hàng kém chất lượng”, tạo dựng niềm tin cho khách hàng vào các cơ sở “chân chính”. Một số nguyên tắc vàng khi sản xuất hộp giấy cao cấp cần phải nhớ đã được đưa ra. Hãy cùng chúng tôi xem đó là những nguyên tắc nào dưới đây nhé!

1. Chất liệu của giấy in

Yếu tố đầu tiên khi một doanh nghiệp muốn in bao bì giấy chính là chất liệu giấy in, đây cũng được coi là yếu tố then chốt quyết định đến chất lượng sản phẩm in. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giấy in để làm bao bì đựng sản phẩm mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn như: Giấy couche, giấy duplex, giấy kraft, giấy bristol, giấy fort… và dành cho các mẫu in bao bì cao cấp có giấy mỹ thuật.( xem thêm : sơn lót chống rỉ )


Việc lựa chọn chất liệu tốt không chỉ có tác dụng đảm bảo độ bám dính của mực, giúp quá trình in diễn ra nhanh chóng, dễ dàng mà còn ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ và giá thành của mỗi loại bao bì giấy. Vì vậy, khi tiến hành in bao bì giấy các doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ càng về mục đích sử dụng và chi phí để lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất.

2. Kỹ thuật in

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại như hiện nay, việc chọn kỹ thuật in để có những sản phẩm bao bì đẹp, chất lượng tốt không phải quá khó khăn. In offset và in UV là hai kỹ thuật in được dùng khá phổ biến, cho chất lượng hình ảnh in đẹp, sắc nét, không bị lem mực và có thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, với các kỹ thuật nên còn tạo được hiệu ứng 3D trên bao bì giấy cực kỳ độc đáo và hấp dẫn. ( xem thêm : in tờ rơi )


3. Kích thước của bao bì

Kích thước bao bì chính là yếu tố góp phần quyết định đến tính thẩm mỹ của các mẫu in bao bì giấy giá rẻ và chi phí sản xuất bao bì của mỗi doanh nghiệp. Do vậy, trước khi in cần xác định được chính xác kích thước của sản phẩm để chọn được kích thước bao bì phù hợp , vừa vặn để bao bì giấy đẹp mắt hơn lại tiết kiệm chi phí sản xuất.


4. Chất lượng của  mực in

Có rất nhiều doanh nghiệp bỏ qua giai đoạn chọn loại mực in dẫn đến cho ra những sản phẩm bao bì kém chất lượng, phải in lại và gây tốn kém rất nhiều. Mực in chính là yếu tố quyết định chất lượng của các mẫu bao bì giấy. Nếu dùng loại mực in có chất lượng đảm bảo sẽ khiến cho các mẫu in bao bì đẹp, có nét mực sắc, độ bám mực cao, màu mực bền, các hình ảnh rõ nét, màu sắc sinh động, tinh tế. ( xem thêm ; thiết kế phòng karaoke )