Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ vệ sinh máy giặt chuyên nghiệp tại Gò Vấp

Nói đến vệ sinh máy giặt có lẽ ai cũng nghĩ nó là một công việc đơn giản. Đúng vậy chỉ đơn giản khi chúng ta vệ sinh sơ sài. Không đâu để vệ sinh máy giặt các mẹ cần phải vệ sinh từ trong ra ngoài. Quá dễ để vệ sinh bên ngoài, nhưng bên trong thì ngược lại đòi hỏi các mẹ phải hiểu biết về cách tháo lắp máy giặt mới có thể tháo lồng giặt để vệ sinh bên trong nó.

Vậy nên liên hệ đơn vị nào để bảo trì – vệ sinh máy giặt? Nơi nào uy tín để vệ sinh cho máy giặt kỹ lưỡng, sạch sẽ ?…tìm đâu xa khi ở ngay trước mắt bạn. Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà của Công ty Kỹ Thuật HS sẽ thay bạn làm những công việc đó. Khi sử dụng dịch vụ chúng tôi, tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ hài lòng.

Công ty Kỹ Thuật HS cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt, bảo dưỡng máy giặt tại nhà. Chúng tôi có đội ngũ chuyên làm vệ sinh máy giặt,vệ sinh máy lạnh...tại các quận nội thành trong khu vực TPHCM. 

Quý khách hàng cần vệ sinh chiếc máy giặt thân yêu của mình, hãy gọi ngay đến trung tâm điều hành của công ty chúng tôi, k thuật sẽ có mặt ngay tại nhà sau 30 phút để vệ sinh máy giặt ngay.

Công ty Kỹ Thuật HS sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề chuyên môn cao, được đào tạo từ các trường kỹ thuật chuyên môn. kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm. Chuyên sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt. Sửa máy giặt đời mới, máy giặt công nghệ cao,…

Tại sao lại vệ sinh máy giặt

Máy giặt hoạt động một thời gian thì lâu ngày các chất cặn bẩn sẽ tích tụ lại và bám lên các quần áo.
Môi trường sống lý tưởng của các vi khuẩn, nấm mốc gây các bệnh về viêm da, viêm mũi.

Kiểm tra báo trước các tình trạng hư hỏng của máy giặt. Tháo lồng giặt, sử dụng thiết bị chuyên dụng dịch vụ sửa chữa điện lạnh hay các linh kiện máy móc như trục quay, mâm giặt, dây curoa,…
Kéo dài tuổi thọ của máy.

Thời gian thích hợp để vệ sinh – bảo dưỡng máy giặt

Tùy theo tần suất sử dụng của mỗi máy mà lựa chọn thời gian vệ sinh hợp lý. Nếu sử dụng máy giặt từ 2 – 3 lần trong một tuần thì 4 tháng/lần. Sử dụng 1 lần/tuần thì thời gian vệ sinh là 6 tháng/lần. Còn với máy giặt sử dụng công suất nhiều hơn như máy giặt tại nhà hàng, khách sạn,… thì khoảng 3 tháng/lần là hợp lý nhất. Khi giặt xong quần áo nên mở cửa máy giặt để cho không khí trong máy được lưu thông, tránh tình trạng bị ẩm ướt làm môi trường sống lý tưởng của các vi khuẩn, nấm mốc.

Cám ơn các bạn đã theo dõi,mọi chi tiết thắc mắc hay nhu cầu thực hiện xin vui lòng liên hệ với chúng tôi...

Đăng nhận xét