Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Căng da mặt một cách hiệu quả và nhanh chóng chỉ với một củ đậu

Phụ nữ là những người đại diện cho phái đẹp  vì vậy họ luôn muốn mình có một làn da trắng sáng và mịn màng,như bước qua tuổi 30 thì nếp nhăn cũng như tàn nhang bắt đầu xuất hiện khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng và tự ti vì làn da của mình.Hiện nay với các công nghệ hiện đại như Công Nghệ Ulthera của Hoa Kỳ không cần qua phẫu thuật chỉ sử dụng sóng siêu âm nhưng vẫn mang lại được cho các chị em phụ nữ một làn da trắng sáng mịn màng.Nhưng ngoài ra thì còn có rất nhiều cách từ tinh chất thiên nhiên cho các chị em phụ nữ lựa chọn như xóa nếp nhăn chỉ bằng một củ đậu vừa đơn giản dễ làm có thể thực hiện tại nhà nhưng vẫn mang lại được cho các chị em phụ nữ một làn da căng tràn sức sống.



Củ đậu chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da như vitamin B1, vitamin C… và lượng nước dồi dào, có tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp dưỡng da trắng sáng, làm mờ thâm nám và se khít lỗ chân lông, rất thích hợp với da khô hoặc đang bước sang tuổi 30.

Dưới đây là một số cách làm đẹp da từ củ đậu các chị  em phụ nữ hãy theo dõi và thực hiện để có một làn da trắng sáng và mịn màng nhé !!


1.Đắp mặt nạ củ đậu

Ngoài công nghệ Ulthera thì củ đậu là một trong những cách căng da mặt vô cùng hiệu quả cho các chị em phụ nữ.Đây là cách dưỡng trắng da bằng củ đậu thực hiện dễ dàng và đơn giản nhất. Bạn lấy 1 củ đậu bóc vỏ và rửa sạch, rồi thái thành những lát mỏng bỏ trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 5 phút.
Sở dĩ để trong tủ lạnh là nhằm mục đích tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi đắp. Giữ mặt nạ trên da khoảng 15 -20 phút thì rửa sạch lại với nước, thực hiện mỗi tuần 2-3 lần. Ngay lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da mình mịn màng hơn, mát rượi và căng tràn sức sống.


2.Massage với nước ép củ đậu

Nếu có thời gian thì bạn cũng có thể lấy củ đậu bỏ đã được làm sạch, cắt khúc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và ép lấy nước, rồi dùng nước ép củ đậu massage lên mặt sau khi đã rửa bằng sữa rửa mặt.

Khi massage với các thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp máu huyết dưới da lưu thông tốt hơn, kích thích tế bào da sản sinh và các dưỡng chất có trong củ đậu nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, phát huy hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất. Khoảng 15 phút sau, mặt nạ khô lại bạn rửa mặt một lần nữa với nước mát, dùng cách căng da mặt và dưỡng trắng da bằng củ tại nhà mỗi tuần 3 lần.


3.Đắp mặt nạ củ đậu kết hợp cùng sữa chua

Thành phần của sữa chua chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và đặc biệt là axit lactic, có tác dụng dưỡng trắng da, làm mờ thâm nám, chống lão hóa và khôi phục làn da cháy nắng. Đặc biệt, trong sữa chua có chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn nên còn khả năng ngăn ngừa mụn. Kết hợp cùng với củ đậu chắc chắn sẽ tăng hiệu quả dưỡng trắng da và làn da cũng khỏe khoắn hơn, không lo bị mụn làm phiền.

Bạn lấy 2 thìa nước ép củ đậu trộn chung với 2 thìa sữa chua không đường, rửa mặt sạch rồi dùng bông gòn thấm dung dịch nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt. Đợi 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hết vào da, thì bạn rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện đúng hướng dẫn cách dưỡng trắng da bằng củ thường xuyên 3 lần mỗi tuần.

Chúc các bạn thực hiện thành công và có một làn da căng tràn sức sống nhé !!!