Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bao bì túi giấy Kraft

Bao bì giấy Kraft là loại túi giấy hoặc hộp giấy chứa đựng sản phẩm sử dụng nguyên liệu là giấy Kraft, một trong những loại giấy tái chế có màu vàng đặc trưng. trước đây bao bì giấy Kraft được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và xây dựng, bởi đặc tính dai, chịu lực và chống thấm tốt.



Trong những năm gần đây xu hướng sử dụng túi giấy ngày càng tăng cao túi giấy Kraft được các doanh nghiệp sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đựng quà tặng, túi giấy thời trang, túi đựng sản phẩm, túi giấy sự kiện quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Và đặc biệt với tính chất khô thóa hút ẩm tốt, sử dụng một lần đồng thời giá thành rẻ hơn so những loại túi giấy khác. Bao bì giấy Kraft còn được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghệ thực phẩm. Dùng để bảo quản hay chứa đựng thực phẩm.

Mẫu bao bì giấy Kraft

Túi giấy kraft đựng bánh mì

Túi giấy kraft đựng thực phẩm

Túi giấy kraft đựng cà phê

Túi giấy kraft chứa đựng sản phẩm thời trang

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế - in túi giấy giá rẻ tại tphcm với dịch vụ tốt nhất vui lòng liên hệ với Xưởng In Kinh Tế chúng tôi!

Ngoài dịch vụ in túi giấy giá rẻ cho các dòng túi giấy tái chế, môi trường, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in offset chất lượng quảng cáo sản phẩm như: In tờ rơi, catalogue, flyer, brochure, tờ gấp, hay sản phẩm in ấn quà tặng như in lịch tết đặc biệt là lịch để bàn nhằm phục vụ cho doanh nghiệp  có nhu cầu sử dụng ấn phẩm in offset trong chiến lược marketing của mình.