Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dây chuyền sản xuất bao bì giấy hay túi giấy kraft

Để tạo ra một sản phẩm là không hề dễ, với mỗi lĩnh vực đòi hỏi những nguyên tắc nhất định trong hệ thống sản xuất cũng như tay nghề cao của các kỹ thuật viên. Việc sở hữu được một sản phẩm bao bì giấy hay túi giấy kraft là không có vấn đề gì khó khăn, nếu đứng ở vị trí là một khách hàng, nhưng trong cương vị là một đơn vị in, điều đó không hề dễ dàng một chút nào. Vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dây chuyền sản xuất túi giấy kraft tại HCM nhé!



Xem thêm: trungdan.com

Tại sao nên tìm hiểu về quy trình in túi giấy kraft?

Là một trong những sản phẩm có số lượng đặt hàng khá cao tại thời điểm này, chính vì thế khi có nhu cầu đặt in túi giấy kraft, các khách hàng nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đặt in để đem lại lợi ích tốt nhất, đặc biệt là tránh được việc các xưởng in kém uy tín lừa lọc.


Cũng giống như các chất liệu giấy khác nên mẫu in túi giấy kraft cũng tuân theo những quy trình in túi giấy chuẩn nhất nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Đây cũng là vấn đề trăn trở mà chúng tôi luôn đâu đầu trong việc tìm kiếm các giải pháp in ấn đạt hiệu quả cao, tối giản chi phí in ấn.

Dây chuyền in túi giấy kraft khá phức tạp, nếu khách hàng có nhu cầu đặt in túi giấy trọn gói thì đòi hỏi thời gian khá lâu, thường ở thì chúng tôi cam kết trả đơn hàng từ 8-10 ngày sau thời điểm chốt file, tức là khi mà các file in được khách hàng hài lòng nhất trước khi đem in đại trà.

Các bước trong dây chuyền sản xuất túi giấy kraft

Tư vấn in ấn

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ tại tphcm

Là giai đoạn mà các khách hàng và các chuyên viên kinh doanh trao đổi về sản phẩm túi giấy kraft mà họ sẽ thực hiện. Nếu khác hàng đã chuẩn bị sẵn những nội dung về kích thước, số lượng, chất liệu giấy thì không cần phải trải qua khâu tư vấn từ các salers. Tùy vào yêu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như một số yêu cầu khác, chuyên viên kinh doanh sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn mẫu sản phẩm tốt nhất theo mong muốn của khách hàng.

Làm đơn hàng khi in ấn


Là bước xác nhận về thủ tục hành chính, cam kết một số các nội dung về quyền lợi, tổng tiền cũng như các lưu ý nhỏ để đảm bảo lợi ích cho cả hai bên. Đây cũng chính là vật chứng để 1 trong 2 bên có thể khởi kiện, yêu cầu bồi thường nếu bên còn lại vi phạm hợp đồng.

Thiết kế bao bì

Dựa vào những thông tin về kích cỡ, màu sắc, hình ảnh mà các thiết kế thực hiện các file một cách chuẩn xác nhất. Đối với những yêu cầu phức tạp, trong quá trình thiết kế thì khách hàng có thể cùng trao đổi, hỗ trợ để các designer chỉnh sửa cho đến khi hài lòng nhất.

In ấn bao bì

Đây là công đoạn chính, đảm bảo quy trình in ấn chuẩn nhất từ khâu bình bài, lên bản kẽm, xuất phim. Bạn có thể trực tiếp đến tham quan quy trình sản xuất túi giấy kraft, chúng tôi sẵn sàng tiếp đón.

Xem thêm: Web chuyên nghiệp

Gia công, đóng gói thành phẩn bao bì

Đối với dây chuyền sản xuất túi giấy kraft, công đoạn này không chiếm nhiều thời gian như những mẫu túi giấy cao cấp khác. Bởi vì, bề mặt giấy kraft không thích hợp để cán màng, rất nhạy cảm với màu sắc nên thường chỉ in 2 màu là tối đa. Bạn nên nhận sự tư vấn để tránh các rắc rối xảy ra nhé!