Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế thi công bảng hiệu pano quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp tại Hà Nội

Để thiết kế và thi công một công trình pano quảng cáo ngoài trời khổ lớn, biển quảng cáo đòi hỏi doanh nghiệp làm quảng cáo phải đủ tầm cả về khâu thiết kế, kiến trúc xây dựng, cũng như kinh nghiệm thi công chuyên ngành; có như vậy một pano quảng cáo ngoài trời mới đạt chất lượng về nghệ thuật – tức truyền tải một cách mạnh mẽ thông điệp của nội dung quảng cáo, đảm bảo độ bền, chịu đựng được những tác động từ các yếu tố thiên nhiên như mưa lớn, gió lớn,…( xem thêm : in bao bì giá rẻ )


Bảng hiệu pano quảng cáo sẽ dễ được nhận thấy khi họ tập trung vào hình ảnh hơn văn bản, Khi họ đang chuyển động với tốc độ nhanh, thật khó để quan sát hết toàn bộ nội dung của pano.Vì

Mặc dù quảng cáo truyền hình hay Internet vẫn chiếm ưu thế trên thị trường, nhưng những pano quảng cáo ngoài trời vẫn có chỗ đứng riêng của mình. Những quảng cáo độc đáo xuất hiện ở bất cứ đâu: trên đường, trong thang máy, bến xe bus, … tạo được sự chú ý rất lớn với các khán giả. ( xem thêm : hộp đèn ép nổi )


Bạn có biết rằng với màu sắc tương phản càng cao thì mức độ thu hút của tấm bảng hiệu càng lớn. Màu sắc tương phản rất dễ nhìn thấy từ khoảng cách rất xa sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Với màu sắc có độ tương phản thấp sẽ làm thông điệp truyền tải khó hiển thị rõ ràng.

Về mặt kết cấu, bảng biển quảng cáo tấm lớn, in ấn quảng cáo ngoài trời được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt in Hiflex in phun. ( xem thêm : in túi giấy chuyên nghiệp )


Thi công pano là một quá trình lao động vất vả của cả một ekip. Từ đơn vị khảo sát công trình, thiết kế kết cấu pano, thiết kế nội dung quảng cáo đến đội thi công pano đều phải làm việc trên tinh thần chuyên nghiệp, nhanh chóng và chuẩn xác.

Sau khi khảo sát kỹ mới có thể đưa ra bản vẽ kết cấu, kích thước chính xác, phương án thi công, thời gian thi công và giá thành cụ thể của pano đó.Dịch vụ thiết kế thi công biển quảng cáo cỡ lớn (Pano, pa nô, billboard) một loại hình quảng cáo không đơn thuần như các biển quảng cáo khác, chúng có kích thước từ khoảng 50 m2 đến hàng trăm mét vuông, chúng được đặt những vị trí hết sức trọng điểm,thu hút một số lượng lớn khách hàng tiềm năng để ý tới.( xem thêm : sơn nền nhà xưởng  )


Quảng cáo pano ngoài trời là một chiến lược quảng cáo quan trọng đối với các doanh nghiệp lớn, có uy tín trên thị trường. Mỗi tấm biển quảng cáo không chỉ thể hiện nội dung sản phẩm, mà còn hàm chứa trong đó vị thế của doanh nghiệp trong mảng hoạt động kinh doanh của mình.