Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại Bình Chánh

Dịch vụ vệ sinh máy giặt và sửa chữa máy giặt giá rẻ tại nhà uy tín tại Tp HCM. Nhận sửa chữa và vệ sinh máy giặt tại nhà sau 30 phút gọi, với đội ngũ nhân viên lâu năm lành nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ sửa chữa cũng như vệ sinh các loại điện lạnh tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu.

Khi máy giặt của quý khách xuất hiện các hiện tượng như giặt quần áo cặn bẩn, xơ vải, bột giặt, nước xả thơm… Thì lúc đó bạn nên tìm cho gia đình mình một công ty vệ sinh máy giặt uy tín để khắc phục những hiện tượng trên.

Lý do nên bảo dưỡng và vệ sinh máy giặt thường xuyên:

Máy trong quá trình giặt quần áo cặn bẩn, xơ vải, bột giặt, nước xả thơm,...gặp nước cứng sẽ kết tủa và bám lại ở phía ngoài lồng giặt.

Sau thời gian khoảng 1 năm thì lớp kết tủa trên dày và bong ra, bám vào quần áo trong quá trình xả làm quần áo còn bẩn và có mùi nấm mốc sau khi giặt xong

Lồng giặt là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn và nấm mốc trú ẩn, sinh sôi và trở thành mầm bệnh nguy hiểm như: viêm da phát ban, ngộ độc thực phẩm ẩn chứa trong máy giặt.

Việc bảo dưỡng vệ sinh hay sửa chữa máy giặt định kỳ thường xuyên sẽ giúp máy làm việc hiệu quả hơn như: vận hành êm, ít tiêu tốn điện, tuổi thọ thiết bị cao, máy ít gặp các lỗi thông thường, diệt các vi khuẩn, nấm mốc có hại cho sức khỏe.

Dịch ụ vệ sinh máy giặt bao gồm:

Vệ sinh vỏ máy giặt

Vệ sinh lưới lọc của van cấp nước để tránh bị tắc do cặn bẩn bám đóng

Vệ sinh ngăn đựng nước xả và xà phòng

Vệ sinh lưới lọc xơ vải

Vệ sinh vỏ máy bơm (với các model có bơm xả nước)

Tiến hành tháo máy giặt lấy lồng máy giặt ra

Làm vệ sinh lồng máy giặt, xịt rửa lồng bằng dụng cụ chuyên nghiệp


Lý do mà quý khách hàng nên chọn chúng tôi:

Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành sửa máy giặt, Kỹ Thuật HS tập trung nhiều kỹ thuật viên cao tay nghề, ngoài việc vệ sinh máy giặt còn có thể giúp cho quý khách hàng kiểm tra tình trạng của máy giặt, vệ sinh và sửa chữa máy lạnh sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách hàng cách bảo dưỡng cũng như sử dụng thiết bị an toàn và tiết kiệm điện.

Cam kết có mặt đúng hẹn, tiến hành công việc một cách nhanh chóng, gọn gàng và sạch sẽ. Đưa ra những giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho quý khách hàng.

Đăng nhận xét