Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Vệ sinh máy giặt giá rẻ tại Tân Phú

Máy giặt sử dụng lâu ngày các chất cặn bã, bụi bẩn sẽ báo vào phía bên trong thành lồng của máy giặt, với các chế độ và dịch vụ vệ sinh máy giặt tự động thông thường sẽ không làm sạch được các vết bẩn này. 

Những bụi xơ vãi của quần áo sẽ bám lâu ngày dưới đáy lồng giảm bơm thoát nước máy giặt làm cho máy bị nghẹt không xả được nước. Kỹ Thuật HS sẽ giải quyết vấn đề này cho khách hàng, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật máy giặt chuyên làm vệ sinh máy giặt tại nhà, làm sạch từ bên trong lẫn bên ngoài máy giặt trong thời gian khoảng 45 phút.
Máy giặt lồng đứng: Sau một thời gian hoạt động giặt đồ bụi bẩn thường xuyên, những chất bẩn sẽ bám vào thành bên trong lồng giặt, chất dơ bẩn sẽ bám vào phía dưới mâm giặt của lồng giặt. 

Bụi bẩn bám lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng khi giặt quần áo quý khách sẽ thấy những bụi bẩn nhỏ bám lại trên quần áo, những loại bụi này không phải do máy giặt giặt không sạch mà là do bụi bẩn nằm trong thành lồng giặt thoát ra trong quá trình máy giặt thực hiện chu trình vắt khô quần áo. 

Để vệ sinh máy giặt được những vị trí này khách hàng không thể tự vệ sinh được vì không có dụng cụ, thiết bị và phương tiện máy móc để thực hiện điều đó. Kỹ thuật dịch vụ sửa chữa máy giặt của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện việc này.

Máy giặt lồng ngang: Đối với loại máy giặt này với tính năng và thiết kế hiện đại hơn, máy giặt có thể tự vệ sinh được trong khoang lồng giặt nhờ những chức năng vệ sinh máy có trong máy giặt, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lâu ngày, bụi bẩn rất tinh vi, và bám vào những vị trí có thể gây trục trặc cho máy giặt lồng ngang như: 

Khu vực cung cấp bột giặt và nước xả, ngăn chứa này trong quá trình sử dụng lâu ngày sẽ bị bám thành dày, làm tắt nghẽn chức năng cấp nước vào lồng giặt của máy giặt, khi vệ sinh kỹ thuật cần làm kỹ vị trí này. Vị trí quan trọng nhất khi vệ sinh máy giặt lồng ngang là bộ phận bơm thoát nước ra ngoài. 

Trong quá trình sử dụng máy giặt để giặt đồ một thời gian, những chất bụi bẩn sẽ được dồn về đây, làm tắc đường thoát nước, bơm thoát nước sẽ không bơm được nước ra ngoài, điều này sẽ làm cho máy giặt dễ bị hỏng hệ thống thoát nước, bơm liên tục sẽ làm hư bơm,…

Vì sao chúng ta cần phải vệ sinh máy giặt

Máy giặt sau một thời gian sử dụng thường có nhiều bụi bẩn và các sợi chỉ trên quần áo bám vào túi lọc bên trong máy giặt và lồng máy giặt. Nếu như chúng ta không sớm làm vệ sinh sạch sẽ thì có thể sẽ khiến cho máy giặt gặp phải những hư hỏng khác xảy ra ngoài ý muốn.

Hoặc trường hợp khách hàng đặt máy giặt ở những vị trí ẩm ướt, tối tăm khiến cho chuột, gián vào bên trong máy giặt để ẩn náu, sinh sản. Trường hợp này cần được làm vệ sinh và sữ dụng các biện pháp đuổi gián, chuột kịp thời nếu không chúng sẽ cắn nát các dây điện bên trong máy giặt, gây chạm mạch rò rỉ điện.

Nếu như bạn bỏ quên đồng xu, vật kim loại trong túi quần hoặc túi áo. Sau khi giặt thì những vật dụng này lọt vào cách rảnh nhỏ bên trong lồng máy giặt, sẽ làm cho máy giặt bị mắc kẹt ở những lần giặt sau, ngoài ra còn có thể làm cho lồng máy giặt bị hư hỏng nặng nếu như quá trình hoạt động bị cản trở bởi những vật kim loại.

Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành sửa chữa điện lạnh và máy giặt, Kỹ Thuật HS tập trung nhiều kỹ thuật viên cao tay nghề, ngoài việc vệ sinh máy giặt còn có thể giúp cho quý khách hàng kiểm tra tình trạng của máy giặt, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách hàng cách bảo dưỡng cũng như sử dụng thiết bị an toàn và tiết kiệm điện.

Cam kết có mặt đúng hẹn, tiến hành công việc một cách nhanh chóng, gọn gàng và sạch sẽ. Đưa ra những giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho quý khách hàng.

Đăng nhận xét