Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ vệ sinh máy giặt quận gò vấp tphcm

Diễn Đàn Điện Lạnh là một công ty dịch vụ vệ sinh máy giặt cửa trên lồng đứng, vệ sinh máy giặt cửa trước lồng ngang, vệ sinh lồng máy giặt, bảo dưỡng làm sạch máy giặt tại nhà khu vực TPHCM. 

Máy giặt sử dụng lâu ngày các chất cặn bã , bụi bẩn sẽ báo vào phía bên trong thành lồng của máy giặt, với các chế độ tự vệ sinh thông thường của máy giặt sẽ không làm sạch được các vết bẩn này. 

Những bụi xơ vãi của quần áo sẽ bám lâu ngày dưới đáy lồng giảm bơm thoát nước máy giặt làm cho máy bị nghẹt không xả được nước. 

Diễn Đàn Điện Lạnh sẽ giải quyết vấn đề này cho khách hàng, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật máy giặt chuyên làm vệ sinh máy giặt tại nhà, làm sạch từ bên trong lẫn bên ngoài máy giặt trong thời gian khoảng 45 phút.

Các dấu hiệu báo cho bạn biết bạn nên vệ sinh máy giặt; Nên vệ sinh máy giặt nếu thấy bột giặt còn dính trên quần áo

Vệ sinh máy giặt ngay khi thấy đồ giặt không sạch

Vệ sinh máy giặt thường xuyên định kỳ để loại bỏ cặn, rong rêu, phèn đóng ở các van nước.

Vệ sinh máy giặt khi thấy nước vào và xả yếu hẳn.

Máy chạy có tiếng ồn do độ bôi trơn của motor không bảo đảm bạn cũng nên vệ sinh máy giặt... 

Tại sao lại vệ sinh máy giặt; Máy giặt hoạt động một thời gian thì lâu ngày các chất cặn bẩn sẽ tích tụ lại và bám lên các quần áo.

Môi trường sống lý tưởng của các vi khuẩn, nấm mốc gây các bệnh về viêm da, viêm mũi.

Kiểm tra báo trước các tình trạng hư hỏng của máy giặt. Tháo lồng giặt, sử dụng thiết bị chuyên dụng vệ sinh máy lạnh hay vệ sinh các linh kiện máy móc như trục quay, mâm giặt, dây curoa.

Kéo dài tuổi thọ của máy... Thời gian thích hợp để vệ sinh – bảo dưỡng máy giặt

Tùy theo tần suất sử dụng của mỗi máy mà lựa chọn thời gian vệ sinh hợp lý. Nếu sử dụng máy giặt từ 2 – 3 lần trong một tuần thì 4 tháng/lần. Sử dụng 1 lần/tuần thì thời gian vệ sinh là 6 tháng/lần. 

Còn với máy giặt sử dụng công suất nhiều hơn như máy giặt tại nhà hàng, khách sạn,… thì khoảng 3 tháng/lần là hợp lý nhất. Khi giặt xong quần áo nên mở cửa máy giặt để cho không khí trong máy được lưu thông, tránh tình trạng bị ẩm ướt làm môi trường sống lý tưởng của các vi khuẩn, nấm mốc.

Lý do khách hàng nên chọn chúng tôi

Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành sửa máy giặt, Diễn Đàn Điện Lạnh tập trung nhiều kỹ thuật viên cao tay nghề, ngoài việc vệ sinh máy giặt còn có thể giúp cho quý khách hàng kiểm tra và sửa chữa máy giặt, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách hàng cách bảo dưỡng cũng như sử dụng thiết bị an toàn và tiết kiệm điện.


Cam kết có mặt đúng hẹn, tiến hành công việc một cách nhanh chóng, gọn gàng và sạch sẽ. Đưa ra những giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho quý khách hàng

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

Đăng nhận xét