Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế bao lì xì Tết rất chất và đẹp

Bao lì xì Tết là một thứ không thể thiếu trong mỗi dịp xuân về. Bao lì xì như một gia vị đầy màu sắc khiến hương vị Tết trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn rất nhiều. Năm 2019 cũng không ngoại lệ, mọi người cũng nô nức chọn lựa cho bản thân những mẫu bao lì xì dành tặng cho người thân vào những ngày Tết. ( Xem thêm: thi công sơn )



 Lì xì là một tên gọi của tục lệ mừng tuổi  trẻ em trong dịp Tết Nguyên đán ở các nước Á Đông và Việt Nam, đó là lệ đặt tiền vào chiếc phong bì nhỏ có trang trí màu vàng son rực rỡ để mừng tuổi trẻ em. Trong phương ngữ miền Nam của tiếng Việt, tiền ấy được gọi là tiền Lì xì.

Ý nghĩa của việc lì xì vào ngày tết thường là ông bà, cha mẹ lì xì cho con cháu, chúc cho con cháu mau ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn và gặp nhiều may mắn. Còn khi con cái lì xì bố mẹ, ông bà thường gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn và chúc tài lộc đầy nhà đến với gia đình.

 Không chỉ có bố mẹ hay con cái lì xì cho nhau mà ngày nay bạn bè vẫn lì xì cho nhau vào dịp tết chúc nhau luôn gặp may mắn trong cuộc sống, học tập và tình duyên. ( Xem thêm: thi công sơn tphcm )



Thông thường những bao lì xì gắn liền với màu đỏ, mọi người vẫn xem đây như đại diện của sự may mắn, tài lộc. Tuy nhiên thì ngày nay mọi người lại thích sự độc đáo hơn nhiều, những bao lì xì với những lời chúc hóm hỉnh sẽ là sự ưu tiên hàng đầu.

Đặc biệt, những mẫu phong bao lì xì tại shop được thiết kế in ấn một cách tỉ mỉ, nhiều chi tiết được làm handmade đó chính là điểm nhấn của sản phẩm.