Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mẫu in túi giấy đựng bánh mỳ cao cấp giá rẻ tại tphcm

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu an toàn thực phẩm của người dùng, việc in túi giấy đựng bánh mì còn giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn trong lòng khách hàng với logo và thương hiệu được in lên bao bì túi giấy, điều này giúp Marketing thương hiệu một cách rất tự nhiên và hiệu quả.





BÁNH MÌ HOKKAIDO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Bánh mì Hokkaido là loại bánh mềm, nhẹ và thơm mùi sữa. Và để tạo nên sự mềm mại cho bánh thì cần đến một thành phần đặc biệt là Tangzhong. Đây là một hỗn hợp được làm khá đơn giản,chỉ là bột pha với nước và nấu đến khi đạ nhiệt độ là 65 độ C. Trong quá trình nấu, khi hỗn hợp chuyển sang màu trắng đục, khá sệt. Hỗn hợp này khi nguội sẽ được dùng để trộn với bột làm bánh, giúp cho các thớ bánh mềm mại, giúp cho bánh có thể để lâu mà không bị cứng.( xem thêm: in hộp giấy giá rẻ tphcm )

Loại bánh mì này có cách làm khá đơn giản với các nguyên liệu chính là bột mì, đường, muối, men, trứng, kem tươi, sữa tươi, bơ mềm và không thể thiếu tangzhong. Cách làm bánh khá đơn giản và dễ tìm kiếm trên google nên bạn có thể tự làm tại nhà. Cũng có một số cửa hàng bán loại bánh này, chúng có nhiều biến tấu khác nhau, và được đựng trong những chiếc túi giấy để đảm bảo vệ sinh và chứa đựng bánh tốt nhất.



TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MỲ HOKKAIDO

Cũng giống như những loại bánh mà bạn thường dùng cho bữa sáng, bánh mì Hokkaido được chế biến và sử dụng mẫu in túi giấy trên chất liệu giấy kraft làm bao bì. Đặc biệt, loại giấy này cũng có nguồn gốc từ Nhật Bản đạt chuẩn chất lượng nên khi sử dụng sẽ mang lại những hiệu quả cho sản phẩm.Đặc điểm của túi giấy bánh mì được thể hiên ở các yếu tố là:

Đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm: đây có lẽ chính là yếu tố đầu tiên mà khi in hộp giấy tại tphcm cho bất kỳ loại thực phẩm nào cũng được chú ý tới. Đáp ứng được tiêu chí này tức là đảm bảo về chất lượng sản phẩm, tránh được những tác động từ loại túi nilong mang lại.
Túi giấy thường có hình chữ nhật và kich thước lớn hơn các loại túi dành cho bánh mì khác. Bánh mì Hokkaido thường có hình dạng chữ nhật nên mẫu túi phù hợp chính là kiểu túi có hình dạng giống nó.



Kiểu túi bánh mì thường là đáy vuông, với phần trên được gấp lại để đảm bảo hạn chế không khí, giúp bánh giữ được chất lượng và độ tươi ngon như lúc mới làm xong. Và túi có thể dược thiết kế kín hoặc có cửa sổ để tạo sự độc đáo, mới lạ hơn.


Công ty TNHH In Thành Mỹ
+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558
Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882

Email: inthanhmy@gmail.com