Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công ty In Thành Mỹ chuyên về dịch vụ in túi giấy ở Sài Gòn

Túi giấy đang là một loại bao bì được ưa chuộng trong những năm gần đây, với những ưu điểm nổi trội thì túi giấy đang dần dần thay thế túi nilon truyền thống. Công ty In Thành Mỹ chuyên về dịch vụ in túi giấy ở Sài Gòn.
Túi giấy đang là một loại bao bì được ưa chuộng trong những năm gần đây, với những ưu điểm nổi trội thì túi giấy đang dần dần thay thế túi nilon truyền thống. Công ty In Thành Mỹ chuyên về dịch vụ in túi giấy ở Sài Gòn.




Hiện nay có ngày càng nhiều công ty cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ nhằm phục vụ nhu cầu in ấn ngày càng cao của nhiều doanh nghiệp. Thế nhưng, không phải nơi nào cũng đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng cho khách hàng. Có nhiều xưởng in vì chạy theo lợi nhuận mà sử dụng giấy kém chất lượng, không đáp ứng được kì vọng của khách hàng.

Để chọn lựa được một địa chỉ in túi giấy giá rẻ uy tín, bạn cần phải tham khảo nhiều địa chỉ khác nhau, sau đó lựa chọn những nơi có dịch vụ chất lượng tốt nhất, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trong đó, bạn cần chú ý lựa chọn những xưởng in offset 4 màu để có những hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất và cần lên số lượng túi giấy cụ thể trong vài tháng để đặt in trong một lần để tiết kiệm chi phí.


1. In túi giấy giá rẻ đảm bảo thân thiện với môi trường


Nếu bạn muốn tìm kiếm một dịch vụ in túi giấy giá rẻ thân thiện với môi trường thì in túi giấy tại In Thành Mỹ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Bất cứ khách hàng nào khi dùng tới dịch vụ in túi giấy tại In Thành Mỹ đều không thể phủ nhận sản phẩm của In Thành Mỹ đều cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm túi giấy có chất lượng cao, hỗ trợ làm nổi bật sản phẩm của doanh nghiệp.

Tại In Thành Mỹ  khi in túi giấy sản phẩm được dùng nhiều nguyên liệu giấy khác nhau, kết hợp thêm với công nghệ sản xuất và in ấn hiện đại, tiên tiến luôn đảm bảo mang tới cho khách hàng đa dạng dòng túi để tuyên truyền và phát triển sản phẩm.

2. In túi giấy đảm bảo chất lượng cao, sản phẩm đa dạng


Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ in túi giấy giá rẻ tại In Thành Mỹ không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm của bạn tốt hơn mà phần nào còn mang tới cho dòng sản phẩm của bạn một cá tính riêng biệt, đây cũng là công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả, đảm bảo có thể nâng cao hình ảnh thương hiệu của sản phẩm.

Sử dụng túi giấy tại In Thành Mỹ giúp khách hàng có thể tái chế và sử dụng túi giấy nhiều lần, là dòng túi giấy siêu an toàn, dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên và giảm thiểu ô nhiễm môi trường tối đa.

Nguyên liệu in ấn túi giấy tại In Thành Mỹ cũng đảm bảo chất lượng cao với nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Indonesia, Nhật bản với phong cách thiết kế đơn giản, sáng tạo và độc đáo, mang tới cho khách hàng những mẫu túi giấy sang trọng, độc đáo.

3. In ấn túi giấy – Chiến lược marketing thông minh cho doanh nghiệp

Với mẫu túi giấy đẹp và độc đáo, sáng tạo được in ấn tại In Thành Mỹ không chỉ đảm bảo gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ hình ảnh bắt mắt, màu sắc hấp dẫn mà còn được xem là công cụ và chiến lược marketing thông minh cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người dùng mà không mất bất cứ chi phí quảng cáo nào.

Với phong cách thiết kế tỉ mỉ, hình ảnh sinh động và có tính chuyên dụng cao, túi giấy cũng là dòng sản phẩm có thể đựng được mọi mặt hàng, phần nào thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp, tạo sự tín nhiệm với người tiêu dùng và giúp quảng cáo thương hiệu lâu dài, hiệu quả mà không hề tốn kém.




Những ứng dụng phổ biến của túi giấy

Túi giấy cho các shop giày dép, thời trang, mỹ phẩm,…
Túi giấy để đựng dược phẩm, tinh bột, ngũ cốc, thực phẩm;
Túi giấy bảo quản hoa quả, bánh kẹo;
Túi giấy đựng quà biếu, rượu, chè, cà phê,…

Có thể thấy, túi giấy được ứng dụng rất nhiều đối với một nền kinh tế hiện đại, bởi chúng đem lại sức mạnh marketing rất lớn, quảng bá hiệu quả cho các thương hiệu. Không những thế, túi giấy còn không có chứa chất độc hại, là người bạn dễ gần với môi trường và sức khỏe con người.

Những ưu điểm nổi trội khi in túi giấy tại In Thành Mỹ

Không phải tự nhiên và chúng tôi có thể khẳng định sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.


  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn hơn 5 năm
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp
  • Đội ngũ tư vấn chân thành, tận tình, chuyên môn cao
  • Hệ thống máy móc hiện đại, số lượng lớn, đủ đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng của khách hàng;
  • Tinh thần làm việc khẩn trương, nhanh chóng, trách nhiệm
  • Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với yêu cầu của khách hàng
  • Có nhiều chất liệu túi giấy để khách hàng thỏa sức lựa chọn tùy theo mục đích
  • Nguyên liệu giấy chất lượng, có độ đẹp và bền cao
  • Màu sắc in chuẩn, sáng đẹp và bền
  • Cung cấp số lượng đặt hàng tối thiểu kèm theo mức giá rẻ, tính cạnh tranh cao
  • Đối với khách quen hay khách hàng có mức đặt hàng lớn thì sẽ được nhận mức giá rẻ nhất và chính sách hậu mãi cuốn hút.




Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM

VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM

Email: inthanhmy@gmail.com

Hotline: 0912.290.811 Ms Diễm – 0916.412.998 Ms Lan




Đăng nhận xét